Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối

Thứ 4, 29/06/2022 | 04:04
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 29/6.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối

 

Inter Milan và Bayern Munich từ chối Cristiano Ronaldo 

Theo La Repubblica tiết lộ, người đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes đã liên hệ với một vài CLB tại châu Âu để "dự phòng" bến đỗ cho CR7. Trong đó, Inter Milan và Bayern Munich là bến đỗ tương đối tiềm năng. Tuy nhiên sau quãng thời gian ngắn đàm phán, cả hai đội bóng này đều từ chối thẳng thừng việc sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha.

Lí do được đưa ra ở việc Cristiano Ronaldo đã 37 tuổi và chưa chắc đã đóng góp nhiều cho đội bóng. Bên cạnh đó, mức lương lên đến 20 triệu euro/mùa cũng là rào cản lớn khiến bất kỳ quỹ lương nào sẽ phải kịch trần. Hiện tại, CR7 vẫn còn giao kèo với Man United. Tuy vậy có những tin đồn về việc Ronaldo và Quỷ đỏ thành Manchester đang có những bất đồng nhất định.

Di Maria chỉ cách Juventus một bước chân

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối (Hình 2).

 

Nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport cho hay, Angel Di Maria tiến rất gần tới thỏa thuận gia nhập Juventus sau khi chia tay PSG. Dự kiến, đôi bên sẽ gặp nhau trong tuần này để chốt nốt các điều khoản cá nhân. Siêu sao người Argentina chỉ đề nghị ký hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm bởi muốn giải nghệ tại Argentina. Mức đãi ngộ mà Juventus dành cho Di Maria vào khoảng 7 triệu euro/năm.

Eriksen ra điều kiện để tới MU

Christian Eriksen hết hạn hợp đồng với Brentford trong Hè này và có ý định tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tờ Daily Mirror liệt kê tới 6 đội bóng sẵn sàng đón Eriksen gồm MU, Brentford, Leicester, Everton, Tottenham và Newcastle. Trong đó, MU có lợi thế nhất về mặt tài chính cũng như tham gia đàm phán sớm.

Dẫu vậy, động thái mới nhất của Eriksen đang khiến người hâm mộ MU lo lắng. Theo tờ Metro (Anh), Eriksen đã ra điều kiện với MU. Tiền vệ Đan Mạch muốn đảm bảo một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag thì mới chấp nhận cập bến Old Trafford.

Joe Gomez muốn rời Liverpool

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối (Hình 3).

 

Joe Gomez cảm thấy cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên của mình tại Liverpool không được đảm bảo. Ngoài phải cạnh tranh với Joel Matip, cầu thủ người Anh hiện còn phải đối đầu với Ibrahima Konate. Vị trí trung vệ còn lại chắc chắn thuộc về Van Dijk.

Gomez còn 2 năm hợp đồng với Liverpool. Anh được đánh giá khoảng 16 triệu bảng trên Transfer Market nhưng The Kop muốn nhận khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này. Dẫu vậy, vẫn chưa có CLB nào thực sự quan tâm tới Gomez ở mùa Hè 2022.

Bernardo Silva muốn rời Man City

Theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva đã liên hệ với Barca và muốn ký hợp đồng với đội bóng này. Silva vốn đã muốn rời Man City vào mùa hè năm ngoái để được ở gần gia đình nhưng đã tiếp tục ở lại Etihad thêm một mùa giải. Lúc này, tiền vệ 27 tuổi muốn gia nhập Barca và đã nói chuyện với đại diện của đội chủ sân Camp Nou mùa trước, khi họ đến Manchester để thực hiện vụ chuyển nhượng Ferran Torres.

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối (Hình 4).

 

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Richarlison

Richarlison đang là mục tiêu được nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh theo đuổi. Nổi bật là Chelsea. Mới đây, Tottenham của HLV Conte cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Theo The Athletic, Tottenham đã đưa ra đề nghị 50 triệu bảng dành cho Richarlison tới Everton. Đồng thời, họ cũng đưa kèm Harry Wink hoặc Lucas Moura kèm thỏa thuận. Lời đề nghị của Tottenham được đánh giá là hấp dẫn bởi Richarlison chỉ được định giá khoảng 43 triệu bảng.

PSG thanh lý hàng loạt cầu thủ

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 29/6: CR7 bị 2 CLB lớn từ chối (Hình 5).

 

Theo Marca, PSG sẽ có thể bán đến 11 cầu thủ trong mùa Hè năm nay để giảm quỹ lương. Sau khi đã để Alphonse Areola đến với West Ham, đội bóng nước Pháp còn đang muốn bán Ander Herrera, Mauro Icardi, Leandro Paredes, Sergio Rico, Marcin Bulka, Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Idrissa Gueye, Arnaud Kalimuendo. Neymar cũng được cho là nằm trong danh sách PSG muốn bán.

Barca và Man United CHỐT xong giá Frenkie de Jong

Thứ 3, 28/06/2022 | 19:55
Nhiều khả năng Frenkie de Jong sẽ đến với Man United với mức giá không giúp Barca có lãi lớn.

Ajax hét giá 115 triệu bảng cho bộ đôi mục tiêu của MU

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:23
Ajax đang yêu cầu 115 triệu bảng cho hai cầu thủ Lisandro Martinez và Antony, những người đang được Man United quan tâm.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.