Tiết lộ sốc về lý lịch kẻ sát hại ông bố dẫn con đi chơi ở công viên

Tiết lộ sốc về lý lịch kẻ sát hại ông bố dẫn con đi chơi ở công viên

Hoàng Văn Việt
Thứ 7, 23/02/2019 | 16:30
0
Nguyễn Ngọc Hải Điền và nhóm bạn của đối tượng được người dân nhận định là những thành phần bất hảo, nổi cộm tại địa bàn.

Liên quan đến án mạng tại công viên thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) vào ngày 21/2, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận nhiều thông tin về vụ việc. Trong đó, người dân nơi đây tiết lộ về lý lịch bất hảo đối tượng Điền.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ sốc về lý lịch kẻ sát hại ông bố dẫn con đi chơi ở công viên

Hiện trường vụ án mạng vì nghi nạn nhân bắt cóc.

Theo đó, nhiều người lắc đầu, rụt cổ lại, ra vẻ ngao ngán khi nói đến Nguyễn Ngọc Hải Điền, đối tượng đâm chết anh L.H.B.. Bởi, họ cho biết tại địa phương, Điền thuộc vào thành phần bất hảo, cộm cán.

Anh Q. một người dân tại khu B., thị trấn Hậu Nghĩa, cho biết: “Điền thuộc vào loại “cộm” tại khu vực trại Gia Binh (một khu vực có nhiều tệ nạn ở thị trấn Hậu Nghĩa), nhóm này nổi tiếng có số má, bọn chúng thường tập trung nhậu nhẹt, đánh nhau và nghe nói có cả hoạt động bảo kê. Trước đây, tại thị trấn này có 3 khu vực tập trung nhiều thành phần "anh chị", gồm có khu trại Gia Binh, đường hẻm Bảo Tình và xóm Lò. Mấy năm nay, khu xóm Lò đã yên ổn chỉ còn lại 2 khu kia thôi”.

Nói về đối tượng Điền, ông B. làm nghề giữ xe cho công nhân tại khu vực gần hiện trường vụ việc, nói: “Tôi giữ xe cho một số công nhân trước đây từng chơi với nhóm thằng Điền, nhưng sau này người nhà những công nhân này đã cấm họ chơi với nhóm đó. Bởi, nhóm của Điền ghê lắm. Bọn này hay nhậu nhẹt quậy phá ở địa bàn”.

Chị N. sống tại địa bàn trại Gia Binh (khu B, thị trấn Hậu Nghĩa) cho biết: “Tôi thấy buổi chiều nhóm Điền cùng gần chục thanh niên tập trung nhậu nhẹt, gây ồn ào. Đến tối thì nghe tin bọn nó đánh chết người bên kia cầu (khu A và khu B cách nhau bởi một cây cầu). Bình thường, nhóm Điền gồm những đứa xăm trổ đầy người, không nghề nghiệp thường tập trung ăn nhậu, chạy xe trong thị trấn làm gì đó… tôi cũng không rõ lắm”.

An ninh - Hình sự - Tiết lộ sốc về lý lịch kẻ sát hại ông bố dẫn con đi chơi ở công viên (Hình 2).

Tang lễ anh B. được gia đình tổ chức tại nhà thờ.

Lý giải về việc tại sao người dân không can ngăn, bà H. bán nước tại khu công viên cho hay: “Lúc xảy ra sự việc đã có nhiều người kêu lên không phải bắt cóc, họ là hai cha con, nhưng đối tượng đánh người không dừng lại. Ở quanh đây toàn bà già, phụ nữ ai dám nhảy vào can ngăn”.

Chị H.G., ở cạnh bà H. cũng xen vào: “Can làm sao được mấy thằng chơi hàng đang “ngáo” đó, vợ nó nói còn chẳng nghe. Có con bé, con bà bán vé số đang mang bầu vào can ngăn, bị thằng Điền nhấc bổng người ném một phát văng ra luôn”.

Như thông tin báo Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 17h10 ngày 21/2, anh L.H.B. (28 tuổi, tạm trú tại ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đi chơi cùng con trai mình tại công viên thị trấn Hậu Nghĩa.

Khi anh B. gọi con về nhà, một phụ nữ bán vé số dạo đi ngang qua kêu lên "bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em".

Nghe tri hô, Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ khu B, thị trấn Hậu Nghĩa) đứng gần đó chạy tới rồi nhảy vào đánh đập anh B.. Dù đã giải thích đây là hai cha con, chứ không phải bắt cóc, nhưng cuối cùng anh B. vẫn bị đâm chết.

Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao gia đình tổ chức tang lễ. Công an tỉnh Long An đang tạm giữ các đối tượng liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ.

Vụ vô cớ bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em: Hiện trường nằm đối diện trụ sở công an

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:51
Dù nạn nhân liên tục giải thích mình không phải là kẻ bắt cóc trẻ em nhưng Điền vẫn lao vào hành hung. Thậm chí, khi được vợ can ngăn, đối tượng vẫn không dừng tay, thậm chí rút dao sát hại nạn nhân.

Nghi can đâm chết người cha sau tiếng hô 'bắt cóc trẻ em' bị xử lý ra sao?

Thứ 6, 22/02/2019 | 21:31
Người cha mất mạng oan uổng sau tiếng tri hô “bắt cóc trẻ em” của người bán vé số. Hung thủ gây ra cái chết cho nạn nhân cũng sẽ phải đối diện với sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Bị nghi bắt cóc trẻ em, người cha đưa con đi chơi bị đâm thủng tim

Thứ 6, 22/02/2019 | 07:44
Đưa con đi chơi công viên bị hiểu nhầm là kẻ bắt cóc trẻ em, anh B. bị đối tượng Điền dùng dao đâm thủng tim tử vong.
Cùng tác giả

Clip: Toàn cảnh đội SBC truy bắt đối tượng trộm xe SH như phim trên phố

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:17
Lợi dụng trời mưa, tên trộm lẻn vào sân nhà lấy 1 xe máy SH rồi mất tăm. Tuy nhiên, hơn nửa ngày sau, đối tượng đã bị đội SBC cùng Công an bắt giữ trên đường phố.

Khởi tố 3 người trong một gia đình "làm loạn" tại điểm xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 06/10/2021 | 17:38
Một gia đình gồm vợ chồng và con gái "làm loạn" tại điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng bị khởi tố hình sự theo quy định pháp luật.

Đã bắt được 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Bình Dương

Thứ 5, 16/09/2021 | 21:39
Hai phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Bình Dương đã bị công an bắt giữ chỉ sau vài giờ đồng hồ vượt ngục.

Triệt phá đường dây ma túy hoạt động qua Zalo

Thứ 5, 16/09/2021 | 20:13
Chúng ngụy trang ma túy trong các chai dầu gội, vận chuyển bằng taxi công nghệ giao cho khách. Đường dây ma túy này được thành lập, hoạt động trên Zalo.

Hai phạm nhân vừa vượt ngục ở Bình Dương nguy hiểm thế nào?

Thứ 5, 16/09/2021 | 18:27
Hai phạm nhân trốn trại đang chịu tổng hình phạt 42 năm tù, với các tội danh Giết người, Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản.
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.