Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus

Thứ 6, 24/06/2022 | 06:00
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 24/6.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus

 

Juventus và Pogba sẽ tái hợp

Việc Pogba trở lại Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paul Pogba sẽ đến Juventus trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế như một phần trong quá trình hoàn tất vụ chuyển nhượng đến sân Allianz của ngôi sao người Pháp. 

Lúc này chỉ còn một vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng cần hoàn tất và sau đó thỏa thuận sẽ được ký kết. Nguồn tin này cũng nói thêm, Pogba chỉ muốn đến Juventus và anh ấy dự kiến ​​sẽ bay tới Italia để kiểm tra y tế vào đầu tháng 7.

MU chờ 5 hợp đồng mới

Manchester Evening News cho hay, HLV Erik ten Hag muốn ít nhất 5 bản hợp đồng mới tại Old Trafford trong chuyển nhượng mùa hè. Nhà cầm quân người Hà Lan hiểu rõ MU cần phải thay máu mạnh mẽ trước mùa giải 2022/23.

Một số cái tên được Erik ten Hag và MU nhắm tới có De Jong, Jurrien Timber, Antony, Christian Eriksen và Pau Torres. Dù bắt tay vào làm việc sớm hơn kế hoạch nhưng cựu HLV Ten Hag vẫn chưa có được tân binh nào. Hiện MU đang thực hiện các cuộc đàm phán với Barca để ký De Jong và Antony của Ajax.

Arsenal chưa thể đón Raphinha

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus (Hình 2).

 

Leeds United đã từ chối lời đề nghị của Arsenal dành cho cầu thủ chạy cánh Raphinha. Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị cho tuyển thủ Brazil vào đêm thứ Ba, nhưng nó không được đội chủ sân Elland Road đánh giá cao và do đó đã bị từ chối. Ngoài Arsenal, một đội bóng khác cũng đang tìm cách lôi kéo Raphinha là Barcelona. 

MU chốt bán Martial 20 triệu bảng

Theo The Sun, MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng 20 triệu bảng dành cho tiền đạo Anthony Martial trong mùa Hè này. Đây là mức giá rất lỗ nếu so với 38,5 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để đưa Martial về hồi năm 2015.

Tuy nhiên, mức lương 240.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Pháp đang nhận là rào cản với bất kỳ CLB nào muốn mua. Nguồn tin trên nói thêm "không có CLB nào" sẵn sàng trả cho Martial mức đãi ngộ này. Cầu thủ 26 tuổi vẫn còn 2 năm trên hợp đồng với MU. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus (Hình 3).

 

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Cucurella

Theo Football Insider, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Marc Cucurella của Brighton. Dự kiến, bản hợp đồng của Cucurella sẽ được chốt trong ít ngày tới. Hiện chưa rõ Man xanh chi bao nhiêu để có chữ ký của cầu thủ này. Đây là cái tên trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, nhưng chưa từng có cơ hội thể hiện ở đội 1.

Chelsea muốn có Richarlison

Theo tin độc quyền từ Andrew Dillon của The Sun, Richarlison đang là mục tiêu của Chelsea trong mùa hè này. The Blues quyết định tham gia vào cuộc đua của Tottenham và Arsenal để theo đuổi cầu thủ người Brazil. 

Trong bối cảnh Lukaku gần như chắc chắn sẽ trở lại Inter MIlan theo dạng cho mươn, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang muốn bổ sung tiền đạo. Richarlison, Raheem Sterling và Ousmane Dembele hiện là các mục tiêu được cân nhắc.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/6: Pogba sớm ra mắt Juventus (Hình 4).

 

Man City làm khó Barca thương vụ Bernardo Silva

CAT Radio đưa tin, Barca không hài lòng với Man City vì đã tăng giá gần gấp đôi cho Bernardo Silva trong gần 1 năm qua. Năm ngoái, Man City nói với Barca rằng, giá của tiền vệ người Bồ từ 55-60 triệu euro, còn hiện nay nhà vô địch Premier League đòi 90 triệu euro cho cầu thủ này.

Tờ Sport cho biết, Man City không muốn bán Bernardo Silva hè này, trừ khi anh thúc đẩy việc rời Etihad. Khi đó, họ sẽ không để anh ra đi dưới giá 90 triệu euro. Đây là con số không chỉ Barca mà nhiều đội khác cũng không thể đáp ứng.

Bruno Fernandes chửi thẳng mặt đồng đội MU vì quay phim trước sân tập

Thứ 5, 23/06/2022 | 16:48
Bruno Fernandes đã bị lại cảnh không hay, khi hét vào mặt các đồng đội Manchester United sau khi chứng kiến họ quay phim trước sân tập.

Nou Camp không còn là sân nhà của Barca ở mùa 2023/24

Thứ 5, 23/06/2022 | 12:24
CLB Barcelona sẽ phải tạm rời xa sân Nou Camp trong 1 mùa giải để tiến hành tu sửa, bắt đầu từ thời điểm sang năm.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.