Tin HOT tối 21/2: Diễn biến bất ngờ vụ CLB Long An ‘tấu hài’

Tin HOT tối 21/2: Diễn biến bất ngờ vụ CLB Long An ‘tấu hài’

Thứ 3, 21/02/2017 | 19:26
0
Bản tin bóng đá tối nay – 21/2 bao gồm các tin hot: Diễn biến bất ngờ vụ CLB Long An ‘tấu hài’, Xuân Trường lỡ ‘cơ hội vàng’ ở Gangwon,…

Diễn biến bất ngờ vụ CLB Long An ‘tấu hài’

Tình huống thổi 11m của trọng tài Thư đối với Long An cho đến giờ vẫn chưa thôi ‘nóng’. Trong khi các chuyên gia nội có ý kiến trái chiều, VFF cũng chưa đưa ra kết luận cuối cùng thì rất bất ngờ, trọng tài FIFA, Shifal Abdul Raheem (người Maldives) khẳng định chắc nịch, người đồng nghiệp làm việc hoàn toàn chính xác. Ông Raheem, bên cạnh đó còn kịch liệt lên án hành vi thiếu chuyên nghiệp của CLB Long An.

“Tình huống đó là một pha phạm lỗi và quyết định thổi penalty là hoàn toàn chính xác. Phản ứng của đội Long An là không thể chấp nhận được. Còn những vấn đề khác, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ đưa ra ý kiến cụ thể”, ông Shifan Abdul Raheem bày tỏ quan điểm.

Trong một diễn biến mới nhất, sáng 21/2, Hội đồng quản trị công ty CPPT bóng đá Long An đã tiến hành cuộc họp khẩn, qua đó, lãnh đạo đội bóng quyết định cách chức HLV trưởng Ngô Quang Sang và đội trưởng Huỳnh Quang Thanh.

Tại cuộc họp, HĐQT đã động viên Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiêm tiếp tục ở lại làm nhiệm vụ, nhưng ông Nhiệm đã từ chối và mong muốn lá đơn từ chức của mình được chấp thuận. Vì thế, HĐQT đã thông qua lá đơn từ chức của ông Võ Thành Nhiệm và bổ sung ông Nguyễn Môn vào vị trí Quyền chủ tịch CLB Long An tạm thời đến hết giai đoạn 1 của mùa giải 2017.

Xuân Trường lỡ ‘cơ hội vàng’ ở Gangwon

Changchun Yatai là CLB ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League). Họ kết thúc mùa giải năm 2016 với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2017 tại Anh, đội bóng này hoàn thành bản hợp đồng trị giá 19,81 triệu bảng với tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Watford.

Trong trận đấu giao hữu giữa Gangwon FC và Changchun Yatai ngày 20/2, tiền đạo Ighalo đã ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Xuân Trường không được HLV trưởng Choi Yun-kyum điền tên vào đội hình xuất phát.

Dù đã rất nỗ lực, Gangwon FC vẫn để thua với tỷ số 1-2.

Đội trưởng, thủ môn CLB Long An lên tiếng

Sau sự cố ở trận TP.HCM – Long An (vòng 6 V.League), đội trưởng Huỳnh Quang Thanh bên phía đội khách chia sẻ: “Chúng tôi hỏi trọng tài Thư về pha bóng này thì ông ấy bảo đó là nhận định của ông ấy. Bao nhiêu người thấy đó là tình huống không rõ ràng. Nếu rõ ràng có lẽ chúng tôi không phản ứng như vậy. Nhưng trọng tài thổi phạt đền rồi thì phải chịu. Long An phản ứng mạnh vì đội đã kìm nén từ mấy trận trước.

Chúng tôi quá bức xúc, gần như trận nào cũng bị ép nên phản ứng bộc phát. Đội bóng đã nhận ra lỗi của mình. Hành động của chúng tôi hoàn toàn sai. Bản thân tôi là đội trưởng nhưng không đôn đốc, ngăn cản anh em lại”.

Về phần mình, thủ môn Minh Nhựt tỏ ra hối lỗi. Anh nói: “Tôi đã gây ra lỗi làm mất đi hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tình huống đó thực sự tôi nóng quá, không biết suy nghĩ gì hơn. Tôi đã rất bồng bột, quay lưng lại làm ảnh hưởng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cả thế giới.

Tôi không biết nói gì hơn, chỉ muốn xin lỗi nhiều nhiều tới người hâm mộ cả nước. Mọi hành vi của tôi thiếu suy nghĩ quá.

Tôi biết lỗi rồi. Đây là bài học cả đời của tôi. Mười mấy năm chơi bóng tôi chưa bao giờ phạm lỗi kiểu như này. Tôi mong mọi người, nhân dân cả nước tha thứ”.

Tevez có thể rời Trung Quốc chỉ sau 1 tháng

Cuộc phiêu lưu của Carlos Tevez tại Trung Quốc có thể ngắn ngủi hơn rất nhiều so với dự kiến. Sau khi Shanghai Shenhua bị loại ê chề khỏi đấu trường Champions League châu Á, BLĐ đội đang tính đến chuyện sa thải HLV Gustavo Poyet, người đã đưa Carlos Tevez đến Trung Quốc.

Trong trường hợp đó, chân sút người Argentina cũng cân nhắc kết thúc sớm hợp đồng với Shanghai Shenhua. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Tevez chỉ vừa mới đầu quân cho Shanghai Shenhua hồi cuối năm 2016 và nhận mức lương cao nhất thế giới, lên tới 615.000 bảng/tuần.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.