Tin HOT chiều 5/5: MU nhận trái đắng; Lý do Rashford thế chân Pogba

Tin HOT chiều 5/5: MU nhận trái đắng; Lý do Rashford thế chân Pogba

Thứ 6, 05/05/2017 | 14:21
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 5/5 bao gồm các tin hot: MU nhận trái đắng; Lý do Rashford thế chân Pogba;…

Lý do Rashford thế chân Pogba

Tron trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và MU, Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở phút 67 sau tình huống đá phạt chuẩn xác.

Thông thường, không có Rooney và Ibra, Pogba sẽ là người được chọn thực hiện những tình huống đá phạt trước vòng cấm. Tuy nhiên, lần này hoàn toàn khác. Mourinho lý giải sau trận:

“Rashford rất chín chắn, anh ấy đã luyện tập đá phạt nhiều lần. Zlatan không thể ra sân, vị trí đá phạt lại chẳng phải góc sút ưa thích của Pogba, thế nên Rashford được chọn.

Đó là tình huống đá phạt tuyệt vời, bởi tốc độ trái bóng là quá nhanh, khiến thủ môn đối phương không thể phản xạ. Đúng ra, Rashford đã có thể sớm ghi 1 bàn ở hiệp 1”.

MU nhận trái đắng

Ngay cả sau thất bại của AS Monaco ở bán kết lượt đi Champions League, Kylian Mbappe vẫn không cảm thấy chán nản và buông xôi. Tiền đạo này đang được định giá tới 100 triệu bảng và nằm trong tầm dòm ngó của nhiều “đại gia” châu Âu.

Gần 12 tháng trước, Man City đặt lên bàn đàm phán tới 60 triệu bảng, nhưng thất bại. Cho đến giờ, cả MU và Real đều lao vào cuộc tranh giành chân sút mới tròn 18 tuổi cách đây ít tháng.

Vấn đề là Mbappe không muốn ra đi. Theo Dailymail, anh chàng “cảnh giác cao độ” đặc biệt với MU, bởi lo sẽ rơi cảnh chật vật giống như Anthony Martial.

Martial khởi đầu tốt tại Old Trafford (ghi 17 bàn), nhưng từ khi Mourinho lên nằm quyền, cựu tiền đạo Monaco không còn được trọng dụng nhiều, dần đánh mất đi sự tự tin và đang có tin đồn sẽ bị tống khứ hè này.

Diego Costa sắp ở trên đỉnh thế giới

Costa đang tiến gần hơn tới Trung Quốc để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. CLB Tianjin Quanjian tin rằng, họ sẽ sớm có được chân sút người Tây Ban Nha với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng vào hè này, sau khi hai bên đã lỡ hẹn hồi tháng Giêng vừa qua.

Sportsmail tiết lộ rằng, HLV của Tianjin - Fabio Cannavaro đã có kế hoạch chào giá với Costa một cách đầy tự tin. Nếu không có gì thay đổi, Costa sẽ trở thành cầu thủ được hưởng thu nhập cao số 1 hành tinh – 620.000 bảng Anh/tuần sau thuế.

Được biết, Chelsea, Conte đang tính toán sử dụng số tiền thu được từ việc bán Costa để nâng cấp nhân lực. Họ muốn có Lukaku từ Everton và Virgil van Dijk của Southampton. Chiêu mộ bộ đôi này, “The blues” dự tính phải móc hầu bao hơn 100 triệu bảng.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.