Tiết lộ gây sốc về giá bán dâm của sao Hàn

Tiết lộ gây sốc về giá bán dâm của sao Hàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Một diễn viên hạng B chỉ cần qua đêm với khách mỗi tháng hai lần, cô ta sẽ bỏ túi 300 nghìn USD (khoảng 6 tỷ đồng) cùng một món quà là chiếc Mercedes Benz.

Tiết lộ trên của một nữ diễn viên kiêm quản lý tại một công ty giải trí danh tiếng của Hàn Quốc một lần nữa gây rúng động dư luận trên toàn thế giới. Showbiz Hàn thời gian gần đây liên tiếp bị phanh phui những scandal lạm dụng tình dục, ngoài lý do diễn viên, thực tập sinh bị ép buộc phải quan hệ tình dục để đổi lấy một vai diễn hoặc do sợ hãi không dám lên tiếng, mảng tối tiếp theo đang dần được hé lộ. Truyền hình Hàn Quốc vừa phát sóng bài phỏng vấn một cựu diễn viên nữ về những khoản thu nhập khổng lồ từ việc đi đêm của các ngôi sao Hàn.

Sự kiện - Tiết lộ gây sốc về giá bán dâm của sao Hàn

Cạm bẫy tình dục luôn rình rập các nghệ sỹ nữ

Người này kể, cô từng được một người tự xưng là nhà đầu tư gọi điện đến để gạ bán dâm. ông này đã đưa ra những điều kiện rất béo bở mà không ít người sẽ bị mờ mắt. Với việc qua đêm một đến hai lần cùng khách hàng mỗi tháng, trong vòng 6 tháng, cô sẽ được nhận 300 nghìn USD, số tiền sẽ được đưa một nửa trong lần "giao dịch" đầu và một nửa sẽ được trả sau khi kết thúc thời hạn. Cựu diễn viên này còn cho biết, sau khi cô từ chối bán dâm, nhà đầu tư kia đã nâng giá đi khách lên gấp rưỡi và hứa sẽ tặng cô một món quà đắt giá là chiếc Mercedes Benz sau khi hợp đồng 6 tháng kết thúc tốt đẹp.

Scandal tình dục lan khắp châu Á

Không chỉ ở Hàn Quốc, mới đây, tại Đài Loan vừa phá đường dây bán dâm toàn diễn viên nổi tiếng. Cảnh sát nước này đã bắt được trùm sò, từ đó hé lộ 3 ngôi sao nổi tiếng xứ Đài kiêm thêm nghề bán dâm. Tập đoàn gái gọi cao cấp này được tổ chức khá bài bản với nhiều thủ đoạn hiểm độc. Những cô gái chân dài, những sao muốn kiếm thêm bằng công việc bán thân này đều phải trải qua một vòng phỏng vấn đặc biệt, tự thủ dâm trước máy quay, thậm chí để tú ông thử hàng. Tên trùm sẽ giữ những chiếc đĩa này và những cô gái khi đã bước chân vào chỉ còn cách lao động đến khi giải nghệ. Hiện tại, chuyên án này vẫn đang trong tiến trình điều tra, thu thập chứng cứ nên cảnh sát Đài Loan từ chối tiết lộ thông tin cụ thể cũng như danh tính các đối tượng có liên quan.

Trong thế giới giải trí hào nhoáng tại Hàn Quốc, bất cứ ai cũng có "cơ hội" trở thành gái bán dâm, từ diễn viên hạng A, B cho đến những thực tập sinh chưa vào nghề. Với giá đi khách cao ngất ngưởng, một diễn viên chưa có tên tuổi và danh tiếng, muốn khẳng định bản thân và có tiền tiêu xài, mua sắm để không bị thua chị kém em, việc đồng ý bán dâm chính là "cơ hội vàng" để những nữ diễn viên này bám vào kiếm sống.

Các nhà chức trách Hàn Quốc lý giải, không chỉ ở công ty giải trí Open World mà cạm bẫy tình dục luôn giăng trên con đường sự nghiệp của các nữ nghệ sỹ ở bất cứ nơi đâu. Để giải quyết vấn đề này, có lẽ quan trọng nhất chính là ở các nghệ sỹ, khi họ hiểu được con đường thành công chân chính là đi lên bằng năng lực thì chắc chắn những vụ bê bối này sẽ giảm đi đến mức tối thiểu. Tuy nhiên, giới chức trách Hàn Quốc thừa nhận, việc từ chối bán dâm là điều không dễ dàng với các diễn viên nữ, bởi thế giới giải trí của Hàn Quốc quá khắc nghiệt, dù là một diễn viên hạng A đi chăng nữa, cô ấy cũng khó có được một vai diễn chính bởi cơ hội ấy đã được dành cho các nữ diễn viên khác chấp nhận hiến thân, đánh đổi tất cả để có được ưu ái.

Bảng giá "ăn tối" đắt đỏ của sao Trung Quốc

Giữa tháng tư, Trung Quốc cũng xuất hiện đường dây bán dâm gây sốc. Theo đó, một bảng giá "ăn tối" cao ngất ngưởng với các người đẹp như Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Châu Tấn, Từ Hy Viên… do một má mì khét tiếng Lăng Uy Uy nắm giữ đã bị cảnh sát nước này tịch thu. Sau khi bị bắt, tú bà trên đã thừa nhận những ngôi sao có tên trong danh sách của bà đều là gái gọi. Lăng Uy Uy khăng khăng rằng bà ta chỉ sắp xếp gặp gỡ và làm trung gian cho các đại gia với các người đẹp nổi tiếng chứ không liên quan đến mại dâm. Tuy nhiên, bà Lăng thừa nhận, sau khi đi khách về, các người đẹp thường cho bà 10% hoa hồng.

Minh Minh