Tin HOT sáng 24/2: VFF lại khiến người hâm mộ nóng mặt

Tin HOT sáng 24/2: VFF lại khiến người hâm mộ nóng mặt

Thứ 6, 24/02/2017 | 07:12
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 24/2 bao gồm các tin hot: VFF lại khiến người hâm mộ nóng mặt, Long An tuyển nhân sự ‘khủng’ ngồi ‘ghế nóng’,…

Long An tuyển nhân sự ‘khủng’ ngồi ‘ghế nóng’

Sau sự cố ở vòng 6 Toyota V.League 2017, lãnh đạo CLB Long An đã đưa trợ lý Phan Văn Giàu lên làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, để bổ sung sức mạnh cho BHL, đội bóng miền Tây Nam Bộ quyết định tìm đến cựu tuyển thủ quốc gia Minh Phương.

Theo dự kiến, HLV Minh Phương sẽ ký hợp đồng với đội bóng cũ Long An vào chiều 24/2. Nếu hợp đồng này hoàn tất, anh sẽ bắt tay vào dẫn dắt đội gặp HAGL vào ngày 25/2 tới.

Mặc dù hiện tại ban giám đốc CLB Long An chưa đưa ra lời khẳng định nào nhưng lãnh đạo CLB Bình Phước - nơi cựu tuyển thủ Minh Phương đang nắm vai trò giám đốc kỹ thuật đã xác nhận sự việc.

Minh Phương là cầu thủ từng khoác áo Long An (xưa là Đồng Tâm Long An) từ năm 2002 đến năm 2010. Trong giai đoạn HLV Calisto dẫn dắt đội bóng này, Minh Phương đã cùng Tài Em tạo nên bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ ăn ý, sắc sảo. Anh đã cùng đội bóng miền Tây hai lần giành chức vô địch V.League.

VFF lại khiến người hâm mộ nóng mặt

Xung quanh vụ CLB Long An ‘làm loạn’ trên sân Thống Nhất, nhiều người hâm mộ cho rằng trọng tài Thư đã có quyết định sai trái, hoặc chí ít là thiếu khôn ngoan, làm ảnh hưởng tới cả sự nghiệp của Minh Nhựt, Quang Thanh. Tuy nhiên, Ban trọng tài lại xử ông vua áo đen này ‘trắng án’ và chỉ xin ‘rút kinh nghiệm’.

Đáng nói hơn, sau đó, đại diện VFF - Tổng Thư ký Lê Hoài Anh còn lên tiếng bênh vực trọng tài Trọng Thư, khẳng định ông Thư thổi phạt có cơ sở và sẽ vẫn điều hành vòng 7 V.League tới đây một cách bình thường.

“Sau khi họp và xem xét lại băng ghi hình tình huống, chúng tôi nhận thấy trọng tài Nguyễn Trọng Thư có cơ sở để thổi phạt đền. Xung quanh tình huống này có nhiều ý kiến khác nhau nhưng đó là thuộc về phương pháp trọng tài”, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh nói.

Lãnh đạo VPF nói gì về việc thuê trọng tài ngoại?

Sau sự cố trên sân Thống Nhất chiều 19/2 vừa qua, đã có những ý kiến cho rằng BTC giải nên thuê trọng tài ngoại để đảm bảo sự công bằng và chính xác của giải đấu. Về vấn đề này, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng chia sẻ:

“Nếu có thuê trọng tài ngoại, chúng tôi cũng sẽ phải đề xuất Liên đoàn bóng đá Việt Nam để được thông qua, nhưng trước mắt, đây chưa phải là giải pháp tối ưu”.

Ông Chóng cũng phân tích việc sử dụng trọng tài ngoại sẽ khiến các trọng tài nội không có điều kiện rèn luyện, trưởng thành về nghiệp vụ. Lãnh đạo VPF thừa nhận ở những trận đấu có tính chất quyết định cuối mùa giải, BTC mới có kế hoạch thuê trọng tài ngoại giống như mùa giải trước.

Vừa rời MU, Depay đã lập kỷ lục

Thứ 4 vừa qua (22/2), CLB Lyon xác nhận có đến 1.500 cổ động viên tới xếp hàng để xin chữ kí của Memphis Depay - một kỉ lục của đội bóng từ trước đế nay.

Đây là một ấn tượng tốt của tuyển thủ Hà Lan này sau 33 ngày anh cập bến đội bóng nước Pháp từ MU với giá chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng (và có thể tăng lên thành 22 triệu bảng tùy thành tích thi đấu của anh).

14 năm, Real mới thua 2 bàn trong 10 phút đầu

Real Madrid đã không tận dụng thành công trận đấu bù vòng 16 với Valencia rạng sáng 23/2 để gia tăng khoảng cách với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga, khi trắng tay rời Mestalla với thất bại 1-2. Ở trận đấu này, hàng thủ Real đã nhập cuộc không tốt khi liên tiếp nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút bóng lăn.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên sau 14 năm hàng thủ Real nhận 2 bàn thua chỉ sau chưa đầy 10 phút bóng lăn. Lần gần nhất hàng thủ Los Blancos phải hứng chịu điều này là ở thất bại 1-4 trước Sevilla ngày 9/11/2003.

ĐKVĐ NHA bất ngờ sa thải HLV

Chín tháng sau khi đăng quang Ngoại hạng Anh cùng Leicester, HLV Claudio Ranieri đã bị sa thải không thương tiếc vì đội bóng rơi vào nhóm ‘cầm đèn đỏ’, đối diện nguy cơ xuống hạng.

Trên website chính thức của CLB có đưa ra dòng thông báo: “Tối nay (23/2), Leicester chính thức nói lời chia tay với HLV trưởng Claudio Ranieri. Được bổ nhiệm hồi tháng 7/2015, Claudio đã giúp Leicester lần đầu tiên đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 133 năm lịch sử. Đó chính là chiến tích vang dội nhất của một HLV từng dẫn dắt The Foxes.

Tuy nhiên, kết quả bết bát ở giải Ngoại hạng mùa này khiến Leicester rơi vào vòng xoáy trụ hạng. BLĐ đội bóng cảm thấy, giờ là lúc cần sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Dù rất đau xót, nhưng chúng tôi buộc phải hành động vì lợi ích CLB”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.