Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng

Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng

Thứ 3, 30/05/2017 | 17:22
0
Mới đây, ê-kíp bộ phim SOS Sói trắng nói về nạn ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng đã chính thức hé lộ dàn diễn viên “gây sốt”.

Thông tin đạo diễn Lê Hoàng trở lại với điện ảnh bằng phim SOS Sói trắng về đề tài ấu dâm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, được khán giả yêu thích thời gian qua như: Ca sĩ Tim, diễn viên Hải Triều, người mẫu Quỳnh Hương, diễn viên Song Ngư, diễn viên nhí Phong Vinh,… Trong đó, bé Phong Vinh đảm nhận vai một trong các nạn nhân trong phim.

Phim ảnh - Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng

Tim là gương mặt quen thuộc ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh từng tham gia một số phim điện ảnh trước đó, nên tạo được sự tin tưởng về khả năng diễn xuất. Trong một chương trình ca nhạc gần đây, Tim tiết lộ, vai diễn trong phim lần này của anh là vai “nặng ký” và có diễn biến tâm lý phức tạp.

Phim ảnh - Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng (Hình 2).

Diễn viên Hải Triều gần đây đang được nhiều nhà làm phim và khán giả chú ý nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Trong phim này, anh cũng để lại nhiều ấn tượng dù đóng dạng vai quen thuộc là người đồng tính.

Phim ảnh - Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng (Hình 3).

Lần đầu tiên đóng phim, người mẫu Quỳnh Hương – “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp phải thể hiện một vai diễn có nội tâm sâu sắc. Nhân vật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi hạnh phúc, lúc đau khổ tột cùng. 

Phim ảnh - Tim và ‘gà cưng’ Vũ Khắc Tiệp đóng phim ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng (Hình 4).

Diễn viên Song Ngư từng đóng khá nhiều phim, nên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn. Cô vào vai bạn của Quỳnh Hương trong phim.

Ở vai trò là một nhà làm phim, Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Nghĩa là, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì. Đây cũng là thông điệp chính của bộ phim có độ dài 100 phút.

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: "Chúng tôi làm phim S.O.S Sói trắng không dựa theo hình mẫu nào hết, vì mỗi hoàn cảnh trẻ con bị xâm hại đều khác nhau và đều có tính chất rất riêng biệt. Trong cả bộ phim chúng tôi cũng không nhắc đến chữ “Minh Béo” một lần nào. Bởi vì, tôi nghĩ anh ta đã phải trả giá đầy đủ với pháp luật rồi. Nếu có gì chung của phim S.O.S Sói trắng với các vụ án ấu dâm ngoài đời thì chỉ ở 2 điểm: Nạn nhân là một đứa bé rất ngây thơ; Hung thủ là một người có bề ngoài rất sạch sẽ và đẹp đẽ".

"Khó khăn của đoàn phim là tội phạm ấu dâm ít có tư liệu công khai, các phiên toà đôi khi thường xử kín và nói ra rất nhạy cảm. Trên thế giới, phim về ấu dâm cũng rất không nhiều. Ngay cả các nạn nhân ngoài đời thực cũng rất ngại trình bày và kể lại. Do đó việc đưa lên màn ảnh phải vô cùng cân nhắc, cẩn thận", nam đạo diễn nói thêm.

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào 16/6 tới.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.