Tin HOT sáng 24/3: ĐT Việt Nam mất tới… 7 cầu thủ khi xuất ngoại

Tin HOT sáng 24/3: ĐT Việt Nam mất tới… 7 cầu thủ khi xuất ngoại

Thứ 6, 24/03/2017 | 07:34
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 24/3 bao gồm các tin hot: ĐT Việt Nam mất tới… 7 cầu thủ khi xuất ngoại, HLV Thụy Hải “tố” Hữu Thắng thiên vị quân HAGL,…

ĐT Việt Nam mất tới… 7 cầu thủ khi xuất ngoại

21h55 tối 23/3, ĐTVN đã lên đường tới Tajikistan (địa điểm trung lập) để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với ĐT Afghanistan, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Trước giờ xuất ngoại, Trọng Hoàng phát hiện bị rách cơ sau trận đấu với Đài Loan và cần nghỉ khoảng 2 tuần mới có thể trở lại sân cỏ.

Sau khi thông báo tình hình tới ban huấn luyện, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định cho Trọng Hoàng ở nhà nghỉ ngơi, không cùng các đồng đội di chuyển sang Tajikistan nữa.

Ngoài trường hợp vắng mặt của Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam không thể mang theo thủ thành Văn Lâm vì lật cổ chân. Văn Thắng cũng chắc chắn không ra sân được.

Bên cạnh đó, 4 cầu thủ nữa bao gồm: Tuấn Linh, Minh Tuấn, Văn Quyết, Duy Mạnh do bận đá bù vòng 10 V.League (tối 23/3) nên sẽ hội quân muộn hơn tại Tajikistan.

Tuyển Việt Nam ở khách sạn 4 sao tại Tajikistan

Được sự giúp đỡ và giới thiệu của LĐBĐ Tajikistan, VFF đã lựa chọn khách sạn Atlas Hotel với chuẩn 4 sao làm điểm đóng quân cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đây cũng là một trong số những khách sạn được đánh giá có tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất ở Dushanbe.

Mặc dù quy mô khách sạn này không lớn, bề ngoài giản dị, nhưng thiết kế nội thất và trang thiết bị khá hiện đại, đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Khách sạn cũng nằm rất gần sân bay Dushanbe và chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe bus là có thể tới sân Republican Central - địa điểm tổ chức trận đấu đội tuyển Afghanistan vs Việt Nam hôm 28/3 tới.

HLV Thụy Hải “tố” Hữu Thắng thiên vị quân HAGL

HLV Lê Thụy Hải vừa lên tiếng “tố cáo” HLV Nguyễn Hữu Thắng thiên vị quân HAGL khi để cả 6 “gà cưng” của Bầu Đức (Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy và A Hoàng) vào sân trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Đài Loan (Trung Quốc) hồi chiều 22/3.

Theo ông Hải, không có ĐTQG nào mà có tới 6 cầu thủ thuộc 1 CLB.

AFF Cup 2018 thay đổi rối ren

Kể từ AFF Cup 2018, số đội tham dự sẽ tăng từ 8 lên 10 đội, ngoài ra, Ban tổ chức cũng áp dụng thể thức thi đấu sân nhà và sân khách từ vòng bảng.

Cụ thể, 10 đội sẽ được chia làm hai bảng, các đội tuyển góp mặt phải đá 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Thể thức của vòng bán kết và chung kết không thay đổi, tức vẫn diễn ra sau 2 lượt đi và về.

Việc giải AFF Cup thay đổi thể thức thi đấu ban đầu làm người hâm mộ tưởng nhầm các đội tuyển sắp tới sẽ thi đấu hệt như Champions League. Tuy nhiên, mọi thứ lại rối ren hơn. Các đội sắp tới phải sắp xếp kế hoạch đi lại, tập luyện... sao cho phù hợp với những trận đấu sân khách.

Schweinsteiger chỉ nhớ về 2 người sau khi rời Man Utd

Sau khi chính thức chia tay Manchester United, Bastian Schweinsteiger chỉ gửi lời tri ân trực tiếp đến 2 người đó là Wayne Rooney và HLV thể lực của mình trên trang cá nhân của mình.

Trong tấm hình cảm ơn tặng Rooney, Schweinsteiger đã viết: “Tôi đã có được những người bạn rất tốt tại Manchester. Luôn cầu mong anh và đội bóng sẽ có được những điều tuyệt vời nhất, gửi người đội trưởng của tôi”.

“Neymar là diễn viên vĩ đại nhất trong giới cầu thủ bóng đá”

Những lần đối đầu Neymar là mỗi lần Mikael Lustig cảm thấy ức chế vì thói ăn vạ của tiền đạo người Brazil. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Celtic vẫn chưa hết “cay cú”. Anh nói:

“Ngay cả khi không có bất kỳ tác động nào, Neymar vẫn ngã rất đẹp mắt và tỏ ra đau khổ. Neymar là diễn viên vĩ đại nhất trong giới cầu thủ bóng đá”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.