Tiêu chuẩn chọn chồng cao cấp của một gái đẹp

Tiêu chuẩn chọn chồng cao cấp của một gái đẹp

Thứ 3, 26/03/2013 | 22:54
0
Trước khi cưới gái đẹp, mấy anh phải tự biết cái level của bản thân “nhắm tiền trong túi không nhiều thì rút lui sớm". Làm ơn “check” túi tiền, soi gương 1 lần nữa trước khi đòi hỏi người khác nhá.

Có thể khẳng định, tôi may mắn là một cô gái đẹp. Nhưng nếu những người đàn ông gặp tôi mà chê bai hay nói gái xấu đủ đường thì tôi cũng có thể nói thẳng: Đàn ông mà không có nhiều tiền, nhà riêng và sự nghiệp thì đến con gái xấu cũng chẳng thèm ngó tới huống chi gái đẹp như tôi.

Bởi vì những bạn gái xấu mà tốt tính ấy thì mấy anh đàn ông chê ỏng chê eo. Nhưng đàn ông đừng hòng mộng tưởng lấy gái đẹp khi chính các anh vẫn ở chung nhà với bố mẹ và sự nghiệp chưa đâu vào đâu nhé.

Đọc thêm: 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Gia đình - Tiêu chuẩn chọn chồng cao cấp của một gái đẹp

Bởi với điều kiện kinh tế và nghề nghiệp của các anh như vậy, các anh đừng mong với tới mấy bạn gái cao 1m7, da trắng nõn nà, khuôn mặt xinh như búp bê. 

Xin lỗi khi tôi nói những điều sau nếu có hơi quá lời. Nhưng đàn ông kiêu ngạo chê các bạn gái xấu nên hiểu rằng ở đời điều gì cũng có giá. Nếu khi yêu mà các anh mang tất cả lên bàn cân thì con gái chúng tôi cũng có quyền đưa các anh lên bàn cân chứ. Như vậy, con gái mới biết anh nào hơn anh nào rồi mới quyết định.

Chả tội gì mà con gái chúng tôi, nhất là gái đẹp lại không đòi hỏi. Chúng tôi phải chọn người đàn ông nào có nhà riêng. Nhưng tôi thấy thực tế, đa phần đàn ông trẻ hiện nay toàn ở chung với bố mẹ mà cứ giỏi to tiếng.

Để tôi phân tích nhé, nếu gia đình có 1 con thì còn đỡ. Vì cha mẹ mất đi các anh mới đến lượt được hưởng thừa kế. Còn nếu gia đình đông anh em quá thì tôi cũng xin khiếu. Bởi vì lỡ sau ngày cưới mà có ly dị thì cũng chỉ được chia tài sản rất ít.

Do đó, những cô gái đẹp như tôi mà yêu những đàn ông "chung chạn, chung nhà với gia đình" thì uổng đời quá. Gái đẹp như tôi thì có rất nhiều người theo nên anh nào muốn "mộng tưởng" thì cứ lo mua nhà sẵn chứ đừng hứa hẹn. Tôi cũng biết tỏng, với gia cảnh của mấy anh này thường là... hứa suông mà thôi.

Bố mẹ chúng tôi cũng chẳng bao giờ đồng ý cho qua lại những những người đàn ông không có nhà riêng. Bởi đơn giản là bố mẹ sợ con gái mình khổ. Hơn nữa, họ sợ chúng tôi phải làm dâu trong gia đình nhà chồng lắm.

Chưa hết, với những anh nào đã có nhà riêng thì tiền nong cũng phải dồi dào tí nhá. Bởi vì yêu gái đẹp đồng nghĩa với việc các anh suốt ngày phải chở chúng tôi đi ăn nhà hàng. Một tuần, chúng tôi phải đi ăn 2, 3 lần là ít nhất.

Nếu các anh không có nhiều tiền thì sẽ bị viêm màng túi nặng. Vì là gái đẹp nên chúng tôi chỉ chọn ăn ở những nơi sang trọng. Bởi nơi này mới giúp nâng đẳng cấp của bản thân chúng tôi lên. Chúng tôi sẽ không ăn ở vỉa hè đâu “dơ lắm không hợp vệ sinh”. Bạn bè chúng tôi mà bắt gặp thì quê lắm.

Quan trọng nhất khi yêu gái đẹp là cánh đàn ông phải cho chúng tôi tiền tiêu xài hàng tháng. Tầm chừng 30 - 50 triệu là đủ xài thôi chứ không có dư. Bởi vì chúng tôi phải thường đi spa chăm sóc da mặt và body mà. Mua thêm quần áo váy đầm hàng hiệu giá từ 1 triệu trở lên. Mua cả giày dép, mỹ phẩm nước ngoài để dưỡng da khỏi hư hại nữa.

