Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc

Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc "Mắt nai cha cha cha"

Thứ 5, 22/08/2019 | 08:14
2
Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng may mắn vẫn mỉm cười với ca sĩ Hồng Ngọc. Hiện, chị và doanh nhân Thomas Tâm cùng 3 đứa con kháu khỉnh đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ gần bãi biển. Trong khi đó, căn biệt thự cũ được họ cho thuê.

Hồng Ngọc sinh tại Bình Phước trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, gồm năm anh em. Bố cô là tay trống, mẹ là ca sĩ phòng trà. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát Hoa phượng đỏ. Năm 1996, ca sĩ đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với Mắt nai cha cha cha của Sỹ Luân. Bài hát giúp cô đoạt giải Ca sĩ yêu thích của Làn Sóng Xanh. Ca khúc Vùng trời bình yên mà cô kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng được khán giả yêu thích. 

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha'

Ca sĩ Hồng Ngọc

Hồng Ngọc vốn được khán giả biết đến với hình tượng một nữ ca sĩ “ngổ ngáo”, phong cách nam tính. Thời gian cuộc hôn nhân của Hồng Ngọc với nhạc sỹ Minh Nhiên tan vỡ, cô ca sĩ Mắt nai cha cha cha đã chịu rất nhiều áp lực và bao mũi dùi dư luận chĩa vào. Thậm chí, nhiều người còn ác khẩu: “Một cô nàng tóc xanh, tóc đỏ, ăn mặc hầm hố như thế thì làm sao có thể là vợ ngoan…”.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 2).

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Hồng Ngọc

Sau khi sang Mỹ, cô gặp Thomas Tâm - doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - và kết hôn. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Hồng Ngọc. Hơn 11 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Con đầu - Chấn Hưng - được 11 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - sáu tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - ba tuổi.

Hôm 6/8 vừa qua, Hồng Ngọc chính thức bước sang tuổi 41 trong những lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đáng chú ý, trong dịp đặc biệt này, giọng ca “Mắt nai cha cha cha” nhận được món quà giá trị lớn từ ông xã Thomas Tâm Nguyễn.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 3).

Doanh nhân Thomas Tâm vừa tặng vợ một căn biệt thự khác gần bãi biển.

Theo đó, vào ngày sinh nhật vợ, Thomas Tâm đăng tải bức ảnh cả gia đình, vợ chồng anh và ba con, đi xe đạp tạo dáng bên ngoài một căn biệt thự, kèm theo những chia sẻ ngọt ngào gửi đến bà xã.

“Biết là em rất thích một ngôi nhà ở Destin, Florida từ lâu rồi. Anh đã cố gắng để nhận nhà trước dịp sinh nhật của em để làm một món quà hoành tráng dành cho em, một món quà mà cả nhà mình có thể dùng nó bất cứ lúc nào. Một món quà từ mồ hôi nước mắt của em… anh chỉ giỏi được cái là biết cách sinh lợi tiền của em làm ra thôi. Chúc em tuổi mới thật nhiều bình an và nhiều sức khỏe để tiếp tục lo lắng cho anh và các con nhé!”, Thomas Tâm viết.

Hồng Ngọc tiết lộ, ngôi nhà mới của gia đình cô nằm gần bờ biển. Theo cô, chồng là người làm hết tất cả mọi việc, từ mua đất, xây dựng và hoàn thiện nội thất, cô chỉ việc tận hưởng thành quả. Nữ ca sĩ sinh năm 1978 dự tính, căn nhà dùng để nghỉ dưỡng hoặc thỉnh thoảng cho khách du lịch thuê.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 4).

Hồng Ngọc định xây một hồ bơi thật rộng cho các con.

Ca sĩ từ chối tiết lộ số tiền mua căn nhà, chỉ chia sẻ niềm hãnh diện khi có được nó từ chính sức lao động, tích góp bao năm qua của vợ chồng cô. Chủ cũ ngôi nhà là người Mỹ, thiết kế nơi ở theo phong cách châu Âu cổ điển. Ngôi nhà gồm năm phòng và có khoảng sân vườn khá rộng.

