Tiết lộ gây sốc của Figo: Raul bị đuổi khỏi Real Madrid

Tiết lộ gây sốc của Figo: Raul bị đuổi khỏi Real Madrid

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Một tiết lộ “động trời” đã được cựu danh thủ của cả Barca và Real Madrid, Luis Figo, đưa ra: Raul Gonzalez, đội trưởng và huyền thoại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đã bị đuổi khỏi Nhà Trắng chứ không phải ra đi theo ý muốn của mình.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn danh cho chương trình tin tức thể thao của Đài truyền hình Al Jazeera, người một thời từng là đồng đội của Raul khẳng định như đinh đóng cột: “Người ta đã đuổi Raul ra khỏi Madrid. Anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại CLB nhưng đã không thể toại nguyện. Hy vọng anh ấy hạnh phúc ở Qatar”.

Bóng đá Quốc tế - Tiết lộ gây sốc của Figo: Raul bị đuổi khỏi Real Madrid

Raul và Figo

Tuy nhiên, Luis Figo đã không nói rõ vì sao đội bóng Hoàng gia lại chối bỏ người trong nhiều năm – và mãi tới ngày nay đối với nhiều Madridistas – là đội trưởng và biểu tượng của Real Madrid.

Cựu cầu thủ người bồ Đào Nha cũng cho rằng: “Năm nay, Cristiano Ronaldo có thể nhận được Quả bóng Vàng vì đã cùng Madrid giành được Liga”, nhưng tránh một sự so sánh với Messi cũng như sự liên hệ tới nỗi buồn của CR7 thời gian qua.

“Việc đánh giá Messi và Ronaldo ai hơn ai là hết sức phức tạp. Tôi cũng không biết tại sao Ronaldo lại buồn. Cần phải hỏi cậu ấy. Tôi không quen xen vào chuyện của những người khác”, Figo bày tỏ với khán giả truyền hình.

Ngôi sao từng là một thành viên của “Dải ngân hà 1.0” cũng bác bỏ tin đồn ông sẽ về làm việc cùng với Jose Mourinho sau khi Zidane ra đi.

“Chuyện làm việc với Mourinho trong vai trò giám đốc thể thao chỉ là một tin đồn được báo chí đưa ra vào thời điểm nói trên”, Luis Figo khẳng định.

Cựu danh thủ của cả hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha còn nhận xét: “8 điểm cách biệt giữa Real Madrid và Barcelona không mang tính quyết định đối với cả một mùa bóng”, đồng thời nêu rõ ông “chỉ muốn giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp” ở cả hai đội bóng nói trên.

“Tôi có những kỷ niệm tốt đẹp cả ở Madrid và Barcelona, nhưng khi tôi đi cùng Madrid tới sân Camp Nou, điều tôi lo ngại nhất là đừng xảy ra một cái gì đó ngoài thể thao”, Luis Figo nêu rõ.

Minh Đức


Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.