Nếu tiền ấy do các anh làm ra thì càng tốt. Vì chúng tôi luôn tự hào nếu bạn trai mình là giám đốc và tổng giám đốc trở lên. Hoặc nếu không chí ít các anh cũng phải là trưởng phòng. Nếu nhà các anh không giàu có, yêu chúng tôi cũng đồng nghĩa với việc anh phải đi xin tiền bố mẹ để cho người yêu tiêu xài.

Yêu chúng tôi, cánh đàn ông phải chiều chuộng từng ly từng tí một. Nếu chúng tôi giận dỗi thì các anh phải năn nỉ ... đến mức quỳ xuống chân mà cầu xin để chúng tôi thấy tình yêu của các anh. Mỗi lần chúng tôi bị stress thì các anh phải đưa đi ăn nhà hàng.

Nói chung, gái đẹp có rất nhiều lựa chọn. Khi chọn lựa anh nào đó làm chồng thì sẽ cân nhắc đắn đo chán chê. Anh nào càng ít tiêu chuẩn nói trên thì sẽ bị sắp hàng cuối cùng. Thậm chí nhiều khi chúng tôi còn lả lơi, cứ để nhiều anh theo mình. Mỗi người cho một ít thì càng vui hơn.

Tôi thấy nhiều đàn ông ảo tưởng về bản thân nhiều quá. Trong khi các anh chả có gì trong tay mà cứ đòi hỏi ở người yêu. Các anh còn không hề có du di cho người ta. Tôi thấy, đàn ông mà không kiếm tiền về cho vợ con 1 cuộc sống hạnh phúc thì đáng bị khinh.

Gia đình chúng tôi mà gặp các anh thế nào cũng hỏi: "Con làm ở công ty nước ngoài nào?", "Lương bao nhiêu/ tháng?", "Dẫn bác về thăm nhà con nhá!". Nếu mà các anh không phải là Việt kiều hay Tây thì ngay cả khi có những thứ đó gia đình chúng tôi cũng chỉ sắp anh vào nguyện vọng 2 thôi.

Nói chung, các anh đòi hỏi con gái chúng tôi thì con gái chúng tôi cũng có quyền đòi hỏi lại các anh chứ. Đâu phải chỉ có mình anh "khôn". Các anh chỉ chăm chăm tính toán cho bản thân thì con gái chúng tôi cũng chẳng khờ gì mà không dám đòi hỏi.

Trước khi cưới gái đẹp, mấy anh phải tự biết cái level của bản thân “nhắm tiền trong túi không nhiều thì rút lui sớm". Làm ơn “check” túi tiền, soi gương 1 lần nữa trước khi đòi hỏi người khác nhá.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Afamily

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Vợ đi đâu cũng khoe chồng rất khỏe 'chuyện ấy'

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:36
Ngay sau đêm tân hôn, anh đã phải khóc thét khi thấy vợ bô bô kể với bạn: “Nhìn lão ấy thế thôi nhưng khỏe ra trò nhé, 45 phút đấy”.

Bi kịch người đàn bà bị chồng bỏ đói sex

Chủ nhật, 24/03/2013 | 14:31
Cô như phát dại vì đói sex. Trong người cô lúc nào cũng lổm nhổm như kiến bò, đầu óc thì không bao giờ nảy sinh ý muốn gì ngoài được làm tình.

Người phụ nữ suốt 26 năm bị chồng bạo hành

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:56
Theo gia đình lên lập nghiệp tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang năm 1980, sau đó kết hôn với một người đàn ông cùng thôn, tưởng rằng cuộc đời của chị Bùi Thị Nh. (SN 1965) - hiện trú tại thôn Nà Cọn, xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình sẽ có nhiều đổi thay.

Chồng kiên quyết ly hôn để chung sống với bồ

Thứ 7, 23/03/2013 | 22:38
Anh thẳng thắn công khai đang chung sống như vợ chồng với phụ nữ bên ngoài gần một năm. Anh khẳng định rất yêu chị, không thể chia tay, sẵn sàng viết đơn ly hôn với tôi ngay tại tòa án mà chẳng nhắc đến vai trò trách nhiệm về hai con.

Gia đình chồng muốn tôi sinh con rồi bán

Thứ 7, 23/03/2013 | 20:22
Tôi vừa vào phòng, chị chồng quỳ sụp xuống, cầm lấy tay tôi van nài một chuyện vô lý không chấp nhận nổi “Tôi xin cậu mợ, tôi lạy mợ, giờ chỉ có mợ mới giúp được tôi!”...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.