Hồng Ngọc dự định thiết kế thêm hồ bơi cho các con có chỗ vui chơi. Ngoài ra, ca sĩ sẽ trồng thêm cây và hoa để tạo không gian xanh, gần gũi thiên nhiên. Sau khi chuyển vào nhà mới, căn cũ của ca sĩ sẽ dành cho thuê.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 5).

Căn biệt thự cũ hiện đang được cho thuê. 

Được biết, ngoài căn biệt thự mới, vợ chồng Thomas Tâm và Hồng Ngọc còn sở hữu một ngôi nhà khác ở Dallas, bang Texas. Gia đình nữ ca sĩ chính thức chuyển đến sống tại đây từ năm 2018.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 6).

Gia đình Hồng Ngọc chuyển về đây sinh sống từ năm 2018.  Các con của nữ ca sĩ vui đùa bên bãi cỏ.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 7).

Khoảng vui chơi rộng rãi

Căn biệt thự với đầy đủ các không gian, nội thất sang trọng, màu sắc ấm cúng. Từng không gian đều được thiết kế ấn tượng với những điểm nhấn họa tiết hoa văn nghệ thuật tinh tế.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 8).

Phong cách đặc trưng kiểu Mỹ.  Nội thất sang trọng nhưng thiên về ấm cúng.

Mỗi căn phòng đều được ưu tiên sử dụng màu sắc trung tính. Từng không gian đều tăng thêm nét đẹp sinh động từ họa tiết của nội thất hay phụ kiện trang trí.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 9).

Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản đậm nét phong cách Mỹ. 

Vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc tạo khoảng không gian thoáng đãng, trung tính tăng nét đẹp hiện đại và gần gũi cho căn phòng.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 10).

Đây là nơi vợ chồng nữ ca sĩ tiếp đón các nghệ sĩ Việt sang Mỹ lưu diễn.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 11).

Không gian bếp hiện đại với màu be làm gam chủ đạo.

Để tăng nét gần gũi nhưng không kém phần sang trọng cho không gian, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc ưu tiên sử dụng ánh sáng vàng ấm áp và chất liệu gỗ với tông màu trầm.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 12).

Góc ăn uống ấm cúng với nội thất bằng chất liệu gỗ.

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 13).

Khu vực nhà bếp  Một bàn ăn khác

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 14).

Phòng ngủ của con gái Hồng Ngọc.  

Bất động sản - Tiết lộ bất ngờ về hai căn biệt thự đắt đỏ trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc 'Mắt nai cha cha cha' (Hình 15).

Phòng ngủ tiện nghi dành cho khách.

Đình Văn (Tổng hợp)

Lận đận tình duyên nhưng "búp bê" Thanh Thảo lại là đại gia ngầm trên đất Mỹ

Thứ 6, 16/08/2019 | 10:00
Nhờ lao động miệt mài và biết tích cóp, "Búp bê" Thanh Thảo đã tự tay sắm sửa nhà cửa và xe hơi. Đã qua tuổi 40 nhưng cô không chỉ giữ được nhan sắc trẻ trung mà còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khối tài sản "khổng lồ".

Chi 22 tỷ mua biệt thự nhưng không ngờ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này

Chủ nhật, 11/08/2019 | 08:00
Từ chuyện tình cảm đầy sóng gió đến khối gia tài đồ sộ của Thủy Tiên và Công Vinh, không ai là không biết. Chỉ là không thể ngờ cặp vợ chồng nổi tiếng lại bỏ ra hơn 2 chục tỷ mua căn biệt thự cao cấp nhưng lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này.

"Ở ẩn" nhưng khối bất động sản kếch xù của ca sĩ Quang Dũng lại vô cùng hoành tráng

Chủ nhật, 04/08/2019 | 08:00
Tuy kín tiếng nhưng độ giàu có của ca sĩ Quang Dũng hẳn phải khiến nhiều người ngạc nhiên. Ngoài căn biệt thự đắt đỏ bên Mỹ, chồng cũ Jennifer Phạm còn có một căn biệt thự rộng rãi, kiến trúc, nội thất mang hơi hướng thiền định vô cùng độc đáo.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.