Tin HOT sáng 14/2: Gangwon FC đặt Xuân Trường vào thế khó

Tin HOT sáng 14/2: Gangwon FC đặt Xuân Trường vào thế khó

Thứ 3, 14/02/2017 | 09:04
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 14/2 bao gồm các tin hot: HAGL nhận tin dữ, Gangwon FC đặt Xuân Trường vào thế khó,…

HAGL nhận tin dữ

Ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2017 diễn ra cuối tuần qua, HAGL đã có chiến thắng 3-0 trước XSKT Cần Thơ. Trong cuộc chiến này, Nguyễn Công Phượng là cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất với cú đúp bàn thắng, pha lập công còn lại cho HAGL thuộc về Văn Thanh.

Có được 3 điểm, HAGL và người hâm mộ chắc chắn rất hạnh phúc. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn khi tiền vệ Minh Vương tái phát chấn thương.

Hiện, chưa rõ cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Gangwon FC đặt Xuân Trường vào thế khó

Ở trận giao hữu thứ 3 gặp Gimhae FC diễn ra chiều 13/2 của Gangwon FC, Xuân Trường đã có tên trong đội hình chính. Đáng chú ý, tiền vệ người Việt không được đá tiền vệ trung tâm, đảm nhiệm vai trò làm bóng như sở trường. Anh cũng không đá tiền vệ phòng ngự. Phía đội bóng Hàn để Trường chơi trái sở trường: dạt biên trái theo sơ đồ 4-3-3.

Thể thao - Tin HOT sáng 14/2: Gangwon FC đặt Xuân Trường vào thế khó

 Xuân Trường lần đầu được đá chính cho Gangwon.

Hiệp đấu đầu tiên, 2 đội tỏ ra khá cân sức khi đều tạo được những tình huống tấn công. Hiệp đấu thứ 2 diễn ra với thế trận không có nhiều thay đổi. Kết quả cuối cùng, không đội nào cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng và đành rời sân với tỉ số 0-0.

Trận hòa nêu trên khá đáng tiếc với Gangwon, bởi đối thủ của họ là Gimhae chỉ đến từ giải hạng 3.

Công Vinh gay gắt với tình huống ‘đá láo’ của Quốc Phương

Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tỏ ra cực kỳ bực mình với tình huống bạo lực của Quốc Phương đối với hậu vệ Văn Hoàn trong cuộc so tài giữa FLC Thanh Hóa và TP.HCM ở vòng 5 V.League.

Chia sẻ trước báo giới, giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn cho hay: “Sau trận đấu, khi mình đang đối chiếu các chi tiết với tổ trọng tài tại bàn trọng tài thứ tư thì chợt nghe tiếng nói: “Chú Tấn!”. Mình quay lại thì thấy cậu Công Vinh đứng ngay sau. Cậu ta nói tiếp: “Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi?”

Nghe thế mình mới kéo cậu ta dịch ra vài bước, tránh khỏi bàn trọng tài và nói: “Có gì muốn nói, cậu nói với tôi, đừng to tiếng ở bàn trọng tài, không hay đâu!”. Cậu ta không dừng, còn nói lớn hơn và đổi giọng: “Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận!”.

Trọng tài xử ép SLNA nhận án phạt khẩn từ VFF

Ban trọng tài VFF đã họp khẩn về vụ việc liên quan đến công tác trọng tài trận SLNA gặp Quảng Nam. Mặc dù buổi họp không đầy đủ dẫn đến việc chưa thể đưa ra quyết định chính thức nhưng Ban trọng tài VFF đã quyết định xử phạt khẩn đối với vị vua áo đen này.

Cụ thể, ông Nguyễn Trung Kiên (B) sẽ không được làm nhiệm vụ tại vòng 6 V.League 2017 trong thời gian chờ quyết định cuối cùng. Ban trọng tài đánh giá việc trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) công nhận bàn thắng của Claudicer là không hợp lý. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng là lỗi nhận định, không thuộc về ‘vấn đề tư tưởng’.

Ibra muốn ăn 3 mùa này

Chia sẻ trước giới truyền thông Anh, tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ anh muốn cùng Man Utd giành thêm 2 chiếc cúp vô địch trong mùa giải này cùng Quỷ đỏ.

Hiện Man Utd còn cơ hội ở FA Cup, Cúp Liên đoàn, Europa League và Premier League.

MU suýt mất Ronaldo về tay Juventus

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Marca, cựu tiền đạo Marcelo Salas tiết lộ thông tin khá thú vị về Ronaldo.

Năm 2002, đáng ra Juventus đã tiếp cận Ronaldo trước MU, tuy nhiên, người phụ trách tuyển dụng khi đó lại bất ngờ chuyển hướng sang Quaresma. Chính bởi việc đổi mục tiêu này mà Quỷ đỏ mới chiêu mộ thành công CR7 một năm sau đó.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.