Ám ảnh phim đen, kẻ 'dê xồm' nảy sinh dục vọng với bé hàng xóm

Ám ảnh phim đen, kẻ 'dê xồm' nảy sinh dục vọng với bé hàng xóm

Thứ 7, 25/06/2016 | 19:15
0
Khi thấy con gái 13 tuổi có hàng loạt biểu hiện khác thường, người bố gặng hỏi thì bàng hoàng phát hiện con gái bị thiếu niên cùng xóm 6 lần dùng vũ lực để ép quan hệ tình dục.

Táo tợn dũng vũ lực hiếp dâm nữ sinh

Theo tin tức từ Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước), cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Đặng Ngọc Đê (17 tuổi, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân của Đê là là cháu Phan Thị Mỹ Hạnh (13 tuổi, nữ sinh lớp 7 một trường THCS trên địa huyện Lộc Ninh).

Kết quả điều tra của Công an huyện Lộc Ninh xác định, Đê và cháu Hạnh ở cùng một xóm của xã Lộc Hưng. Do cũng gần tuổi nhau nên Đê và Hạnh vẫn thường chơi đùa với nhau. Do ám ảnh với những thước phim đen trên mạng nên qua những lần tiếp xúc với Hạnh, Đê nảy sinh ý đồ dục vọng với bé gái này.

Vào thời điểm cuối năm 2015, Đê thấy Hạnh chơi đùa cùng các bạn cùng tuổi trong xóm. Do nung nấu ý định giở trò đồi bại từ lâu nên Đê dùng lời lẽ ngon ngọt rủ Hạnh đi mua bánh ăn. Vì còn con nít nên Hạnh không nghĩ ngợi gì mà nhảy lên xe để Đê chở đi. Tuy nhiên, thiếu niên này không chở Hạnh đi mua bánh mà chở đến một khu vực vắng vẻ tại địa phương.

Khi Hạnh phản ứng thì Đê nói đi đường tắt cho nhanh tới. Tuy nhiên, khi đi sâu vào khu vực này, Đê bất ngờ dừng xe rồi dùng vũ lực ép Hạnh phải quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn thú tính, Đê đe dọa Hạnh nếu kể chuyện này cho bố mẹ hoặc cho bạn biết thì Đê sẽ giết chết rồi phi tang xác. Sau đó, Đê chở Hạnh đi về lại xóm rồi đi về nhà.

Do lo sợ Đê sẽ biết lời đe dọa thành sự thật nên Hạnh không hề hé răng chuyện bị Đê giở trò. Thậm chí, khi thấy Hạnh ít nói hơn thường ngày, có dấu hiệu sợ hãi và hay khóc nên người thân có hỏi thăm thì Hạnh chỉ bảo là bản thân thấy mệt, chứ không có chuyện gì.

Tưởng rằng sau lần đầu tiên đó, Đê sẽ không bao giờ giở trò với Hạnh nữa. Tuy nhiên, bé gái 13 tuổi đã lầm khi thời gian sau đó, Đê có đến 5 lần ép Hạnh đến chỗ vắng vẻ rồi giở trò đồi bại. Đáng chú

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.