Tin HOT tối 23/2: HAGL là nạn nhân vụ Long An, Công Vinh đánh lớn

Tin HOT tối 23/2: HAGL là nạn nhân vụ Long An, Công Vinh đánh lớn

Thứ 5, 23/02/2017 | 19:02
0

HAGL là nạn nhân vụ Long An

Cuối tuần này (25/2), HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An trong khuôn khổ vòng 7, V.League 2017. Trong bối cảnh, đối thủ đang rối như tơ vò, đáng lẽ các cầu thủ của HAGL sẽ mở cờ trong bụng, bởi đây là cơ hội để lấy điểm trên sân khách.

Mặc dù vậy, đội bóng phố Núi tỏ ra không mấy vui khi đón nhận thông tin, bởi thực ra bản thân họ cũng chính là nạn nhân: thắng thì không mấy vinh quang, thua thì bị chê bai vì thất thủ trước đối thủ đang gặp khó khăn.

“Sự thật, chúng tôi thắng họ không dễ. Nhưng đúng là phải đối diện với các đồng nghiệp như thế này thì cũng chẳng thoải mái gì”, một cầu thủ giấu tên chia sẻ.

Công Vinh đánh lớn

Nhằm kéo khán giả tới sân, Chủ tịch CLB TPHCM đã quyết định tạo ra những ưu đãi đặc biệt cho khán giả tới sân Thống Nhất vào cuối tuần này.

Theo đó, 500 khán giả mua vé đầu tiên sẽ được tặng 1 chiếc ốp lưng điện thoại của CLB trị giá 150 nghìn kèm phiếu mua hàng trị giá mỗi phiếu 100 nghìn đồng.

Đặc biệt, trước trận đấu Công Vinh cũng mời tới sân ca sỹ nổi tiếng Sơn Tùng MTP biểu diễn phục vụ cho người hâm mộ. Sơn Tùng MTP sẽ biểu diễn trước khi trận đấu giữa CLB TPHCM gặp Cần Thơ diễn ra.

Xuân Trường nhận 2 đặc ân

Trưa ngày 23/2, tại tòa thị chính của tỉnh Gangwon, tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức nhận biểu tượng đại sứ hình ảnh từ tỉnh trưởng Choi Moon-soon.

Trong buổi nói chuyện, ông Choi Moon-soon bất ngờ cho biết, bản thân ông có sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Ông đánh giá cao những bước tiến của bóng đá Việt Nam, giúp tạo ra những cầu thủ được đào tạo bài bản và có tài năng như Xuân Trường.

Ngoài tin vui nói trên, Xuân Trường còn được ông Choi Moon-Sun nhận làm cháu nuôi và gửi lời mời ba mẹ Xuân Trường sang thăm Gangwon trong 1 trận đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, Thống đốc tỉnh Gangwon sẽ sắp xếp thời gian sang thăm Việt Nam vào tháng 6 tới.

Trông Trường khá vui vẻ, mặc dù trước đó anh đã vắng mặt trong trận giao hữu trước mùa giải cuối cùng của Gangwon FC. Đó là trận tân binh K-League Classic bất ngờ thua đậm 1-5 trước đội bóng đang chơi tại K-League Challenge là Gyeongnam FC.

Cựu danh thủ Việt Nam đòi 'xử' VPF

Theo chuyên gia, cựu danh thủ bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải, việc xử phạt CLB Long An và một số cá nhân của đội bóng này khi dính dáng tới sự cố “từ chối chơi bóng” trên sân Thống Nhất hôm 19/2 là đương nhiên.

Tuy vậy, VFF cũng cần xử lý cả VPF lẫn BTC V.League, khi hai tổ chức này quản lý không chặt chẽ, dẫn tới tình trạng các CLB mất niềm tin.

Than Quảng Ninh được VFF hỗ trợ

Do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất tại giải AFC Cup 2017 nên cùng với Hà Nội FC, CLB Than Quảng Ninh đã phải lựa chọn SVĐ Mỹ Đình là địa điểm thi đấu các trận sân nhà tại vòng bảng.

Trước tình hình đó, VFF và VPF đã chỉ đạo các phòng chức năng liên quan triển khai kế hoạch hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với CLB Than Quảng Ninh để tổ chức thành công các trận đấu trên SVĐQG Mỹ Đình. Tại cuộc họp chiều 22/2, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cam kết sẽ hỗ trợ tối đa 2 CLB này.

Sao Singapore tới Tây Ban Nha chơi bóng

Theo nguồn tin chính thức từ báo chí Singapore, tiền vệ Hariss Harun đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập CLB CE L'Hospitalet, đội bóng đang chơi ở giải hạng ba của Tây Ban Nha. Hợp đồng của Hariss Harun với CE L'Hospitalet có thời hạn 1 năm, kèo theo những điều khoản lương thưởng khá tốt.

Hariss Harun là một cầu thủ chất lượng và anh đang là đội phó của ĐT Singapore. Trước khi gia nhập CE L'Hospitalet, Hariss Harun chơi bóng cho Johor Darul Ta'zim FC của Malaysia. Tại đây, tiền vệ này đã gặt hái nhiều thành công với ba chức vô địch Malaysia Super League và một lần đăng quang AFC Cup 2015.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.