Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp

Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp

Thứ 4, 02/09/2020 | 12:43
0
Chia sẻ của Tim nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chặng đường từ yêu đến khi kết hôn rồi chia tay của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Hậu ly hôn cặp sao vẫn sống chung nhà với lý do chăm sóc cho con trai chung là bé Sushi (tên thật là Trần Nguyên Cát An).

Ngôi sao - Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp

Tổ ấm hạnh phúc trước đó của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Sau đó Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng công chúng vẫn bắt gặp Tim và Trương Quỳnh Anh cùng đưa con trai đi chơi, du lịch.

Khi trở về cuộc sống độc thân, từng có thời gian Tim bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Đàm Phương Linh khi liên tục bị bắt gặp đi xem phim, đi ăn cùng nhau nhưng sau đó những người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Đáng chú ý, thời gian qua giọng ca Món quà vô giá nhiều lần ẩn ý muốn hàn gắn tình cảm với vợ cũ còn phía Trương Quỳnh Anh thẳng thắn thừa nhận hai người từng cố gắng tái hợp vì con nhưng không có kết quả.

Ngôi sao - Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp (Hình 2).

Nhân dịp đón tuổi mới, Tim tiếp tục gây chú ý khi đăng tải 2 bức ảnh kỉ niệm trong đó có khoảnh khắc anh ngọt ngào hôn lên má vợ cũ kèm dòng chia sẻ: “Hai tấm hình được chụp vào cùng ngày 02/09 nhưng khác năm.

2 gia đình của mình. Thật may là mình vẫn còn giữ được 2 khoảnh khắc này. Dù bây giờ có người không còn trên cõi đời này nữa, có người định cư nước khác và cũng có người đã có cuộc sống riêng.

Mỗi người một nơi chỉ còn mỗi mình và Cát An vẫn ở nơi cũ. Nhưng xin cám ơn mọi người đã đến bên đời con (anh), cho con (anh) biết cảm giác có gia đình là thế nào.

Dù thế nào chúng ta vẫn mãi là người thân của nhau. Dù ở bất kì phương trời nào, ở bên ai hay làm gì con (anh) cầu mong mọi người luôn bình an, hạnh phúc. Happy birthday to me. Mong bản thân luôn an nhiên tự tại và cười nhiều”.

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ, hy vọng anh và Trương Quỳnh Anh có thể “gương vỡ lại lành”: “Chúc anh những điều tốt đẹp nhất”, "Lâu lắm mới thấy anh đăng hình với chị Trương Quỳnh Anh. Chúc gia đình anh hạnh phúc", " Nếu vợ chồng còn thương nhau thì nên quay lại, đừng vì cái tôi của mình mà đánh mất hạnh phúc thật sự ", "Chúc mừng sinh nhật anh, hi vọng anh và chị Quỳnh Anh quay lại với nhau"...

Ngôi sao - Tim bất ngờ làm điều này khiến fan sôi sục mong anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp (Hình 3).

Có thể thấy công chúng cũng như người hâm mộ luôn mong mỏi Tim và Trương Quỳnh Anh có thể trở về bên nhau để bé Sushi có được một gia đình trọn vẹn nhất.

Minh Hoa (t/h)

Tim nói gì về hình ảnh tình tứ với một cô gái lạ sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Thứ 6, 07/08/2020 | 09:20
Sau một thời gian im lặng, Tim bất ngờ chia sẻ công khai hình ảnh tình tứ của mình với một cô gái lạ trên facebook cá nhân, khiến dư luận xôn xao cho rằng giọng ca Một vòng trái đất đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh úp mở về khả năng quay lại với chồng cũ Tim

Thứ 6, 28/02/2020 | 09:41
Sau khi Tim ẩn ý chuyện hi vọng ngày 'đoàn tụ' cùng Trương Quỳnh Anh thì mới đây nữ ca sĩ cũng đã có dòng trạng thái úp mở về khả năng quay lại với chồng cũ.

Trương Quỳnh Anh "phản pháo" phát ngôn của Tim: "Ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì?"

Thứ 5, 05/09/2019 | 11:55
Trương Quỳnh Anh và Tim có màn tranh luận thẳng thắn. Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ đã gây khó dễ khi cô tham gia các phần thử thách trong chương trình Mỹ nhân hành động.

Sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim đã có người mới?

Thứ 5, 22/08/2019 | 15:52
Tối 21/8, bức hình Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đã có tình mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.