Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 5/8: MU gặp khó vụ Ruben Neves

Thứ 6, 05/08/2022 | 07:47
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 5/8.
Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 5/8: MU gặp khó vụ Ruben Neves

 

MU gặp khó vụ Ruben Neves

Neves là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Wolves, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bầy sói thăng hạng Premier League. Ở tuổi 25, Ruben Neves có thể cân nhắc thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp và theo Sky Sports, MU đã thể hiện sự quan tâm đến anh ở chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, nguồn tin tuyên bố, Wolves ngày càng tự tin sẽ giữ chân được Ruben Neves ở mùa giải phía trước với kế hoạch đàm phán gia hạn. Do vậy, Quỷ đỏ khả năng phải chuyển hướng mục tiêu và cần nhanh chóng tiến hành khi Premier League 2022/23 khai màn vào cuối tuần và thời gian ‘đi chợ’ cũng không còn nhiều.

MU đến nay mang về 3 cầu thủ là Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez. Erik ten Hag được cho muốn bổ sung thêm 3 hợp đồng nữa, trong đó có mục tiêu chính De Jong.

Chelsea nhắm mua cả Aubameyang để phục hận Barca

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 5/8: MU gặp khó vụ Ruben Neves (Hình 2).

 

Chelsea được cho là đã mở các cuộc đàm phán với Barcelona về việc ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. The Blues đã có được sự phục vụ của Raheem Sterling nhưng Thomas Tuchel rất muốn bổ sung một tiền đạo khác vào hàng ngũ của mình sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào cho cựu thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, Tuchel có mối quan hệ thân thiết với Aubameyang từ thời còn ở Dortmund và Chelsea có thể cố gắng tận dụng điều đó để có lợi cho họ. Hiện tại trên trang chuyển nhượng Transfermarkt đang định giá tiền đạo người Gabon là 15 triệu Euro.

Azpilicueta gia hạn với Chelsea, Alonso vẫn sẽ về Barca

Theo nhà báo David Ornstein, Chelsea đã chính thức ký gia hạn 2 năm với hậu vệ kỳ cựu Cesar Azpilicueta. Barcelona muốn có Azpilicueta nhưng sau khi trò chuyện với tỷ phú Todd Boehly, trung vệ người TBN đã quyết định ở lại. Tuy nhiên vụ này sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội mua Marcos Alonso của Barca, bởi Chelsea sẵn sàng để Alonso ra đi hơn. Đồng thời, Blaugrana cũng cần thêm một hậu vệ trái để chia sẻ áp lực với Jordi Alba.

PSG âm mưu đánh bại Liverpool thương vụ Jude Bellingham

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 5/8: MU gặp khó vụ Ruben Neves (Hình 3).

 

Football Insider cho hay, Jurgen Klopp và Liverpool ngày càng tin tưởng vào việc sẽ có được Jude Bellingham từ Dortmund, với một thỏa thuận có khả năng đạt được trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2023. Tuy nhiên, theo El Nacional, PSG quyết tâm đánh bại đại diện Premier League để sở hữu chữ ký của sao trẻ này.

Bellingham có phong độ ấn tượng cho Dortmund sau khi cập bến từ Birmingham City vào năm 2020, đóng góp 10 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 90 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường. Dortmund được cho sẽ không để Jude Bellingham ra đi với giá dưới 100 triệu euro (85 triệu bảng). Có thông tin, đại diện Bundesliga thậm chí còn tăng thêm nữa, nếu Bellingham có chiến dịch mạnh mẽ khác.

Juventus muốn giữ Morata ở lại

Theo TuttoSport, HLV Allegri sau buổi gặp gỡ BLĐ Juventus đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata, người mới trở lại Atletico sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Chân sút người Tây Ban Nha vẫn được coi là mũi khoan hiệu quả dưới bàn tay của “Mad Max”. Ngoài ra, ông còn muốn tăng cường lực lượng với 2 mục tiêu khác là Filip Kostic (Eintracht Frankfurt) và Leandro Paredes (PSG). Cho đến nay, Bianconeri vẫn chưa thật sự bổ sung mạnh nơi hàng công

Tottenham quyết nổ thêm bom tấn

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 5/8: MU gặp khó vụ Ruben Neves (Hình 4).

Chú thích ảnh

Tottenham đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ trái Destiny Udogie của Udinese khi Antonio Conte tiếp tục muốn đưa về những tân binh mới trong mùa hè. Hiện tại HLV người Ý đang tìm cách đạt được thỏa thuận với Udinese và sẵn sàng cho câu lạc bộ Serie A mượn cầu thủ này một năm. Inter Milan, Lazio và Roma cũng đang cạnh tranh để ký hợp đồng với cầu thủ U21 Ý.

Bên cạnh đó, HLV Conte đang yêu cầu CLB hỏi mua Nicolo Zaniolo từ AS Roma. Đội bóng thành London có thể sẽ cố lồng một trong hai cái tên là Tanganga và Reguilon vào bản hợp đồng này. Thực tế Zaniolo cũng đang có ý định rời đội chủ sân Olimpico để tìm một bến đỗ mới có thể được thi đấu ở các đấu trường lớn.

Mertens về Galatasaray theo dạng tự do

Sau khi tuyên bố sẽ không đầu quân cho Juventus vì sự tôn trọng hết mực cho thành phố Naples, mới đây tiền đạo Dries Mertens đã chứng minh lời nói của mình khi ký kết gia nhập CLB Galatasaray của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng 1 năm, bao gồm cả điều khoản cho phép Galatasaray gia hạn thêm 1 năm. Mertens sẽ hưởng 3,5 triệu euro/năm tiền lương. Trước đó, anh đã quyết định rời Napoli dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Carragher tin rằng cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi

Thứ 5, 04/08/2022 | 08:54
Cựu hậu vệ Jamie Carragher tin rằng các cầu thủ Manchester United muốn Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ.

Top 20 cầu thủ nhận lương cao nhất Barca: De Jong số 1, Lewy số 4

Thứ 4, 03/08/2022 | 10:29
Barcelona đã bận rộn bổ sung đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và danh sách cập nhật lương cho mùa giải mới của họ thật điên rồ.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.