Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/8: Barca dùng đòn bẩy thứ 4

Thứ 7, 06/08/2022 | 06:47
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 6/8.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/8: Barca dùng đòn bẩy thứ 4

Barca kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4
Trong buổi lễ ra mắt tân binh Robert Lewandowski, chủ tịch Joan Laporta tuyên bố Barcelona sẽ kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4 để giải quyết cuộc khủng hoảng tài chính và đăng ký các tân binh. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ phải giải quyết tình hình của 2 cầu thủ người Hà Lan là Memphis Depay và Frenkie de Jong. 2 cầu thủ này sẽ có 2 lựa chọn. Một là giảm lương đáng kể và hai là phải chấp nhận ra đi trong mùa Hè này.

Real Madrid chiêu mộ sao trẻ của Valencia
Nhà đương kim vô địch châu Âu gần hoàn tất thủ tục kí hợp đồng với tiền đạo Andres Garcia từ Valencia theo dạng miễn phí. Theo báo chí Tây Ban Nha, giao kèo của cầu thủ 19 tuổi với Real Madrid có thời hạn đến tháng 6/2025. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho “Kền kền trắng” trong bối cảnh họ vồ hụt Mbappe, sau đó lại để Luka Jovic ra đi.

Chelsea công bố Cucurella
Chelsea chính thức hoàn thành quá trình chiêu mộ Marc Cucurella. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng 6 năm với đội bóng Tây London. Để thuyết phục được Brighton nhả cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của họ, Chelsea đã phải chi ra 56 triệu bảng tiền mặt, kèm theo phụ phí có thể chạm mốc 63 triệu bảng.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/8: Barca dùng đòn bẩy thứ 4 (Hình 2).

Dortmund có thể cướp mục tiêu của MU
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU giành lợi thế lớn và đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Benjamin Sesko. Tuy nhiên, theo Sky Sports, tiền đạo người Slovenia của Red Bull Salzburg có thể không gia nhập MU hoặc Chelsea ở phiên chợ hè này. Thay vào đó, “Haaland mới” đang cân nhắc đến một đội bóng nhỏ hơn ở châu Âu để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Hoàn toàn có khả năng bến đỗ tiếp theo của Sesko là Dortmund, như Erling Haaland đã từng.

Tottenham lại đón thêm tân binh
Theo Sky Sport, Tottenham đang đàm phán và sắp chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi Destiny Udogie người Italia đến từ Udinese. Theo thoả thuận, đội bóng Bắc London sẽ cho Udinese mượn lại Destiny Udogie đến tháng 6/2023 sau khi hoàn tất thương vụ này.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 6/8: Barca dùng đòn bẩy thứ 4 (Hình 3).

Barca đẩy Neto sang Bournemouth
Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Bournemouth đã đạt thoả thuận chiêu mộ thủ môn Neto từ Barcelona. Thủ môn 33 tuổi người Brazil sẽ đến Anh kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với đội bóng của Premier League trong 24 giờ tới.

Chelsea tranh sao trẻ Brazil với Real, Barca
Theo tờ The Sun, Chelsea được cho là sẽ tham gia cùng Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Brazil - Endrick. Chân sút 16 tuổi thuộc biên chế Palmeiras tuy chưa được phép xuất ngoại nhưng đã hướng đến việc chuyển tới châu Âu ngay khi vừa đủ tuổi. Trước đây, đã có những tin đồn Real vs Barca gửi những lời đề nghị sớm dành cho Endrick. Tuy nhiên, theo tờ Diario AS, lời đề nghị của Chelsea mới đây nhất đã được phía gia đình cầu thủ trẻ này ủng hộ hơn.

Đăng Nguyên

Tag: barca

Barca “bán máu” lần thứ ba để đăng ký thi đấu tân binh

Thứ 2, 01/08/2022 | 22:28
Thứ Hai, ngày 1/8, ông Joan Laporta, chủ tịch FC Barcelona xác nhận đội bóng đã bán 24,5% cổ phàn của Barca Studios cho Socios.com để thu về 100 triệu euro.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.