Tìm thấy xác chết bị đốt chỉ còn lại bộ xương

Tìm thấy xác chết bị đốt chỉ còn lại bộ xương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, người dân xã Nghi Hợp vừa phát hiện một xác chết trong rừng chỉ còn lại bộ xương. Một vài bộ phận của người chết đã bị thú rừng tha đi khắp nơi.

Theo đó, khoảng 8 giờ 45 phút ngày 20/9, một người dân xã Nghi Hợp trên đường vào rừng hái sim đã phát hiện một xác chết bị đốt chỉ còn lại bộ xương. Cạnh xác chết có một chiếc nón, một bộ đồ hoa đã bị đốt chỉ còn lại 1 số mảnh và 2 chiếc kẹp tóc.

Hiện trường

Theo người dân xã Nghi Hợp thì nhiều bộ phận của xác chết đã bị chó và thú rừng tha đi nhiều nơi xung quanh đó. Xác chết được phát hiện tại rú Quản Thông, thuộc địa bàn xóm 3 xã Nghi Hợp.

Người dân cho biết, ngày 4/9/2011, một học sinh trên đường về nhà, khi đi qua khu vực này có thấy một đám lửa bốc lên, nhưng không để ý vì cứ nghĩ người ta bốc mộ nên đốt đồ cúng.

Hàng ngàn người tập trung xem xác chết

Theo chẩn đoán của nhiều người thì khả năng đám lửa mà học sinh trên trông thấy có thể kiên quan đến cái chết của người xấu số nói trên.

Hiện tại, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết.

Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Kim Thoa – Phùng Nga