Tiết lộ giám khảo thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ tuần này

Tiết lộ giám khảo thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ tuần này

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ là nữ giám khảo di động đầu tiên ngồi vào chiếc ghế thứ 4 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 diễn ra vào lúc 21h20 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật, bố là hiệu trưởng Trường cao đẳng Múa VN, còn mẹ từng là diễn viên ballet múa đơn của Nhà hát Nhạc vũ kịch VN. Ly Ly được học múa khi cô còn học trung học. Sau đó, cô đoạt học bổng ở bậc học cao đẳng tại Học viện công nghệ Boxhill tại Úc, chuyên ngành dạy múa cho trẻ em. Sau đó, cô cũng hoàn tất bằng đại học về múa cũng tại Úc.

Xã hội - Tiết lộ giám khảo thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ tuần này

Ly Ly từng làm giảng viên Trường cao đẳng múa Việt Nam và gắn bó với múa đương đại. Năm 2005, cô đoạt giải thưởng về biên đạo đầu tiên cho tác phẩm Đê - giải thưởng Hội Nghệ sĩ múa năm 2005. Năm 2006, thành công lớn với vở múa đầu tiên mang tên Một ngày, Ly Ly cũng từng gây ấn tượng với màn múa lên đồng đầy phấn khích khi nhận biên đạo cho chương trình Đẹp Fashion Show 2007

Với trình độ, kiến thức và kinh nghiệm về múa, chắc chắn rằng những điều này sẽ giúp cho Trần Ly Ly có được những góc nhìn gần hơn về bộ môn dance sport để cùng chia sẻ, đánh giá và đưa ra những lời nhận xét mang tính xây dựng, động viên cho các thí sinh.

P.V