'Tiểu Psy' tung video clip 'người lớn' phản cảm

'Tiểu Psy' tung video clip 'người lớn' phản cảm

Thứ 4, 13/03/2013 | 20:58
0
Video ca khúc mới của cậu bé mang trong mình nửa dòng máu Việt tràn ngập hình ảnh nóng bỏng, khêu gợi không kém gì clip của các nghệ sĩ trưởng thành.

Gangnam Style không chỉ mang đến danh tiếng cho Psy mà còn cả "cậu nhóc" 8 tuổi Hwang Min Woo - người nhảy phụ họa trong clip.

Tận dụng cơn sốt Gangnam Style, Min Woo đã tiến một bước vào làng giải trí. Đầu tháng 3 này, cậu bé chính thức ra mắt đĩa đơn đầu tay mang tên Show+Time. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng ngày hôm qua, 12/3, người hâm mộ cũng đã được thưởng thức video clip của ca khúc này.

Trước khi trình làng sản phẩm đầu tay, Hwang Min Woo đã bày tỏ hy vọng Show+Time sẽ vượt ra ngoài Hàn Quốc và nhận được tình cảm của người nghe trên khắp thế giới như Gangnam Style, nhưng có lẽ kết quả lại không được như cậu bé mong đợi.

Clip Show+Time bắt đầu bằng hình ảnh bữa tiệc sinh nhật của Hwang Min Woo bên những người bạn cùng tuổi. Tuy nhiên, không khí trầm lắng và những hành động trẻ con của các bạn không làm Hwang Min Woo vui vẻ. Cậu bé đã quyết định bỏ đi và tìm đến nơi đem lại cho cậu sự hứng khởi hơn - đó là câu lạc bộ đêm. Và như bất kỳ sản phẩm của ca sĩ trưởng thành nào, clip của "tiểu Psy" cũng tràn ngập những cô gái quyến rũ, nóng bỏng. Trong clip, người hâm mộ cũng được thấy lại điệu nhảy quen thuộc mà Min Woo đã thể hiện trong Gangnam Style.

Dù giai điệu của Show+Time khá bắt tai và hợp thời nhưng nội dung clip đã khiến nhiều người xem phải nhăn mặt. Nhiều người cho rằng Hwang Min Woo nên trở lại với đúng lứa tuổi hơn là có những hành động kệch cỡm như hiện tại.

Clip ca khúc Show+Time

Sự kiện - 'Tiểu Psy' tung video clip 'người lớn' phản cảm
Sản phẩm đầu tay của Hwang Min Woo không có kết quả như mong đợi.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

Hà Giang (Theo Infonet)

Yvonne Thúy Hoàng-đại gia Lê Ân: Ai nên chiều tình trẻ hơn?

Thứ 4, 13/03/2013 | 10:16
Chuyện đại gia Lê Ân cưới thiếu nữ 20 gây rúng động dư luận cũng không kém cạnh việc triệu phú Mỹ U60 Yvonne Thúy Hoàng yêu chàng phi công 24 tuổi Vũ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng quả là kỳ phùng địch thủ của Lê Ân. Tình yêu không biên giới và độ chịu chơi của họ khiến mọi người phải ngả mũ thán phục.

Chụp trộm phút thay đồ hớ hênh của mẫu trẻ xinh xắn

Thứ 3, 12/03/2013 | 21:33
Cô người mẫu xinh đẹp Candice Swanepoel đã bị cánh săn ảnh “tóm gọn” khoảnh khắc hớ hênh khi hồn nhiên thay đồ ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Thêm một sao nữ 'lộ hàng' phản cảm vì... không mặc quần

Thứ 3, 12/03/2013 | 16:55
Bà mẹ 31 tuổi khiến không ít người “nóng mắt” với cặp mông tròn lấp ló sau chiếc áo phông mỏng manh khi ra đường.