Tin HOT tối 19/6: HLV Hữu Thắng được tiến cử thủ môn cao gần 1m9

Tin HOT tối 19/6: HLV Hữu Thắng được tiến cử thủ môn cao gần 1m9

Thứ 2, 19/06/2017 | 21:57
0
Bản tin bóng đá tối nay – 19/6 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng được tiến cử thủ môn cao gần 1m9; “Công Phượng là một cầu thủ tài năng”;…

Công Phượng là một cầu thủ tài năng”

Gần 3 năm chơi bóng tại Việt Nam giúp Errol Stevens (Hải Phòng) có vốn hiểu biết và mối quan hệ khá tốt với các đồng nghiệp trong lẫn ngoài nước. Mới đây, anh chàng đã sử dụng trang cá nhân để chuyển tải lời động viên dành cho ngôi sao của HAGL Nguyễn Công Phượng.

 “Về Công Phượng, tôi đã từng ở trong hoàn cảnh của cậu ấy. Đấy là một cầu thủ tài năng. Nhưng hãy nhìn xem những áp lực khủng khiếp mà người ta đặt lên vai Phượng. Tôi hy vọng mọi người hãy ủng hộ cậu ấy thay vì tạo áp lực.

Tôi đọc báo mỗi ngày kể từ khi đến Việt Nam. Tôi không thích những áp lực mà Phượng đang phải gánh chịu. Nó như thể cậu ấy phải trở thành Messi hay Ronaldo, ghi bàn liên tục và lừa bóng qua mọi đối thủ. Không, bóng đá thực tế không phải như vậy. Phượng chỉ cần ra sân, tận hưởng trận đấu theo cách mình yêu thích và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Stevens  chia sẻ.

Sắp đối đầu SLNA, Công Vinh… đi tiếp sức mùa thi

Giữa tuần này, CLB TP.HCM của Công Vinh sẽ tái đấu SLNA ở lượt về tứ kết cúp Quốc gia.

Trước sự kiện, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã thay mặt cho đội bóng tham dự Lễ xuất quân “Tiếp sức mùa thi” của trường đại học Kiến trúc TP HCM với tư cách nhà tài trợ.

Tại buổi lễ, Lê Công Vinh đã tặng ban Giám hiệu trường ĐH Kiến trúc TP.HCM chiếc áo đấu của đội bóng. Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa này, mong muốn của cựu tuyển thủ Việt Nam là đưa bóng đá đến gần hơn với các bạn sinh viên.

HLV Hữu Thắng được tiến cử thủ môn cao gần 1m9

Mới đây, tại cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC đã tạo cơ hội bắt chính cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, đồng thời gợi ý rằng chàng trai sinh năm 1996 này vẫn đủ tuổi dự SEA Games.

Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đang sở hữu 2 thủ môn rất giàu tiềm năng. Cá nhân tôi cho rằng thủ môn số 1 Tống Đức An (SN 1991) nếu tiếp tục đà tiến bộ này hoàn toàn có thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia trong tương lai. Trong khi đó Văn Hoàng với thể hình còn tốt hơn (cao 1m86) xứng đáng được trao cơ hội ở tuyển U22 Việt Nam”.

U17 Việt Nam đấu U17 Campuchia

ĐT U17 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U17 Campuchia vào ngày 21/6 trên SVĐ Olympic ở Thủ đô Phnom Penh. Sáng 19/6, đội tuyển U17 Việt Nam với sự góp mặt của 22 cầu thủ đã di chuyển sang nước bạn. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.

ĐT U17 Việt Nam tập trung đợt này gồm nhiều gương mặt đã từng thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển U16 Quốc gia năm ngoái, trong đó có chiến tích lọt vào tứ kết giải U16 châu Á, như Hữu Thắng, Khắc Khiêm, Trọng Long, Ngọc Tiến, Huỳnh Sang, Hữu Tuấn…

Than Quảng Ninh tái hợp người cũ Dyachenko

Trong mấy tháng qua, Than Quảng Ninh liên tục tiến hành thử việc cầu thủ ngoại. Cả chục cầu thủ ngoại đã đến rồi đi. Phần đa trong số đó không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của HLV Phan Thanh Hùng. Có người đã được chấm nhưng vì lý do sức khỏe phải nói lời chia tay. Có người được chấp nhận về chuyên môn nhưng lại không có tiếng nói chung về tài chính.

Sau rất nhiều cân nhắc, đội bóng đất Mỏ quyết định gọi trở lại tiền đạo Dyachenko, người từng khoác áo Than Quảng Ninh mùa giải trước.

Dyachenko và Than Quảng Ninh kết thúc hợp đồng sau mùa 2016. Tiền đạo này kế đó đầu quân cho TP.HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nhưng hết giai đoạn 1 vừa rồi, anh bị thanh lý.

Ông trùm La Liga bảo vệ Ronaldo

Phát biểu trên tờ La Sexta, Chủ tịch giải La Liga, ông Javier Tebas khẳng định: “Theo như sự chuyên nghiệp mà Ronaldo có, thì cậu ta chắc chắn vô tội trước cáo buộc trốn thuế”.

Ông Tebas cũng gián tiếp cho thấy La Liga sẽ điêu đứng ra sao nếu CR7 rời giải: “Sẽ là không thể đong đếm được. Dù giải đang phát triển trên toàn thế giới, nhưng vẫn sẽ là một sự mất mát không thể bù đắp với chúng tôi”.

Sanchez thăng hoa nhờ tâm sự với… chó

Alexis Sanchez (Arsenal) chia sẻ bí quyết thành công: “Tôi ở nhà với 2 chú chó của mình, chúng giúp tôi thư giãn và thoải mái hơn nhiều.

Nói chuyện với chúng giúp tôi giảm bớt căng thẳng, thi thoảng chúng tôi cũng cùng nhau đi dạo nữa. Tất cả những điều này giúp tôi rất nhiều mỗi khi ra sân thi đấu”.

Pele nói Argentina vô địch World Cup phải nhờ may mắn

Trong một sự kiện ở Nga, vua bóng đá Pele đã cho thấy ông không đánh giá quá cao Argentina. Theo ông, đội bóng của huấn luyện viên Sampaoli cần rất nhiều may mắn mới có thể vô địch World Cup.

Ibra tuyên bố trở lại sớm hơn dự kiến

Có mặt ở một trong những trung tâm đào tạo của MU - tại Littleton Road (Salford), mới đây, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố, anh sẽ trở lại thi đấu trong vòng 5 tháng nữa.

Ibra, 35 tuổi, bị chấn thương nặng ở đầu gối hồi cuối mùa giải vừa qua và được nhận định nghỉ đến đầu năm sau nên MU đã không ký tiếp hợp đồng.

Lý do bất ngờ khiến Donnarumma đòi rời Ac Milan

Những ngày qua, truyền thông xứ sở mỳ ống xôn xao việc tài năng trẻ Gianluigi Donnarumma quyết không gia hạn hợp đồng với AC Milan. Người đại diện của thủ thành Donnarumma, Mino Raiola mới đây tiết lộ, sự việc không phải vì tiền lương.

Ông cho biết, Donna chán nản vì tương lai thiếu rõ ràng của Ac Milan dưới quyền sở hữu của các ông chủ người Trung Quốc.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.