Tin HOT tối 11/2: Cựu sao NHA sắp làm ‘quân xanh’ cho Xuân Trường

Tin HOT tối 11/2: Cựu sao NHA sắp làm ‘quân xanh’ cho Xuân Trường

Thứ 7, 11/02/2017 | 19:02
0
Bản tin bóng đá tối nay – 11/2 bao gồm các tin hot: Cựu sao NHA sắp làm ‘quân xanh’ cho Xuân Trường, HAGL quyết lấy lại danh dự,…

Cựu sao NHA sắp làm ‘quân xanh’ cho Xuân Trường

Theo lịch giao hữu trước màu giải được Gangwon FC công bố, 16/2 tới, đội sẽ so tài với Changchun Yatai FC, một CLB của Trung Quốc.

Trong đội hình Changchun có tiền đạo từng chơi ở Premier League, Odion Ighalo. Trước khi rời nước Anh, cầu thủ 27 tuổi này khoác áo Watford nhưng chỉ ghi được 1 bàn sau 18 lần ra sân ở Premier League.

Thể thao - Tin HOT tối 11/2: Cựu sao NHA sắp làm ‘quân xanh’ cho Xuân Trường

 Xuân Trường chuẩn bị có mùa thứ 2 tại K.League.

Ở các loạt trận gần đây của Gangwon, Xuân Trường đều được thi đấu. Khi Ighalo nói riêng và Changchun Yatai FC nói chung sắm vai ‘quân xanh’, ngôi sao người Việt sẽ có cơ hội tốt để rèn rũa bản lĩnh, cũng như kỹ năng.

HAGL quyết lấy lại danh dự

Sau 4 vòng V.League 2017, HAGL thua tới 3, hòa 1, giành được duy nhất 1 điểm, và hiện đứng cuối BXH.

Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu với XSKT Cần Thơ diễn ra vào chiều ngày Chủ nhật, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho biết: “Việc 9 cầu thủ được gọi vào U23 Việt Nam và có tới 6 cầu thủ được ra sân ở trận giao hữu với U23 Malaysia là động lực, cú hích để các cháu trở về CLB thi đấu tốt hơn”.

Trong cuộc trao đổi của mình, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng xác nhận, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài cũng đang hoàn thành những tủ tục cuối cùng trước khi chuyển sang thi đấu ở Hàn Quốc vào cuối tuần này: “Anh Tài đã xong visa, giờ chỉ chờ giấy khám sức khỏe nữa là xong. Chậm nhất cuối tuần này Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc để tập trung cùng CLB Uijeungbu chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào tháng 3”.

Đình Hoàng trở lại vào lượt về V.League

Hậu vệ Trần Đình Hoàng (SLNA) sẽ có thể thi đấu trở lại sau khoảng 2 tháng nữa, tương đương với giai đoạn lượt về V.League 2017.

Trước đó, Đình Hoàng dính chấn thương sụn chêm ở cuối mùa giải 2016. Chấn thương ấy đã khiến anh phải bỏ lỡ AFF Cup 2016.

Mourinho gọi Messi là mục tiêu 'viển vông'

Được hỏi về khả năng Messi rời Barca để đầu quân cho M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi biết mình muốn những cầu thủ nào. Tôi luôn cố gắng làm việc một cách khách quan và sẽ không nỗ lực theo đuổi những mục tiêu mà mình biết chắc không thể đạt được. Tôi sẽ không đến gặp Woodward hay gia đình Glazer để yêu cầu họ mang Messi về cho tôi. Là người thực tế, tôi chẳng việc gì phải phí thời gian cho những thứ viển vông”.

“Tất nhiên ai cũng thích Messi, nhưng tôi biết chính xác mình muốn gì. Nếu đã nhắm tới ai thì tôi phải chắc chắn có khả năng đưa được người đó về Old Trafford”, thuyền trưởng M.U kết luận.

Wenger thú nhận ‘mọi thứ sắp kết thúc’

Trả lời phỏng vấn trên BBC Radio 5 Live, cựu danh thủ của Arsenal Ian Wright cho biết mình đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với HLV Wenger vào hôm thứ 6.

“Tôi đã gặp HLV Arsene Wenger tối qua. Ông ấy trông có vẻ mệt mỏi”, Ian Wright phát biểu. “Ông ấy nói với tôi rằng mọi thứ sắp kết thúc. Đây là điều mà tôi chưa bao giờ được nghe trước đây”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.