Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được

Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được "đẩy thuyền" với Dương Tử

Thứ 5, 05/05/2022 | 15:08
0
Mới đây, khi phóng viên hỏi rằng “Dương Tử có thích hợp làm người yêu không?”, Tiêu Chiến đã có câu trả lời cực kỳ khéo léo, khiến người hâm mộ rất hài lòng.  

Khi bộ phim “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn” lên sóng, tên tuổi của Tiêu Chiến càng được khẳng định. Thậm chí, nhờ độ ngọt của phim, Tiêu Chiến còn được “đẩy thuyền” tích cực với bạn diễn Dương Tử. Dù thế, anh chàng vô cùng thông minh khi cho thấy rằng anh và mỹ nhân “Hương Mật tựa khói sương” chỉ là những đồng nghiệp quý mến nhau, không hơn không kém.

Cụ thể, cách đây không không lâu khi được hỏi: "Nếu Dương Tử trở thành bạn gái của anh thì có thích hợp không?" anh chàng đã có ứng xử cực kỳ khôn khéo.

Theo đó, chàng mỹ nam “Trần Tình Lệnh” đã đưa ra một so sánh khá thú vị thay vì trực tiếp trả lời thẳng vào vấn đề rằng nếu Dương Tử là nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích thì anh chính là bạch mã hoàng tử đang vượt mọi chông gai.

Giải trí - Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được 'đẩy thuyền' với Dương Tử

Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được đẩy thuyền với Dương Tử.

Đây chắc chắn là câu trả lời mà ít ai ngờ tới, việc Tiêu Chiến so sánh Dương Tử với nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích và so sánh bản thân với bạch mã hoàng tử đang "chật vật" để vượt qua chướng ngại vật nghĩa là rất khó để nên duyên. 

Nhiều dân mạng rần rần vỗ tay với cách từ chối tinh tế của Tiêu Chiến. Cách trả lời này của anh vừa tránh được việc Dương Tử bị mất lòng, vừa có thể khiến các fan của anh chàng thỏa mãn.

Trước khi bị gán ghép với Dương Tử, Tiêu Chiến cũng từng có tin đồn hẹn hò với Lý Thấm, tuy nhiên, phía anh chàng cũng đã sớm lên tiếng đính chính với thái độ rất chuyên nghiệp. Cách làm này của Phòng làm việc Tiêu Chiến được cho là kịp thời và hợp tình, hợp lý.

Tiêu Chiến, sinh năm 1991 là một nam diễn viên/ca sĩ nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9x của Trung Quốc có lượng fan "khủng" tại châu Á.

Năm 2019, bộ phim "Trần Tình Lệnh" được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Trong thời gian phim phát sóng, Tiêu Chiến đã phủ sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội của Trung Quốc.

Hiện tại, Tiêu Chiến nắm trong tay hơn 30 hợp đồng đại diện cho các nhãn hiệu nổi tiếng. Điều này thể hiện giá trị thương mại của Tiêu Chiến đang ở mức đỉnh cao. Việc Tiêu Chiến được nhiều nhãn hàng ưu ái bởi anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có lối sống "sạch", không dính scandal và đặc biệt sở hữu lượng fan đông đảo.

Giải trí - Tiêu Chiến khéo léo từ chối khi được 'đẩy thuyền' với Dương Tử (Hình 2).

Tiêu Chiến là ngôi sao trẻ luôn chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng nghệ sĩ hút truyền thông và được công chúng ưu ái.

Tiêu Chiến từng lập kỷ lục có bài hát đạt doanh thu cao nhất tại Trung Quốc năm 2020, điều này có sự góp sức không nhỏ của fan. Các sản phẩm, từ hàng bình dân tới hàng cao cấp, do Tiêu Chiến làm đại diện thường được tiêu thụ nhanh chóng, thậm chí “cháy hàng” sau vài phút lên kệ.

Tiêu Chiến cũng là ngôi sao trẻ luôn chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng nghệ sĩ hút truyền thông và được công chúng ưu ái. Trong bảng xếp hạng giá trị thương mại của dàn sao Hoa Ngữ do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc, Aiman Data và Blog World cùng thống kê số liệu hồi tháng 8 vừa rồi, Tiêu Chiến đứng vị trí đầu bảng với điểm số cao chót vót.

Trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo, tính riêng nửa đầu 2021, Tiêu Chiến xuất hiện trên tìm kiếm "nóng" 161 lần, đứng thứ 2 trong danh sách 10 người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Ở tuổi 30, Tiêu Chiến đang có sự nghiệp nở rộ khi anh hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh và sân khấu kịch. Tình cảm yêu mến của fan cũng là một nguồn lực to lớn với nam diễn viên 9x.

Hồng Anh (T/h theo Saostar, Dân trí)

Ảnh chụp lén ở hậu trường của Tiêu Chiến gây sốt, dân tình mong chờ phim mới

Thứ 7, 05/03/2022 | 20:00
Mới đây, hình ảnh mới nhất của Tiêu Chiến ở hậu trường Where Dreams Begin nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Tiêu Chiến tham gia vào phim về đề tài "tình yêu chị em"?

Chủ nhật, 16/05/2021 | 08:02
Sao châu Á: Chồng thiếu gia của Từ Hy Viên bán hàng online; Tiêu Chiến tham gia vào phim về đề tài "tình yêu chị em"?…
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.