Tin HOT sáng 27/4: HAGL sắp chiếm vị trí độc tôn ở V.League

Tin HOT sáng 27/4: HAGL sắp chiếm vị trí độc tôn ở V.League

Thứ 5, 27/04/2017 | 08:36
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 27/4 bao gồm các tin hot: HAGL sắp chiếm vị trí độc tôn ở V.League; Rashford muốn MU giữ Ibra;…

HAGL sắp chiếm vị trí độc tôn ở V.League

Mới đây, CLB HAGL đã xác nhận sẽ chia tay ngoại binh người Nhật Bản, Masaaki Ideguchi. Theo tiết lộ của BLĐ đội bóng chủ sân Pleiku, sắp tới, họ sẽ chiêu mộ một trung vệ ngoại thay Ideguchi, đồng thời vẫn giữ lại Mobi Fehr, trung vệ người Mỹ.

Nếu điều này trở thành sự thật, HAGL sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League cũng là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này thi đấu với 2 trung vệ ngoại. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ và đi ngược lại với xu thế chỉ sử dụng một ngoại binh cho vị trí phòng thủ của các đội bóng Việt Nam.

U20 Việt Nam thắng đậm, trả giá đắt trong trận giao hữu cuối cùng ở Đức

Đêm muộn ngày 26-4 theo giờ VN, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Đức gặp U19 Fortuna 05 Dusseldorf. Ở trận này, các cầu thủ chơi tốt và xuất sắc giành chiến thắng 4-1 cùng nhiều bàn thắng đẹp của Tiến Linh, Quang Hải...

Tuy nhiên, một thông tin rất không vui đã xảy đến khi Tiến Dụng dính chấn thương nặng ở hiệp 2. Hiện cầu thủ này đã được đưa vào một bệnh viện ở Đức để tiến hành chụp X-quang kiểm tra rồi đưa ra phương án điều trị.

Theo dự đoán ban đầu, Tiến Dụng bị gãy xương quai xanh, phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Như thế, cơ hội để Tiến Dụng dự VCK U20 World Cup là gần như không còn.

CLB HAGL lại đầu tư khủng cho “gà nhà”

Đại diện CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, đội bóng phố núi sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư cho lứa U17 HAGL hiện tại. Theo ông Tấn Anh: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thế hệ này. Các em mới 16-17 tuổi và cần nhiều trận mạc. Chúng tôi sẽ tập trung đầu tư nhiều nguồn lực hơn nữa để các em cọ xát, tập huấn ở các giải trong nước và quốc tế.

Hiện tại, cũng nói thêm là HAGL đang làm công tác tìm hiểu, tìm kiếm cơ hội tập huấn châu Âu, hoặc nơi tốt nhất châu Á cho lứa cầu thủ này”.

Rashford muốn MU giữ Ibra

Dù không được đá chính nhiều ở mùa giải này nhưng Rashford vẫn hài lòng bởi anh đã học hỏi rất nhiều từ đàn anh Ibrahimovic. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo người Anh cho biết:

“Những gì tôi học hỏi được từ Ibrahimovic là không thể tin nổi. Bạn sẽ thấy lợi ích của điều đó trong những năm tới. Anh ấy có tầm ảnh hưởng lớn với những cầu thủ trẻ. Chúng tôi muốn tiếp tục điều đó (sự học hỏi Ibrahimovic) bởi nó tôi và các đồng đội khác ngày một giỏi hơn”.

Cựu cầu thủ MU gợi ý HLV Mourinho mua sao

Mới đây, cựu danh thủ Mikael Silvestre đã cho biết MU sẽ thi đấu tốt hơn nếu sở hữu chân sút Antoine Griezmann. Trên tờ Manchester Evening News, Silvestre cho biết:

“Bóng đá hiện đại cần rất nhiều năng lương, Antoine đã thể hiện được điều đó. Cậu ấy có tài năng, thái độ thi đấu nghiêm túc và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU. CĐV M.U cũng sẽ yếu mến Griezmann trong tất cả những gì cậu ấy thể hiện”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.