Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ

Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ

Thứ 5, 05/09/2013 | 16:43
0
Trường mầm non quốc tế con trai Cường Đôla đang theo học có mức chi phí gần 150 triệu/ 1 năm và được coi là trường mầm non quốc tế hạng 1 tại TP.HCM.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai Subeo kháu khỉnh trên trang cá nhân với bộ áo đồng phục của trường. Bé Subeo được sinh vào năm 2010, năm nay tròn 3 tuổi và đã được bố mẹ bắt đầu cho đi học mầm non.

Thông tin về ngôi trường của Subeo theo học chưa từng được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin tìm hiểu, Hà Hồ và Cường Đôla rất "chịu chơi" và đầu tư cho con trai để theo học trường mầm non quốc tế đến từ nước Anh, là một trong số trường hạng 1 tại TP.HCM.

Sự kiện - Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ
Subeo năm nay đã lên 3 và cậu bé được mẹ đầu tư cho học tại trường mầm non quốc tế hàng đầu.

Thông tin về chi phí học mầm non tại trường quốc tế này lên đến 147 triệu đồng/ 1 năm (đối với khối mầm non và ở độ tuổi của Subeo) trong đó phí nhập học là gần 22 triệu đồng. Bên cạnh mức giá cao hàng đầu trong số các trường mầm non quốc tế, trường Subeo theo học còn có chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ, những bữa ăn xen kẽ món truyền thống Việt Nam và món ăn châu Âu, phương pháp học kết hợp Anh Việt giúp trẻ phát triển hoàn hảo.

Trên một số diễn đàn cha mẹ, ngôi trường Subeo theo học cũng được nhắc đến rất nhiều bởi phương pháp, môi trường học hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ông bố bà mẹ nào cũng có thể "chống chọi" và có dư điều kiện để cho con học tại ngôi trường với mức chi phí cao ngất ngưởng đến như vậy, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Sự kiện - Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ (Hình 2).
Subeo và mẹ.
Sự kiện - Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ (Hình 3).
Subeo sinh năm 2010 nên mức học phí nằm ở hàng 2 - dành cho năm sinh từ 1/1/10 đến 31/12/10 với mức chi phí 147 triệu đồng/ 1 năm và phí nhập học là gần 22 triệu đồng.
Sự kiện - Tiết lộ chi phí học trường mầm non của con trai Hà Hồ (Hình 4).
Lịch các món ăn được cập nhật theo tháng để các phụ huynh theo dõi, khẩu phần ăn kết hợp các món Việt Nam và châu Âu nhằm giúp trẻ hấp thụ được tối đa nguồn dinh dưỡng.

Subeo được bố mẹ cho học tại ngôi trường quốc tế mầm non này không khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi Hà Hồ lẫn Cường Đôla đều bận rộn với công việc riêng. Vì vậy, việc đầu tư cho con có một môi trường học lý tưởng, phát huy hoàn hảo cả thể chất lẫn tinh thần là điều không thể thiếu. Cách chọn trường này cũng giúp thiên chức làm mẹ của Hà Hồ được an tâm hơn phần nào khi cô liên tiếp phải xuất ngoại tham gia hoạt động nghệ thuật.

Theo Công lý

Sóng gió sau bài phỏng vấn 'dìm hàng' Mỹ Tâm - Hà Hồ - Mr Đàm

Chủ nhật, 25/08/2013 | 19:18
Những chia sẻ thẳng thắn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 về thế hệ nghệ sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm, Hà Hồ... nhanh chóng tạo nên cơn bão mạng.

Hà Hồ không biết tài khoản Cường đô la có bao nhiêu tiền

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:53
Trước thông tin tài sản của đại gia Cường đô la chỉ còn 3,8 tỷ đồng (537.500 cổ phiếu QCG), ca sĩ Hồ Ngọc Hà chiều 7/8 đã khẳng định cô không biết chồng có bao nhiêu tiền.

Hà Hồ khoe ảnh lên đường dự 'Ngôi sao âm nhạc Châu Á'

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:07
Dù trời mưa rất to, hôm nay 3/7 Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình vẫn lên đường sang Bắc Kinh tham dự chương trình "Ngôi sao âm nhạc Châu Á"với chủ đề "Nhạc hội tình ca thế giới".

Hồng Dương The Voice: Tôi gọi điện, Hà Hồ chắc chắn nghe máy

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:29
"Từ sau khi rời khỏi cuộc thi, tôi có công việc riêng về âm nhạc, chị Hà Hồ cũng rất bận. Nhưng nếu bây giờ tôi có việc gì cần sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà mà gọi điện, chắc chắn chị ấy sẽ bắt máy và giúp đỡ tôi ngay", Hồng Dương chia sẻ.

Tuyển tập 'người yêu' điển trai của Hà Hồ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 21:41
Chàng trai Tây Edward, Noo Phước Thịnh và mới đây nhất là Ngọc Thụy là những "người tình MV" của Hồ Ngọc Hà.

Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt'

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:18
Trong khi con gái của MC Thành Trung và con của diễn viên Thanh Thúy thi nhau khóc nhè thì con của Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và MC Diệp Chi rất ngoan ngày đầu tới trường.