Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi

Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 21/08/2013 | 13:53
0
“Bé mới ca có 2 câu, tôi đã muốn chảy nước mắt, nổi hết da gà. Tôi bị rớt nước mắt vì con bé, không làm thêm được nữa, trong lòng nhiều cảm xúc khó tả lắm, bất ngờ nhưng thấy vui nhiều hơn", ca sĩ Tấn Lợi - “hậu phương” của Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Ca khúc Em đi trên cỏ non với lời tựa “Phương Mỹ Chi- Cô Út- Cậu Hai” đã trở nên rất hot và được đăng tải trên khắp các mặt báo với tiêu đề: “Phương Mỹ Chi lại gây sốt khi hát cùng cô cậu”. Cô Út, hầu như mọi người đều biết, đó là người đã truyền nghề, là người thầy đầu đời của Mỹ Chi trong những nốt nhạc đầu tiên. Nhưng còn “cậu Hai” với giọng ca rất hay này cũng làm cho mọi người tò mò, nhưng không mấy ai biết “cậu” là ai, có quan hệ như thế nào với “chị Bảy”. 

Sự kiện - Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi

Mỹ Chi và ca sĩ Tấn Lợi. 

Admin trang “Những người yêu giọng hát Phương Mỹ Chi” cho biết, bản thân đã có dịp tiếp xúc với “cậu Hai” và được nghe một câu chuyện và những thông tin rất thú vị về chị Bảy. “Cậu Hai” mà mọi người thường gọi có tên thật là Lê Tấn Lợi, Mỹ Chi thường gọi là “chú Lợi”, năm nay vừa bước sang tuổi 31 và đã từng là một ca sĩ, nhưng tự nhận thấy nghề giải trí bạc bẽo nên đã bỏ và mở phòng thu “Lợi Studio” ở quận Tân Bình. 

Ca sĩ Tấn Lợi vốn là bạn thân của cô Út Quế Như, rất thân thiết với gia đình Mỹ Chi và thường đến ăn cơm. Trước đó anh chỉ thu âm cho Quế Như. Tình cờ một lần, Quế Như có nói với anh: “Ông Lợi cho bé thu giọng thử xem có thu âm được không”? Tấn Lợi bán tín bán nghi, không nghĩ con bé 7 tuổi lại hát được dòng nhạc này! 

“Tôi không tin lắm nhưng vẫn hẹn ngày lên để thu. Ai ngờ con bé làm tôi quá bất ngờ luôn. Bé mới ca có 2 câu tôi đã muốn chảy nước mắt, nổi hết da gà. Thế là hôm đó chỉ thu được một bài thôi. Tôi bị rớt nước mắt vì con bé, không làm thêm được nữa, trong lòng nhiều cảm xúc khó tả lắm, bất ngờ nhưng thấy vui nhiều hơn”, ca sĩ Tấn Lợi cho biết.

Sự kiện - Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi (Hình 2).

Hai chú cháu cùng tập trước ngày biểu diễn. 

Từ đó, ca sĩ Tấn Lợi thường đến nhà cùng với Quế Như dạy cho bé cách hát, cách luyến láy. Khi vào phòng thu thì hướng dẫn bé từng cách lấy hơi. Cô bé tiếp thu rất nhanh, sau 2 - 3 năm càng điêu luyện hơn. Trước ngày thi The Voice nhí, Mỹ Chi được giải 2 hát cho phòng trà. Rồi bé thuyết phục mọi người để đi thi cuộc thi The Voice nhí. Trải qua 3 vòng thi, Mỹ Chi được vào vòng Giấu mặt. Từ lúc này, gia đình đã có hy vọng. Và không ai khác, chính ca sĩ Tấn Lợi bắt đầu tập tành cho bé thêm kỹ năng sân khấu. Còn cô Út thì lo chỉ cách luyến láy để bé tiếp tục biểu diễn. "Giờ dù tôi và gia đình rất mệt, cũng phải chịu rất nhiều áp lực nhưng vẫn quyết định cho bé thi tới cùng”, Tấn Lợi nói. 

Sự kiện - Tiết lộ về hậu phương thứ hai của Phương Mỹ Chi (Hình 3).

Cùng thư giãn sau những giờ phút luyện tập. 

Cũng theo ca sĩ Tấn Lợi, từ khi bé trở nên nổi tiếng, anh cũng bận bịu hơn rất nhiều. Công việc ở phòng thu, dự án mới, tối lo show cho bé, đôi khi “đuối” nhưng vì nghệ thuật phải hy sinh, vì bé chịu thêm chút vất vả cũng khôngsao. Khi được hỏi ca sĩ Tấn Lợi nghĩ sao về sự nhầm lẫn mà cộng đồng mạng vẫn gọi, anh cười: “Không sao, cứ để mọi người gọi tự nhiên, gọi “cậu Hai Tấn Lợi ” cũng được. Tôi chỉ muốn đứng sau làm hậu trường cho Mỹ Chi”.

Theo Gia đình

Phương Mỹ Chi dễ dàng giành vé đi tiếp

Chủ nhật, 18/08/2013 | 15:56
Với hơn 54% số tin nhắn bình chọn, "chị Bảy" sẽ cùng Quang Anh "Chiếc khăn piêu" và Ngọc Duy của đội Thanh Bùi thẳng tiến vào Liveshow tiếp theo.

Phương Mỹ Chi và 'tai nạn' khó hiểu

Thứ 5, 15/08/2013 | 21:57
Phương Mỹ Chi vẫn đang là cái tên được quan tâm bậc nhất hiện nay. Nhưng thực tế đáng buồn, tên của em không chỉ xuất hiện với những lời khen ngợi mà còn bị đẩy vào vòng xoáy trò chơi scandal của những người lớn trong showbiz Việt.

Fan lại tố nhà đài 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi

Chủ nhật, 11/08/2013 | 17:57
Không phát sóng trực tiếp nhưng đoạn phóng sự tối 10/8 vẫn khiến các fan của "chị Bảy" bức xúc khi cô bé không được chia sẻ bất cứ điều gì cùng khán giả.

Nhà sản xuất lên tiếng về nghi án 'dìm hàng' Phương Mỹ Chi

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:51
Đại diện nhà sản xuất, ông Nguyễn Quang Minh – Giám đốc công ty Cát Tiên Sa khẳng định, sự cố của Phương Mỹ Chi vừa qua là do lỗi kỹ thuật.

Youtube xóa sạch clip Phương Mỹ Chi hát 'Lòng mẹ' phát trên VTV3

Thứ 3, 06/08/2013 | 15:49
Phương Mỹ Chi, giọng ca được chờ đợi đặc biệt trong đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí khép lại đêm diễn tối ngày 3/8 trực tiếp trên VTV3 với ca khúc Lòng mẹ.

Cư dân mạng xôn xao chuyện Phương Mỹ Chi bị VTV 'dìm hàng'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:02
Đoạn clip "chị Bảy" thể hiện ca khúc "Lòng mẹ" được ghi ngay tại trường quay khiến không ít người cáo buộc nhà đài cố tình làm khó thí sinh của Hiền Thục.