Tin HOT tối 16/2: HAGL được VPF vinh danh

Tin HOT tối 16/2: HAGL được VPF vinh danh

Thứ 5, 16/02/2017 | 18:59
0
Bản tin bóng đá tối nay – 16/2 bao gồm các tin hot: HAGL được VPF vinh danh, Sao mai của Long An có thể nhập ngũ,…

HAGL được VPF vinh danh

Ở vòng 5 V.League 2017, HAGL đả bại XSKT Cần Thơ 3-0 trên sân nhà. Đây không chỉ là lần đầu tiên họ giành 3 điểm tuyệt đối mùa này, mà còn là cuộc so tài đánh dấu sự trở lại của Công Phượng – người lập cú đúp.

Kết thúc vòng đấu, VPF mới đây đã chọn ra 11 cầu thủ nằm lọt vào đội hình tiêu biểu. Đáng chú ý, HAGL có 2 người góp mặt – Công Phượng, Văn Thanh. Đội bóng Phố núi cùng Quảng Nam FC chính là 2 CLB chiếm quân số áp đảo trong danh sách.

Thể thao - Tin HOT tối 16/2: HAGL được VPF vinh danh

 HAGL đã thoát vị trí bét bảng sau thắng lợi đậm trước Cần Thơ.

9 cái tên khác được vinh danh bao gồm: thủ môn Thanh Bình (SHB Đà Nẵng), hậu vệ Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Lê Văn Phú (Hải Phòng), Tiến Duy (Sài Gòn FC), tiền vệ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Văn Bình (FLC Thanh Hóa), Thanh Hưng (Quảng Nam FC), Quang Hải (Hà Nội FC), và tiền đạo Dos Claudecir (Quảng Nam FC).

Sao mai của Long An có thể nhập ngũ

Tiền đạo trẻ tài năng của CLB Long An là Dương An Tú có thể sẽ lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Cụ thể, trong đợt tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 này đã được gọi khám sức khỏe và anh đạt yêu cầu. Hiện Anh Tú đang chờ kết quả sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong bao lâu.

Cũng nói thêm, Anh Tú từng được Long An gửi đến CLB Consadole Sapporo tập huấn. Cầu thủ này được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2015 nhưng cho đến nay mới chỉ được ra sân chính thức 2 lần.

Công Vinh xỏ giày vào sân

Rất bất ngờ trong buổi tập chiều 15/2 trên sân Thống Nhất, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, nay là quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM quyết định xỏ giày vào sân tập luyện cùng đội bóng.

Công Vinh có mặt từ rất sớm, thay đồ và sẵn sàng ‘chiến’ cùng nhiều đồng đội cũ là Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Vĩnh, Quốc Thiện Esele.

Hiện tại, sau 5 vòng đấu ở V.League 2017 đội bóng của Công Vinh đã tụt xuống vị trí 13/14 đội bóng tham dự giải. Hai trận đấu liên tiếp trước Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM đều trắng tay.

22 cầu thủ Lào, Campuchia bị AFC cấm thi đấu vĩnh viễn

Cuộc điều tra liên quan về việc dàn xếp tỷ số và thao túng kết quả các trận đấu bắt đầu từ năm 2014. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, AFC đã ra quyết định cấm thi đấu vĩnh viễn 22 cầu thủ của cả Lào và Campuchia. Trong số này không ít là tuyển thủ của 2 quốc gia kể trên và từng tham dự AFF Cup 2014.

Đây được coi là quyết định mạnh tay trong chiến dịch làm trong sạch bóng đá đã được AFC khởi phát từ lâu với sự hỗ trợ tích cực từ FIFA và Sportradar – công ty cảnh báo cá cược quốc tế có trụ sở tại Thụy Sỹ.

TP.HCM nhận tin vui

Trong bối cảnh hàng công của TP.HCM đang rất khát bàn thắng (chỉ ghi 3 bàn ở 5 vòng đấu vừa qua), thì chủ tịch Công Vinh đón nhận tin vui khi ‘Vua phá lưới’ của đội trong mùa giải 2016 - tiền đạo Tuấn Anh chính thức trở lại.

Trước đó, chân sút chủ lực của TP.HCM đã dính chấn thương và vắng mặt từ đầu mùa. Trong buổi tập chiều 15/2, Tuấn Anh đã sẵn sàng vào sân thi đấu đối kháng cùng đồng đội. Cụ thể, cựu tiền đạo U23 Việt Nam còn ghi bàn thắng trong buổi tập nội bộ. Vòng 6 V.League 2017, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân Thống Nhất gặp đối thủ Long An.

Anh trai Pogba học theo em

Rạng sáng 17/2, MU sẽ có cuộc tiếp đón Saint-Etienne ở vòng 1/16 Europa League. Trận đấu được dự đoán dễ thở cho thầy trò HLV Mourinho bởi đội bóng nước Pháp không phải đối thủ đáng gờm.

Có một điều thú vị mà khán giả chờ đợi chính là màn so tài giữa 2 anh em nhà Pogba: Florentin của Saint-Etinene và Paul bên phía MU. Để đánh dấu cho kỷ niệm đáng nhớ này, Florentin đã cho ra đời kiểu tóc độc đáo (điều Pogba thường làm trước mỗi trận đấu). Thú vị ở chỗ, Florentin Pogba để đầu một bên số 19 (số áo của anh) và một bên là số 6 (số áo của Paul Pogba).

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn lập kỷ lục

Thống kê cho thấy, Ronaldo đã có 523 phút không biết đến mùi bàn thắng tính riêng tại đấu trường Champions League. Dù vậy, anh vẫn cho thấy khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa phá kỷ lục kiến tạo với 5 lần ‘dọn cỗ’ cho đồng đội trong một mùa tại Champions League.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.