Tiểu Vy, Phi Nhung

Tiểu Vy, Phi Nhung "đốt mắt" người hâm mộ với váy cúp ngực

Chủ nhật, 27/12/2020 | 08:00
0
Tiểu Vy đẹp lộng lẫy với lối makeup sậm màu cùng thiết kế bay bổng, Phi Nhung lột xác trong mẫu đầm cúp ngực, xẻ vạt sexy.
Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực

Tham gia một sự kiện đúng dịp Giáng sinh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chọn bộ váy cúp ngực màu đỏ vô cùng nổi bật và quyến rũ. Những đường xếp nếp nhỏ chạy dọc thân làm nổi bật thân hình thanh mảnh cùng chiều cao nổi trội của nàng hậu. Trong khi đó chất liệu vải voan mềm mại góp phần tạo nên cái nhìn bay bổng, lãng mạn. Tiểu Vy khéo léo tinh giản phụ kiện và cột tóc không cầu kỳ.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 2).

Vốn quen thuộc với hình ảnh mộc mạc trong những chiếc áo bà ba, áo dài truyền thống, Phi Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu. Không sở hữu chiều cao lý tưởng, nữ ca sĩ 48 tuổi trông vẫn rất quyến rũ với thiết kế cúp ngực, xẻ vạt cao. Chiếc áo lông trắng được khoác hờ hững càng giúp người đẹp phần thêm kiêu sa, đẳng cấp.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 3).

Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện Lý Nhã Kỳ khiến khán giả mê mẩn ngắm nhìn diện mạo lộng lẫy, quý phái tựa bà hoàng trong bộ váy màu đỏ rực rỡ. Thiết kế xẻ cao tôn lên đôi chân dài, tông màu đỏ rực làm nổi bật làn da trắng không tỳ vết. Người đẹp tinh tế khi kết hợp với túi xách cầm tay và giày đồng điệu tông màu. Lối trang điểm đậm cùng mái tóc uốn xoăn cổ điển cũng góp phần tạo nên tổng thể hoàn hảo. Đặc biệt không thể không nhắc đến loạt trang sức đắt đỏ mà mỹ nhân trưng trổ. Được biết, tổng giá trị của nó lên tới 5 tỷ đồng.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 4).

Đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình, Kiều Loan rất chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Á hậu Miss World Vietnam 2019 diện bộ váy hoạ tiết bó sát tông đen-trắng với những đường cắt xẻ táo bạo. Thiết kế độc đáo giúp người đẹp khoe khéo vòng một quyến rũ và đôi chân thẳng tắp, nuột nà. Kiều Loan lựa chọn tóc ngôi giữa với phần mái dài được chải gọn gàng để tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 5).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trở thành tâm điểm sự kiện khi khoác lên người bộ váy màu hồng xếp ly cực kỳ đẹp mắt. Chất liệu bắt sáng càng khiến người đẹp Cao Bằng thêm lộng lẫy cuốn hút. Chi tiết lệch vai, phần tà váy bất đối xứng tạo nên cái nhìn độc đáo và ấn tượng cho bộ trang phục. Lương Thuỳ Linh khéo chọn sandal cao gót dây mảnh và buộc tóc gọn gàng tránh tạo cảm giác nặng nề khi bộ cánh vốn đã phức tạp chi tiết.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 6).

Á hậu Huyền My khoe làn da trắng ngần trong mẫu váy cúp ngực tông màu xanh đại dương. Bộ váy gây ấn tượng với thiết kế nơ khủng đính phía sau tựa như phần vai áo trễ xuống càng tôn lên vẻ yêu kiều, thướt tha của người mặc. Huyền My cột tóc không quá cầu kỳ nhưng màu tóc tự nhiên vốn đã hài hoà cùng gam màu của bộ cánh. Cô trang điểm tông cam ấm áp chủ đạo.

Ngôi sao - Tiểu Vy, Phi Nhung 'đốt mắt' người hâm mộ với váy cúp ngực (Hình 7).

Nữ diễn viên Quỳnh Nga thanh lịch, kín đáo mà vẫn gợi cảm trong bộ suit tím với những khoảng hở tinh tế ở vùng eo. Bộ cánh không chỉ giúp tôn lên làn da trắng mà còn ôm sát khoe đường cong cơ thể. Quỳnh Nga hoàn thiện phong cách bằng cách kết hợp phụ kiện gồm mũ beret, dây lưng kim loại và túi xách lấp lánh ton sur ton.

Minh Hoa (t/h)

Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 25/10/2020 | 07:00
Lan Khuê hóa nữ thần trong thiết kế đầm vạt dài, Lan Ngọc trẻ trung, thanh lịch trong bộ cánh đơn giản mà tinh tế.

Võ Hoàng Yến, Tú Anh cùng lọt danh sách sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 30/08/2020 | 09:02
Võ Hoàng Yến tự tin phô diễn đường cong cơ thể với các thiết kế ôm sát trong khi Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì chuộng trang phục dáng suông.

“Mặc thêm giáp" cho áo dài, Hương Giang dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Chủ nhật, 23/08/2020 | 08:00
Thời trang của mỹ nhân Việt tuần qua tôn vinh những thiết kế có tông màu đơn sắc nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 02/08/2020 | 07:42
Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh sang trọng, tinh tế trong khi Võ Hoàng Yến, Lâm Khánh Chi mất điểm vì chọn sai chất liệu trang phục.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.