Tin HOT sáng 30/5: Về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn bị ... làm khó

Tin HOT sáng 30/5: Về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn bị ... làm khó

Thứ 3, 30/05/2017 | 08:46
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 30/5 bao gồm các tin hot: Về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn bị báo chí làm khó; FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam;…

FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam

Trên trang Facebook chính thức, FIFA đã gửi lời chia tay U20 Việt Nam và những đội bóng bị loại khỏi giải đấu.

Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới cho đăng tải bức ảnh hoàng hôn kèm theo dòng chú thích: “Mặt trời đã lặn với U20 Việt Nam, U20 Guinea, U20 Argentina, U20 Honduras, U20 Nam Phi, U20 Vanuatu, U20 Iran, U20 Ecuador. Cảm ơn các bạn vì những kỷ niệm đáng nhớ ở giải đấu này. Chúng tôi luôn dõi theo thành công của các bạn trong tương lai”.

Về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn bị báo chí làm khó

Chuyến bay VN415 chở thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 20h40 tối qua - 29/5. Sự trở về của đội tuyển U20 Việt Nam sau chuyến thi đấu tại Hàn Quốc nhận được sự chào đón của rất đông cổ động viên, người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Ít ngày trước, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Đoàn Nguyên Đức lên tiếng đánh giá thấp tài năng của HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông Đức cho rằng thành công của U20 Việt Nam chủ yếu tới từ chất lượng các cầu thủ trẻ lò HAGL, Viettel, PVF...

Khi được báo chí làm khó, hỏi về sự việc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã từ chối trao đổi: “Tôi xin lỗi, tôi không thể trả lời câu hỏi về việc này”.

Nhà cầm quân 49 tuổi nhận xét chung về đội tuyển: “Mặc dù không được đánh giá cao tại FIFA World Cup 2017 nhưng đội tuyển U20 Việt Nam đã thi đấu với tinh thần cống hiến qua từng trận.

Đây là lần đầu các cầu thủ trẻ Việt Nam được tham gia sân chơi lớn tầm cỡ thế giới nên không tránh khỏi việc thiếu kinh nghiệm, nhưng chắc chắn họ đã học hỏi được nhiều để trưởng thành hơn. Cá nhân tôi hài lòng và tự hào về các cầu thủ U20 Việt Nam”.

Chuyên gia Việt khiến Công Phượng chạnh lòng

Sau 20 World Cup, BLV Quang Huy cho rằng sức hút của U20 Việt Nam sẽ còn vượt qua cả lứa Công Phượng cách đây 3 năm. Vị này nói: “Những cầu thủ U20 Việt Nam bây giờ trở về CLB chơi trận nào là sân bóng thêm sức sống, sức hút trận đó. Vì họ đang là những cái tên rất hot.

Sẽ có một phản xạ rất tự nhiên, khán giả vào sân sẽ hỏi “Đình Trọng trận này có được đăng ký không nhỉ?”, hay “Đức Chinh hôm nay sao không đá cho SHB Đà Nẵng?”, rồi “Đoàn Văn Hậu có dự bị cho Hà Nội FC trận này không?”… Các cầu thủ này sẽ tạo nên hứng thú truyền thông và tôi nghĩ, họ còn hot hơn cả lứa Công Phượng cách đây 3 năm”.

Cập nhật tình hình chấn thương của Thanh Bình

Là một trong những tiền đạo nhận được sự tin tưởng của HLV Hoàng Anh Tuấn, Đinh Thanh Bình đã có tên trong trận đấu quan trọng gặp U20 Honduras diễn ra hôm 28/5. Mặc dù vậy, chỉ sau 32 phút Thanh Bình gặp phải chấn thương nên rời sân nhường chỗ cho Trần Thành.

Theo chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế U20 Việt Nam, Thanh Bình bị lật cổ chân và cần thời gian để hồi phục. Một thành viên BHL chia sẻ trên Goal Việt Nam cũng cho biết: “Chẩn đoán của bác sĩ đội tuyển cho biết Thanh Bình bị lật cổ chân, nhưng để yên tâm hơn, Bình sẽ được kiểm tra tổng thể khi về Việt Nam”.

Sao MU được tổng thống trao tặng danh hiệu cao quý

Sau khi cùng Man United giành chức vô địch Europa League, Mkhitaryan, người 7 lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Armenia, đã được trao tặng Huy chương hạng nhất về phục vụ cho Tổ quốc trong buổi lễ vào hôm Chủ Nhật vừa qua ở Yerevan.

Đây là một trong những huy chương cao quý nhất của Armenia và thường được trao cho những cá nhân, tập thể trong quân đội. Henrikh Mkhitaryan chính là trường hợp đặc biệt. Đích thân tổng thống Serzh Sargsyan của Armenia đã trao. Mkhitaryan đang là đội trưởng của đội tuyển Armenia và cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển nước này.

Pique sang Mỹ tìm bằng ĐH Havard

Theo tờ Mundo Deportivo, Gerard Pique không cùng các đồng đội trở lại Barcelona sau chức vô địch cúp Nhà Vua mà anh đã ở lại Madrid vì sẽ từ đây bay sang Mỹ học một khoá học về quản trị kinh doanh, truyền thông, thể thao và giải trí tại Đại học danh tiếng Havard.

Trung vệ của Barca sẽ dành trọn mùa hè này để học tập, thi lấy bằng để chuẩn bị cho tương lai xa sau khi giải nghệ.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Báo Trung Quốc: "Thật may khi ĐT Trung Quốc không thuê HLV Troussier"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:43
Tờ 163 mới đây đã có những bình luận xung quanh câu chuyện HLV Troussier chia tay bóng đá Việt Nam sau hơn 1 năm ký hợp đồng với VFF.

Gặp khó vì HLV Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn dùng quyền "giải cứu"

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:33
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có tối đa 5 quyền thay đổi danh sách U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.