Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/6: Thế cục đưa Salah tới Barca

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/6: Thế cục đưa Salah tới Barca

Thứ 4, 08/06/2022 | 07:58
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 8/6.

Barca đã có liên hệ với Salah

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Barca có ‘giao kèo’ ngầm với Mohamed Salah – gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè 2023, nếu anh từ chối gia hạn Liverpool. Salah cam kết ở lại Liverpool trong năm còn lại của hợp đồng, nhưng không đảm bảo việc ký mới tại Anfield. 

Điều đó có nghĩa, anh có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa tới. Vài tháng trước Salah được cho nói với bạn bè, anh chọn lựa gia hạn Liverpool. Tuy nhiên, đến nay đàm phán đôi bên vẫn chưa tiến triển khi lãnh đạo CLB  từ chối tăng lương theo yêu cầu của chân sút Ai Cập.

Man City muốn có ngôi sao số 1 của Arsenal

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/6: Thế cục đưa Salah tới Barca

 

Theo Daily Mail, Man City đang tăng cường sự quan tâm tới ngôi sao của ĐT Anh và Arsenal, Bukayo Saka. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi hiện còn hai năm hợp đồng với Pháo thủ và vẫn chưa có động thái muốn gia hạn. Saka được cho là muốn cân nhắc về bến đỗ mới để được thi đấu tại Champions League.

Qua đó, nhà ĐKVĐ nước Anh đang ấp ủ một kế hoạch đánh cắp anh khỏi sân Emirates trong tương lai gần. Động thái của Man Xanh dường như là để dằn mặt Arsenal trong bối cảnh Pháo thủ gần đây thường xuyên chèo kéo Gabriel Jesus chuyển tới London..

Dybala sẽ chọn Inter Milan

Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng uy tín người Italia là Fabrizio Romano tiết lộ, BLĐ Inter đã gửi lời đề nghị hợp tác đến tiền đạo Paulo Dybala. Do Dybala chỉ còn hợp đồng với Juventus đến hết tháng này nên nếu thương vụ thành công thì Inter sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Dembele sẵn sàng gia nhập Chelsea

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/6: Thế cục đưa Salah tới Barca (Hình 2).

 

The Sun tiết lộ, Chelsea sắp nhận được một khoản tiền khổng lồ sau khi ông chủ mới Todd Boehly tiếp quản đội bóng. Lãnh đạo The Blues đã lập danh sách các mục tiêu tiềm năng, trong đó Ousmane Dembele là ưu tiên hàng đầu. 

Chelsea đang có lợi thế trong cuộc đua này khi PSG đã rút lui. Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào cuối tháng và có thể ra đi tự do. Huấn luyện viên Thomas Tuchel rất muốn tái ngộ Dembele khi cả hai từng có thời gian gắn bó ở Dortmund.

MU tìm được người thay Wan-Bissaka

Nguồn Calciomercato loan báo, MU đang nhắm tới chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Canh bạc vào Aaron Wan-Bissaka tại Old Trafford của cựu thuyền trưởng Solskjaer đã không thành công. Do vậy, MU thời Erik ten Hag đang xem xét mua người về thay thế.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất muốn có Denzel Dumfries, khi Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm. MU hiện vẫn chưa ‘nổ’ hợp đồng nào, chỉ mới thông báo chia tay hàng loạt cái tên như Matic, Pogba, Juan Mata, Lingard, Cavani,…

Nkunku khiến các ông lớn NHA điêu đứng

Bóng đá Châu Âu - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 8/6: Thế cục đưa Salah tới Barca (Hình 3).

 

Christopher Nkunku vừa mở ra những hy vọng cho Man Utd, với những tuyên bố về khả năng rời RB Leipzig trước khi diễn ra World Cup vào cuối năm nay ở Qatar.

MU quan tâm đến Nkunku từ lâu, khi Quỷ đỏ cần một cầu thủ đa năng để tăng hiệu suất tấn công. Ralf Rangnick lẫn Erik ten Hag đều muốn có ngôi sao người Pháp.

Theo Transfermarkt, MU không phải là đội duy nhất quan tâm thực sự đến Nkunku. Kể từ đầu năm nay, Liverpool mới là đội chính thức có những tiếp cận với cầu thủ 24 tuổi này để thảo luận hợp đồng.

Đội hình Barca sẽ mạnh cỡ nào nếu có thêm Salah và Lewandowski?

Thứ 3, 07/06/2022 | 16:35
Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski và Mohamed Salah khi họ nỗ lực trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.