Tin HOT sáng 20/2: Trò hề trên sân Thống Nhất

Tin HOT sáng 20/2: Trò hề trên sân Thống Nhất

Thứ 2, 20/02/2017 | 08:18
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 20/2 bao gồm các tin hot: Điều sao HAGL choáng nhất khi tới Hàn Quốc, Trò hề trên sân Thống Nhất,…

Điều sao HAGL choáng nhất khi tới Hàn Quốc

Sang CLB mới Uijeungbu, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài được tiếp đón rất chu đáo và ân cần.

Sáng 19/2, Anh Tài đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Sau buổi tập, cầu thủ của HAGL đã được đích thân HLV trưởng Kim Hee Tae, phu nhân và Giám đốc điều hành Gwon Jeong-hyeok chiêu đãi bữa cơm thân mật.

Điều khiến Anh Tài choáng nhất chính là... chiều cao của người Hàn Quốc. Khi được dẫn đi thăm thú nơi đóng quân, Anh Tài đã rất bối rối khi chụp ảnh cùng Giám đốc điều hành Gwon Jeong-hyeok. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m74, đứng trên một bậc cầu thang, nhưng Anh Tài vẫn thấp hơn cựu tuyển thủ quốc gia này cả cái đầu.

Trò hề trên sân Thống Nhất

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Long An trên sân Thống Nhất chiều 19/2 bỗng dưng trở thành tâm điểm của vòng đấu và cũng khó hiểu của bóng đá thế giới.

Xuất phát từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư ở phút 81, các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt và bỏ ra ngoài sân.

Sau gần 10 phút tranh cãi, các cầu thủ đội khách trở lại sân nhưng họ chỉ đứng bất động và để mặc CLB TP.HCM ghi liên tiếp 2 bàn. Sau đó, dù thời gian vẫn còn, nhưng đội chủ nhà quyết định đẩy bóng qua lại và không ghi thêm bàn thắng.

FA lên kế hoạch ‘làm đẹp’ cho các trọng tài

Trang The Sun cho biết, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang có một kế hoạch 'làm đẹp' lại hình ảnh cho các vị vua sân cỏ ở giải đấu trực thuộc trong thời gian tới.

Cụ thể trước mắt, FA đã đưa ra thông báo khuyến khích các trọng tài đang tác nghiệp ở các giải đấu không chuyên tại Xứ sở sương mù nên nhanh chóng 'tút' lại ngoại hình nếu như muốn được lên cầm còi ở các giải đấu chuyên nghiệp.

Những trọng tài trên được yêu cầu phải cạo râu thật gọn gàng, và đặc biệt là không được để ống kinh truyền hình trông thấy bất cứ một hình xăm nào trên cơ thể.

FA cũng đã đưa ra một vài giải pháp để giúp đỡ các trọng tài đã có hình xăm vẫn có thể hành nghề, đó là việc cho phép những trọng tài này được quyền sử dụng áo tay dài, các khăn quấn,... để che đi hình xăm của mình khi ra sân.

Chưa dừng lại ở đó, đối với những trọng tài không may gặp căn bệnh rụng tóc, hói đầu hoặc trọc đầu, FA cũng khuyến khích các trọng tài này sử dụng những bộ tóc giả chuyên dụng trong các hoạt động thể thao mỗi khi tác nghiệp.

Mourinho sắp ký ‘hợp đồng thế kỷ’

The Sun cho hay, Ban lãnh đạo của MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng không thể hậu hĩnh hơn với Jose Mourinho.

Theo đó, Mourinho được phía MU đề nghị kéo dài giao kèo thêm 5 năm nữa và ít nhất ông sẽ ở lại Old Trafford đến năm 2022 cùng những điều khoản hấp dẫn.

Ancelotti giơ ‘ngón tay thối’ với CĐV đối thủ

Sau khi tiền đạo Robert Lewandowski ghi bàn thắng vàng ở phút 90+6’ trận Hertha Berlin - Bayern, các cầu thủ chủ nhà đã vây lấy trọng tài để chất vấn về việc ông này cộng thêm nhiều giây bù giờ. Sau đó, hai đội xảy ra xô xát nhỏ trong khi CĐV chủ nhà thể hiện sự giận dữ trên khán đài.

Trong không khí căng thẳng, HLV Ancelotti tiết lộ ông đã giơ ‘ngón tay thối’ với NHM đội chủ nhà khi được bảo vệ hộ tống rời Olympiastadion.

Đây là phản ứng mạnh của vị HLV sinh năm 1959 trước hành động phun mưa của CĐV Hertha Berlin với tập thể Bayern.

“Đúng, tôi đã có hành động đó vì bị CĐV nhổ nước bọt” chiến lược gia người Italy nói trên tờ Bild. Chia sẻ về thời gian bù giờ, Ancelotti cho biết: “Thời điểm cuối trận thật gay cấn và 5 phút bù giờ là chính xác”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.