“Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ

“Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ

Thứ 4, 26/05/2021 | 08:43
0
Sao châu Á: “Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ; Angela Baby có nguy cơ phải rời show giải trí…

“Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ

QQ đưa tin Vương Lạc Đan livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Fan hỏi cô có phải muốn giải nghệ hay không vì ít tham gia phim mới, nữ diễn viên trả lời: "Đúng vậy".

Vương Lạc Đan cũng chia sẻ hiện tại danh tiếng của cô xuống thấp, không có nhiều phim để đóng, muốn hỏi người hâm mộ làm cách nào để nổi tiếng hơn.

Giải trí - “Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ

Vương Lạc Đan muốn giải nghệ vì không được nhà sản xuất chào đón. 

Nữ diễn viên sinh năm 1984 tại Nội Mông Cổ. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2009, Vương Lạc Đan cùng với Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi được tạp chí Nam Đô bầu chọn là tứ tiểu hoa đán 8X của Trung Quốc.

Thời điểm đó, Vương Lạc Đan được đánh giá cao hơn Dương Mịch, Lưu Diệc Phi về tài năng. Cô còn được so sánh với Ảnh hậu Bạch Bách Hà. Năm 2010, Vương Lạc Đan được lựa chọn là Nữ thần Kim Ưng.

Nhưng vài năm trở lại đây, cô vắng bóng trên màn ảnh. Mỗi năm, Vương Lạc Đan chỉ tham gia một dự án nhỏ. Trong đó, có tác phẩm bị giữ lại chưa được phát sóng, có phim khi chiếu không tạo được tiếng tăm. Danh tiếng của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, trong khi đó Dương Mịch và Lưu Diệc Phi vẫn là những minh tinh hot bậc nhất Trung Quốc.

Angela Baby có nguy cơ phải rời show giải trí

Trang 163 đưa tin, vụ xung đột giữ đại diện của Angela Baby và ê-kíp sản xuất show Hurry Up, Brothers 9 (Running Man phiên bản Trung) gây bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, sự việc bắt đầu từ một phần chơi trong tập mới lên sóng của chương trình, đàn em là Tống Vũ Kỳ đấu tay đôi với Angela Baby. Tuy nhiên, cô không nương tay, thậm chí cầm thẳng chiếc gối nhúng bùn đập mạnh vào mặt đàn chị. Đến khi Vũ Kỳ vô tình bị bùn văng vào miệng, cô lập tức quay sang phía Angela Baby nhổ ra.

Giải trí - “Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ (Hình 2).

Tống Vũ Kỳ có nhiều hành động bị cho là "vô lễ" với đàn chị và động thái từ phía người quản lý Angela Baby.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả xứ Trung tỏ ra vô cùng bất mãn và cho rằng Tống Vũ Kỳ không biết cư xử, thiếu tinh tế, vô lễ, EQ kém... Đặc biệt, người hâm mộ của Angela Baby vô cùng bức xúc và yếu cầu phía Tống Vũ Kỳ lên tiếng xin lỗi.

Không dừng lại ở đó, quản lý của Baby cũng đã có bài viết mỉa mai: "Từ bao giờ chương trình giải trí cao cấp khi được trình chiếu lại trở thành show như hạng B vậy?”. Ngay lập tức, một nhân viên của đài Chiết Giang đăng Weibo ám chỉ bà xã Huỳnh Hiểu Minh cố ý gây mâu thuẫn nội bộ: "Giới giải trí không thiếu nghệ sĩ nữ tài sắc, nhân phẩm tốt. Không có bất cứ tiết mục nào chỉ vì thiếu một người mà không tiếp tục được. Người quý ở chỗ biết rõ chính mình, người không hiểu thì cứ việc đi". Bài đăng này lại một lần nữa làm rấy lên nghi vấn chương trình đang có ý định muốn thay thế Angela Baby.

Theo Sina, nhiều nguồn tin cho biết, Angela Baby sẽ rời khỏi chương trình sau xung đột với đàn em.

Hiện tại, phía đại diện của Angela Baby đã xóa bài viết thể hiện sự bất mãn đối với chương trình tuy nhiên mạng xã hội xứ Trung vẫn đang xôn xao bàn tán về vấn đề này, còn Angela Baby và Tống Vũ Kỳ chưa lên tiếng.

Phạm Băng Băng thắng kiện fan của Lý Thần

QQ đưa tin công ty luật Tinh Quyền Bắc Kinh tuyên bố kết luận của tòa án, trong đó Phạm Băng Băng thắng kiện một tài khoản mạng liên tục bôi nhọ cô.

Theo thông báo, người này từ tháng 11/2018 đến tháng 6/2020, đã chỉ trích Phạm Băng Băng bằng nhiều ngôn từ có tính phỉ báng nghiêm trọng. Bị cáo còn đưa nhiều thông tin tiêu cực không chính xác về nữ diễn viên. Sau vụ kiện, bị cáo bị phạt 35.000 NDT (hơn 5.000 USD) và phải công khai xin lỗi Phạm Băng Băng.

Giải trí - “Tiểu hoa đán” Vương Lạc Đan muốn giải nghệ (Hình 3).

Phạm Băng Băng.

Sina cho biết Phạm Băng Băng từng liên hệ với phía Lý Thần. Cô muốn Lý Thần can thiệp hoặc kiện người này. Lý Thần sau đó đã khuyến khích bạn gái cũ bảo vệ danh dự, không cần quan tâm dù đó là fan của anh.

Hồi tháng 2, "nữ hoàng thảm đỏ" một thời cũng thắng kiện Chu Sa Trị, một người tung tin Phạm Băng Băng lên giường với nhiều nhân vật quyền lực trong giới giải trí để đổi lấy cơ hội tiến thân. Khi nữ diễn viên vướng scandal trốn thuế, Chu Sa Trị bôi nhọ người đẹp chia tay bạn trai Lý Thần, trao thân cho đại gia để giải quyết vấn đề kinh tế, thậm chí còn khẳng định cô đã có thai.

Sau 2 phiên xét xử, Chu Sa Trị phải bồi thường cho Phạm Băng Băng số tiền là 60.000 NDT (hơn 9.000 USD) và gỡ bài viết. Sina cho biết nữ diễn viên thuê tới 8 luật sư để chống lại những lời bịa đặt của truyền thông bẩn.

Quốc Tiệp (t/h)

Con trai Hoài Linh lên tiếng động viên bố

Thứ 3, 25/05/2021 | 16:24
Câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh và số tiền hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung, đang làm nóng nhiều mặt báo và các trang mạng xã hội.

Mỹ nhân mới của màn ảnh Hoa ngữ có vẻ ngoài giống Angelababy

Thứ 3, 25/05/2021 | 08:18
Sao châu Á: Mỹ nhân mới của màn ảnh Hoa ngữ có vẻ ngoài giống Angelababy: Dương Tử lên tiếng khi tên tuổi gắn liền với cụm từ "vượng nam chính"…

Tạo hình lạ khiến Mạc Văn Khoa không biết mình vào vai nam thần hay tâm thần

Thứ 3, 25/05/2021 | 06:00
Với tạo hình “độc lạ” trong bộ phim đầu tay của Trần Phan Huy Khánh, Mạc Văn Khoa phải thốt lên rằng, anh không biết mình đang vào vai nam thần hay tâm thần.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan để vợ nắm quyền quản lý tài sản

Thứ 2, 24/05/2021 | 06:00
Uông Thi Thi (vợ Chân Tử Đan) giúp chồng quản lý công ty công ty sản xuất phim ảnh, còn Chân Tử Đan phụ trách đóng phim.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.