Tin HOT chiều 11/6: Ronaldo có thêm 1 bí mật, giấu kín cả thế giới

Tin HOT chiều 11/6: Ronaldo có thêm 1 bí mật, giấu kín cả thế giới

Chủ nhật, 11/06/2017 | 15:14
0
Bản tin bóng đá chiều nay - 11/6 bao gồm các tin hot: Conte xin lỗi ban lãnh đạo Chelsea; Ronaldo có thêm 1 bí mật, giấu kín cả thế giới;…

Ronaldo có thêm 1 bí mật, giấu kín cả thế giới

Rất nhiều tờ báo Bồ Đào Nha, trong đó có kênh truyền hình SIC đưa tin, một cặp song sinh trai – gái, có tên Eva và Mateo, con của Ronaldo đã ra đời hôm thứ Năm vừa qua.

“Mateo và Eva, đó là hai con mới của Ronaldo”, SIC tuyên bố. “Chúng được sinh ra bởi một người đẻ thuê. Đây là bí mật mà Ronaldo sẽ không bao giờ cho cả thế giới biết”.

Không có hình ảnh nào về hai đứa trẻ, cũng như thông tin về địa điểm sinh nở. Hiện, Ronaldo vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc.

Trước đó, hồi tháng 3, báo chí Anh cho hay, Ronaldo chuẩn bị trở thành cha của một cặp con trai.

Bạn trai hiện tại của người đẹp Georgina Rodriguez từng gây choáng váng làng thể thao vào tháng 7/2010 bằng cách tuyên bố trên Twitter và Facebook, rằng mình trở thành cha. Cristiano Ronaldo Jr hiện đã lên 6. Mẹ Ronaldo tiết lộ, cậu bé chào đời tại một bệnh viện tư ở Florida.

Conte xin lỗi ban lãnh đạo Chelsea

Conte đã “đuổi” Costa khỏi Chelsea bằng tin nhắn. Sự việc được nhiều tờ báo châu Âu tiết lộ. Nó khiến giá chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha suy giảm khoảng 10 triệu bảng.

Theo Sportmail, Conte mới đây phải gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo “The Blues”, nói rằng bản thân hành động sai lầm. Hiện giờ, các CLB khác đang biết Costa không mặn mà ở lại, thế nên họ sẽ tác động ép đội bóng thành London giảm giá. AC Milan được cho là đội bóng theo dõi sát sao nhất đường đi nước bước của cựu chân sút Atletico.

Với Chelsea, họ đang nhắm Lukaku làm phương án thay thế. Cầu thủ này mới hội quân cùng ĐT Bỉ, dự kiến sẽ tới Mỹ xem Drogba thi đấutrong màu áo Phoenix Rising ít ngày tới. Lukaku và Drogba từng làm việc cùng nhau ở Chelsea, thế nên đây được xem là tín hiệu tốt với đoàn quân của Conte.

Rooney trở lại tập luyện sớm hơn các đồng đội

Cuối tháng này, Wayne Rooney sẽ trở lại tập luyện tại MU. Nghĩa là sớm hơn các đồng đội 2 tuần theo lịch hội quân du đấu Hè của “Quỷ đỏ”. R10 hy vọng, anh sẽ được Mourinho trọng dụng thời gian tới.

Roonay hiện đang nghỉ ngơi tại Hy Lạp. Có nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo 32 tuổi, tuy nhiên, xem ra đội trưởng MU muốn gắn bó thêm với nửa đỏ thành Man.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.