Tiết lộ về

Tiết lộ về "người phụ nữ quyền lực" phía sau “Người phán xử” Hoàng Dũng

Thứ 5, 09/05/2019 | 12:00
0
Không chỉ thành công trong sự nghiệp, NSND Hoàng Dũng còn có một gia đình viên mãn hạnh phúc với vợ hiền, con ngoan. Vợ NSND Hoàng Dũng không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Trên sân khấu kịch, NSND Hoàng Dũng được ví như một "con dao pha", nghĩa là ông có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau, vai hài, vai bi, vai chính, vai phụ...

NSND Hoàng Dũng dần chinh phục được khán giả bằng tài năng qua những vai diễn “nặng ký”: Phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ "Tôi và chúng ta", Lãm trong "Hà Nội đêm trở gió", Hai Hùng trong "Ăn mày dĩ vãng", Cả Khoa trong "Cát bụi"...

Giải trí - Tiết lộ về 'người phụ nữ quyền lực' phía sau “Người phán xử” Hoàng Dũng

Không chỉ nổi tiếng trên sân khấu kịch và trở thành GĐ Nhà hát kịch Hà Nội, Hoàng Dũng thành danh qua màn nhỏ qua các bộ phim như: Kẻ giết người, Vua Ốc Đảo, Phía trước là bầu trời, Tiếng cồng định mệnh, Đi qua bóng tối, Cuồng phong, Thái sư Trần Thủ Độ, Bước nhảy xì-tin, Con đường hạnh phúc, Đàn trời, Tuổi thanh xuân...

Bằng sự cố gắng hết mình trong nghề, năm 2007, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Nhận xét về Hoàng Dũng, NSND Khắc Lợi nói: "Hoàng Dũng là một người biết trân trọng nghề nghiệp, làm việc rất nghiêm túc và sáng tạo".

Khi về hưu, ông vẫn nổi tiếng và "lợi hại" hơn xưa với vai diễn nặng ký ông trùm Phan Quân trong phim "Người phán xử". Trong phim này, ông vừa là một trùm giang hồ vừa là một người cha quyền lực.

Ngoài cách diễn xuất bậc thầy, thoại của NSND Hoàng Dũng cũng gây sốt trong mạng xã hội suốt thời điểm phim phát sóng. Câu nói: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Tất cả những cái khác, có hay không, không quan trọng".

Và mới đây, sau gần 3 năm về hưu ông lại khiến khán giả yêu thích qua vai diễn ông bố doanh nhân giàu có trong phim "Về nhà đi con". Vai diễn ông Luật cũng đậm chất gia đình khiến hình mẫu ông bố quyền lực của NSND Hoàng Dũng càng đậm nét trong khán giả.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, NSND Hoàng Dũng còn có một gia đình viên mãn hạnh phúc với vợ hiền, con ngoan. Vợ NSND Hoàng Dũng không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nên rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Bà vốn là một cô giáo mầm non. Sau khi kết hôn, cuộc sống quá khó khăn, tiền lương của bà chỉ bằng một nửa tiền gửi trông con hàng tháng nên bà đã nghỉ việc để chăm con. Rồi sau đó, mặc dù Hoàng Dũng khởi sắc trong sự nghiệp nhưng đồng lương vẫn ba cọc ba đồng, gia đình vẫn thiếu thốn, khó khăn. Bà quyết định mở 1 tiệm quần áo nhỏ và lặng lẽ vun vén kinh tế để chồng yên tâm công tác.

Giải trí - Tiết lộ về 'người phụ nữ quyền lực' phía sau “Người phán xử” Hoàng Dũng (Hình 2).

Nhờ có hậu phương vững vàng là vợ nên mới có được một NSND Hoàng Dũng nổi tiếng cống hiến hết mình cho khán giả như ngày hôm nay. Rất ít khi nói về vợ nhưng thời gian gần đây, ông đã chịu trải lòng. NSND Hoàng Dũng xưng hô với vợ rất thú vị với 2 chữ: Bạn ấy.

Nói về việc vợ xem sản phẩm của mình, NSND Hoàng Dũng tiết lộ: "Khi bạn ấy xem phim, xem kịch tôi đóng hoặc tôi dựng, nếu bạn ấy thích vai nào lắm thì về nhà, bạn ấy chỉ bảo: Cái vai ấy được nhỉ. Thật ra, các vai diễn của tôi ít khi bạn ấy nhận xét lắm. Nếu bạn ấy đi xem về mà không nói gì, thì coi như "hội đồng duyệt" thông qua, còn nếu bạn ấy nói: "Em chả thích cái vai này", hoặc có nhận xét gì đó thì nghĩa là không ổn rồi".

Giải trí - Tiết lộ về 'người phụ nữ quyền lực' phía sau “Người phán xử” Hoàng Dũng (Hình 3).

Còn 2 con trai của ông, họ đều ngoan ngoãn và có con đường đi cho riêng mình. Cách đây hơn 2 năm, thông qua báo chí, khán giả được biết NSND Hoàng Dũng tổ chức đám cưới cho con trai cả. Anh tên là Hoàng Duy. Là con nhà nòi nên Hoàng Duy từng là gương mặt diễn viên nhí được nhiều đạo diễn yêu thích.

Được biết, Hoàng Duy sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất khi mới 10 tuổi. Dù quãng thời gian theo nghiệp diễn không dài nhưng anh để lại dấu ấn qua những bộ phim: Bà và cháu, Món quà năm mới, Vị khách đêm giao thừa...

Hiện, anh điều hành công ty nhập khẩu xe hơi của gia đình. Ngoài ra, Hoàng Duy còn là một võ sĩ nghiệp dư, từng tham gia thi đấu cho câu lại bộ boxing Vietfighter. Trước đây, NSND Hoàng Dũng từng hi vọng con trai sẽ nối nghiệp diễn nhưng cuối cùng, Hoàng Duy lại quyết định trở thành một doanh nhân.

Còn người con trai thứ hai của NSND Hoàng Dũng đang học trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Ông rất vui vì cuối cùng cũng có 1 trong 2 người con trai của mình quyết định theo nghiệp cha.

Giải trí - Tiết lộ về 'người phụ nữ quyền lực' phía sau “Người phán xử” Hoàng Dũng (Hình 4).

Dù về hưu nhưng cuộc sống của NSND Hoàng Dũng vẫn rất bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh ông vẫn cho gia đình, nói chuyện cùng vợ để bù đắp thời gian trước đây ông mải mê cho sự nghiệp.

Ngoài ra, ông còn chơi với cháu đầu lòng. Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng hạnh phúc khoe khoảnh khắc cháu trai biết gọi ông niềm tự hào vô bờ bến. Ông viết: "Hạnh phúc của tôi, sướng hơn cả khi lần đầu được nghe gọi: "Bố"".

Trang Dung (t/h)

 

NSND Hoàng Dũng thắng 40 triệu đồng từ Ai là triệu phú

Thứ 4, 02/05/2018 | 10:34
Số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối qua (1/5) có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. "Ông trùm" phim Người phán xử đã mang về 40 triệu đồng giải thưởng.

Sau khi nghỉ hưu, NSND Hoàng Dũng thành 'ông trùm' thế giới ngầm

Thứ 4, 15/03/2017 | 12:03
Trong bộ phim "Người phán xử" sắp chiếu trên VTV3, NSND Hoàng Dũng đã bất ngờ vào vai ông trùm xã hội đen. Đây là vai diễn đầu tiên, sau khi ông nghỉ hưu.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.