Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt

Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt

Thứ 3, 13/08/2019 | 11:14
1
Đầu năm 2019, có thể nói nhiều xu hướng làm đẹp mới được mọi người chia sẻ và áp dụng, hầu hết liên quan đến thực phẩm nạp vào cơ thể.

Tuy nhiên gần đây, một phương pháp mới áp dụng ngoài da để giảm mỡ đang trở thành một hiện tượng, được rất nhiều người thực hiện vì độ hiệu quả và an toàn của nó: đó chính là sử dụng cao gừng Hoàng Cung.

Đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả

Vậy cao gừng Hoàng Cung là gì, vì sao tạo nên cơn sốt nhanh chóng, mạnh mẽ đến thế? Và hiệu quả của cao gừng Hoàng Cung đến đâu, có gì khác so với kem tan mỡ thông thường? Đó chính là những câu hỏi mà nhiều người lần đầu nghe đến sản phẩm này đều hết sức tò mò.

Truyền thông - Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt

Đây là sản phẩm làm tan mỡ rất khác biệt

Cao gừng Hoàng Cung có tên công bố là Gel massage toàn thân Long Hải Nguyên, tuy nhiên lại được chị em quen gọi với cái tên “Cao gừng Hoàng Cung” do vẻ ngoài đậm chất cung đình.

Đây là sản phẩm làm tan mỡ rất khác biệt, chứa các nguyên liệu chính như tinh chất gừng tươi, tre, bạch đàn, khố đằng, lựu, khổ sâm, đinh hương… Những thành phần Đông y này giúp thẩm thấu tan mỡ tầng dưới da, dẫn chất tan mỡ xuống sâu hơn,  đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả thông qua các cơ chế Catechin và Caffeine.

Quá trình cao gừng đốt mỡ sẽ chuyển hoá chất béo (mỡ) trở thành các acid béo tự do, sau đó biến các acid béo tự do thành ATP – năng lượng cho cơ thể và một phần đào thảo qua bài tiết, mồ hôi.

Truyền thông - Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt (Hình 2).

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sử dụng Cao gừng Hoàng Cung

Cao gừng Hoàng Cung khác gì so với những loại kem tan mỡ thông thường?

Đa số loại kem tan mỡ đầy rẫy trên thị trường được quảng cáo là “tan mỡ bụng” trước đây chỉ chứa ớt, bột quế, tiêu… gây ra cảm giác nóng ảo trên bề mặt da ngay khi dùng, nhưng thực tế hiệu quả tan mỡ rất thấp hoặc không có hiệu quả.

Truyền thông - Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt (Hình 3).

Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

Cao gừng Hoàng Cung không sử dụng các chiết xuất gây nóng rát nóng ảo, mà dùng các nguyên liệu thiên nhiên Đông y để mang lại cảm giác nóng âm ỉ, nóng đều, nóng sâu từ bên trong. 

Trong công thức cao gừng Hoàng Cung còn còn tinh chất lựu giúp nuôi dưỡng da trắng mịn, kết hợp với nhiều vitamin trong cánh hoa giúp vùng bụng mờ thâm rạn sau sinh, trắng mịn màng hơn.

Tinh chất HA thường thấy trong mỹ phẩm cao cấp cũng được đưa vào cao gừng Hoàng Cung, có công dụng dưỡng ẩm tuyệt với, giúp vùng da vừa giảm mỡ vừa căng bóng mềm mại.

Vì những ưu việt trong công thức và thành phần, cao gừng Hoàng Cung sử dụng rất tốt cho mẹ sau sinh trong việc giảm mỡ, xông người, pha loãng tắm hoặc ngâm chân. Điều này giúp việc ở cữ của sản phụ sau sinh dễ dàng hơn rất nhiều, hoàn toàn có thể loại bỏ các khâu phức tạp như muối chườm, nằm than, xông hơ...

Cách sử dụng sản phẩm cao gừng Hoàng Cung

Nên thoa cao mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thoa một lượng vừa đủ vào các vị trí có mỡ thừa như bụng, eo, hông, bắp tay, bắp đùi. Mát xa nhẹ nhàng vùng da thoa kem cho đến khi cao thẩm thấu vào da hoàn toàn.

Truyền thông - Tiết lộ câu chuyện đằng sau hộp cao gừng Hoàng Cung đang khiến chị em mê mệt (Hình 4).

Phiếu công bố sản phẩm của doanh nghiệp

Để tăng hiệu quả thẩm thấu, bạn nên sử dụng màng bọc thực phẩm cuốn quanh vùng da thoa cao và để trong 20 – 30 phút. Cao gừng sẽ thấm sâu vào da, không hề bết dính hoặc vàng áo quần.

Đặc biệt là nếu bạn có làn da mẫn cảm, muốn thử tính năng của sản phẩm trước, có thể pha một lượng nhỏ (bằng ½ hạt đậu) cao gừng với kem body lotion để trải nghiệm. Cảm giác mềm dịu, hơi ấm nhẹ và làn da mịn màng là điều dễ dàng có được ngay lần đầu thử sản phẩm này.

Đây là phương pháp hữu hiệu về giảm mỡ bên ngoài da, được nhiều người nổi tiếng sử dụng và chia sẻ. Hiệu quả có sau 2 đến 3 tuần và nên duy trì trong thời gian tối thiểu 6 tháng. Hãy thử cao gừng Hoàng Cung để trải nghiệm sự thon gọn trong từng đường nét trên cơ thể.

LÊ AN

Vẻ đẹp của người phụ nữ làm "cảnh sát giao thông" không công ở cổng viện Nhi Trung ương

Thứ 7, 03/08/2019 | 13:00
Hình ảnh người phụ nữ cầm gậy nhựa, thổi còi chống ùn tắc giờ cao điểm tại dốc Bệnh viện Nhi Trung ương dường như đã quen thuộc với người dân di chuyển qua đây. Không được ai phân công hay nhờ vả nhưng gần một năm nay, bà Nguyễn Anh Thư, sống gần cổng bệnh viện Nhi Trung ương (Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội) vẫn miệt mài với công việc phân luồng giao thông của mình.

D’vincy – Thương hiệu tiên phong trong làm đẹp bằng mỡ tự thân

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:38
Với độ tương thích hoàn hảo do sử dụng hoạt chất từ chính cơ thể mình, cấy mỡ tự thân đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, do Viện thẩm mỹ Y khoa D’vincy tiên phong áp dụng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.