Tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt

Tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Hôm qua, Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2006 đến năm 2010, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Sự kiện này là một cột mốc quan trọng đánh dấu một chặng đường phát triển của Tân Hiệp Phát qua mười tám năm xây dựng và phát triển.

Xã hội - Tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt

Được thành lập từ năm 1994, Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hiệp lực xây dựng công ty, và vươn lên trở thành một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam, khẳng định được thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng, có lợi cho sức khỏe như nước tăng lực Number One, Trà xanh Không Độ, Trà Thảo mộc Dr Thanh…

Như một sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong ngành hàng này, mới đây, THP đã liên tiếp xây dựng thêm các nhà máy mới sản xuất 40 loại sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc với nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/nãm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng tới một mô hình công ty nước giải khát, thực phẩm hàng đầu châu Á. Những sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị trường các khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu Âu.

Mười tám năm, Tân Hiệp Phát có một thương hiệu quốc gia tiêu biểu, một doanh nghiệp giành lại vị thế và mang lại niềm tự hào cho người Việt khi tiếp thị thành công những sản phẩm thuần Việt.

Cẩm Hương