Tin HOT sáng 24/5: Người Pháp âm thầm bắt thóp U20 Việt Nam

Tin HOT sáng 24/5: Người Pháp âm thầm bắt thóp U20 Việt Nam

Thứ 4, 24/05/2017 | 08:18
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 24/5 bao gồm các tin hot: Người Pháp âm thầm bắt thóp U20 Việt Nam; HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thắng Pháp;…

Trợ lý U20 Đức đánh giá bất ngờ về cơ hội tiến sâu của U20 VN

Trong một chia sẻ mới đây với Tuổi Trẻ Online, trợ lý Arne Janssen của HLV ĐT U20 Đức đã đưa ra những đánh giá cao về U20 Việt Nam: “Thực sự, dù chưa từng đánh giá thấp Việt Nam nhưng tôi vẫn bất ngờ với những gì các bạn trình diễn trong trận đấu này. Tinh thần của các cầu thủ thật đáng nể, cái cách mà họ chạy, bứt tốc trong từng pha bóng…

Tôi nghĩ ngôi nhì bảng là hoàn toàn nằm trong tầm tay U20 Việt Nam và các bạn có thể mơ đến một suất ở tứ kết, hơi khó nhưng vẫn có khả năng. U20 Việt Nam là một đối thủ đáng gờm với chúng tôi, và cả các đội bóng khác nữa nếu chúng ta gặp nhau ở vòng trong”.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn thắng Pháp

“U20 Pháp có nhiều điểm mạnh, nhưng tôi không muốn nói nhiều, vì sẽ là rào cản tâm lý với các cầu thủ. Không nên đánh giá quá cao đối phương trước mỗi trận đấu.

Tất nhiên, khi vào thi đấu cần phải có một tinh thần chiến thắng. Dù rất khó nhưng không có tâm thế đó sẽ rất khó làm được điều gì lớn. Như trận vừa rồi chúng tôi rút ra những bài học, phải để lại hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam chứ không thể thua dễ dàng được”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá trước trận gặp U20 Pháp.

Người Pháp âm thầm bắt thóp U20 Việt Nam

Anh Adrien De Calan, một trong ba nhà báo Pháp có mặt tại Hàn Quốc đưa tin về FIFA U20 World Cup cho biết:

“Tôi cực kỳ ấn tượng với số lượng nhà báo, phóng viên Việt Nam có mặt ở buổi họp báo hôm nay. Có thể do đây là lần đầu tiên Việt Nam có mặt ở World Cup và tôi hiểu là giải đấu này cực kỳ quan trọng với các bạn”, Adrien chia sẻ.

Nhà báo Pháp cũng tiết lộ thông tin đội nhà đang bắt thóp được một số điểm mạnh của U20 Việt Nam: “Tôi nghe HLV U20 Pháp nói rằng đội bóng của các bạn sở hữu tốc độ và sức mạnh rất đáng kinh ngạc. U20 Việt Nam thực sự là ẩn số ở bảng E”, nhà báo của hãng thông tấn Agence France Presse nhận định.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hé lộ cách giữ sạch lưới cho U20 VN

Trong buổi tập chiều 23/5, thủ môn Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau màn khởi đầu ấn tượng tại World Cup. Anh cho biết:

“Hôm qua là một trận đấu, nếu mà xét về mặt kết quả thì việc không để thủng lưới bàn nào là một thành công với một thủ môn, nhưng mà trong trận đấu em đã có rất nhiều lỗi. Do chuyên môn của em chưa được tốt lắm nên điều này cần được khắc phục”.

Pique rủa Ronaldo

“Năm nay, Messi giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu nên xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Nhưng nếu bạn nhìn số danh hiệu mà Buffon đã sở hữu là Scudetto, Coppa Italia và có thể là cả Champions League, anh ấy cũng rất xứng đáng.

Sẽ là rất tốt nếu có thêm 1 thủ thành sở hữu danh hiệu này sau Lev Yashin”, Pique lờ tịt Ronaldo, người đã vô địch La Liga và sắp đá chung kết Champions League.

Báo thân Barca tố Real “đi đêm”

Báo thân Barca, tờ Mundodeportivo soi lại trận Malaga - Real Madrid ở vòng cuối La Liga và đặt ra những nghi ngờ cho tính trong sạch. Mundodeportivo khăng khăng rằng Malaga có vẻ cố tình buông thả cho Real Madrid đạt kết quả thuận lợi để vô địch.

Bên cạnh đó, còn có một bài viết tố cáo hậu vệ Mikel Villanueva đã nhấc chân thả bóng cho Cris Ronaldo ở phút 34. Bóng được chuyền từ cánh trái, Villanueva thay vì phá lên thì anh lại nhấc chân để bóng tìm tới vị trí của Ronaldo ngay sau. Dù tình huống này CR7 sút không thành bàn nhưng tờ Mundodeportivo từ đó đặt ra nghi vấn đề thái độ thi đấu của cầu thủ Malaga.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.