Tin HOT tối 21/3: Hữu Thắng khước từ VFF, Xuân Trường mặc áo lạ

Tin HOT tối 21/3: Hữu Thắng khước từ VFF, Xuân Trường mặc áo lạ

Thứ 3, 21/03/2017 | 18:24
0

Hữu Thắng khước từ VFF

Trở về nước từ tối 19/3, Xuân Trường luôn giữ khoảng cách với báo chí Việt Nam. Được biết, sau buổi tập chiều 20/3 cùng ĐTVN, khi được các phóng viên yêu cầu phỏng vấn, chân sút đang thi đấu ở giải K.League đã khéo từ chối, lặng lẽ tiến ra xe để về khách sạn.

Xuân Trường chỉ có ngoại lệ duy nhất là đứng chụp ảnh, ký tặng các fan nữ chờ anh hơn 1 tiếng đồng hồ giữa trời nắng. Tuy nhiên, đó cũng là cách mà Xuân Trường giữ hình ảnh đẹp với người hâm mộ.

 

Thể thao - Tin HOT tối 21/3: Hữu Thắng khước từ VFF, Xuân Trường mặc áo lạ

 Trước mắt HLV Hữu Thắng, ĐTVN là cuộc so tài Đài Loan. (Ảnh: Nam Khánh)

Sở dĩ Xuân Trường né báo chí là do anh đã nhận được “lệnh” từ HLV Hữu Thắng. Theo một số nguồn tin, trước đó, cán bộ truyền thông VFF chủ động đề nghị với HLV xứ Nghệ cho phép Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí, nhưng bị khước từ.

Xuân Trường mặc áo lạ

Ở đợt tập trung hiện nay cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, Xuân Trường bất ngờ khoác áo số 7, thay vì 14 như hồi còn thi đấu AFF Cup 2016.

Lý giải điều này, tiền vệ thuộc biên chế Gangwon cho biết: “Em không quá quan trọng số áo, vì anh Hoàng Thịnh đang chấn thương nên em mang áo số 7”.

Nói thêm về ĐTVN hiện nay, sao trẻ lò HAGL tỏ ra lo lắng đôi chút: “Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương sở hữu nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Đợt này, độ tuổi trung bình của tuyển có thể trẻ hơn. Đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành quả như năm ngoái”.

ĐT Việt Nam có chấn thương mãn tính

Trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN, HLV Hữu Thắng phát hiện ra thủ thành Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa đã gặp chấn thương từ lâu nhưng không được điều trị dứt điểm, dẫn tới việc trở thành mãn tính. Sau khi Tuấn Mạnh nuốt trọn bài tập của HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, anh để lộ bả vai có nhiều miếng dán giảm đau và điều này khiến HLV Hữu Thắng chú ý.

"Trước mỗi trận đấu, em đều dùng thuốc xịt giảm đau và việc này đã kéo dài lâu nay. Ở CLB không có phòng massage và trị liệu phục hồi tốt nên không có cách nào cả." – Tuấn Mạnh thừa nhận với HLV Hữu Thắng, và anh nhận được sự lo lắng của vị chiến lược gia này, nhưng không quên những lời trách móc vì tự hủy hoại đi sức khỏe của mình:

"Tại sao không chữa dứt điểm mà phải làm thế gây ảnh hưởng không tốt? Đá bóng chuyên nghiệp mà làm thế thì chết. Lẽ ra CLB phải có cách chứ.”

Sir Alex chia sẻ điều đáng tiếc nhất ông từng làm ở M.U

Khi được hỏi quyết định nào khiến Sir Alex cảm thấy hối tiếc nhất ở MU, Sir Alex cho hay: “Đoạt chức vô địch châu Âu là điều rất tuyệt vời. Vấn đề của tôi ở trận chung kết Champions League năm 2008 là không để Park Ji-Sung thi đấu một phút nào. Đó có lẽ là quyết định đáng tiếc nhất mà tôi từng đưa ra.

Park đã làm rất tốt công việc của mình ở M.U, thế nên cậu ấy vắng mặt ở trận chung kết thật không công bằng. Ở Wembley năm 2011, tôi cũng gạt Dimitar Berbatov ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận chung kết và cậu ấy đã thực sự suy sụp. Dimitar không đáng bị đối xử như vậy. Thực ra thì việc phải ngồi ngoài ở một trận đấu như chung kết Champions League là điều bất công với mọi cầu thủ chứ không chỉ riêng ai”.

Schweinsteiger rời MU

Sáng 21/3 (giờ Việt Nam), Chicago Fire thông báo về việc chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger. Cầu thủ sinh năm 1984 đã có mặt tại Mỹ để ký hợp đồng.

Theo tờ Chicago Tribune (Mỹ), cựu thủ quân tuyển Đức sẽ chính thức gia nhập Chicago Fire vào tuần tới. Tại đội bóng mới, Schweinsteiger hưởng lương 4,5 triệu USD/năm.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.