Tin HOT tối 31/5: HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải thắc mắc của NHM

Tin HOT tối 31/5: HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải thắc mắc của NHM

Thứ 4, 31/05/2017 | 19:53
0

Argentina muốn đưa Messi đến Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, phía LĐBĐ Argentina đã chính thức có tiếp xúc, đặt vấn đề với Việt Nam về chuyện đưa ĐTQG nước này với các ngôi sao sáng nhất là Messi, Aguero, Di Maria... sang thi đấu giao hữu sau VCK World Cup 2018.

Hiện mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, mới chỉ trong giai đoạn đầu đàm phán. Tuy nhiên, phía Argentina hài lòng với cơ sở vật chất tại Việt Nam sau chuyến giao hữu của U20 nước này. Ngoài Việt Nam, LĐBĐ Argentina còn đang đàm phán với phía Indonesia.

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải thắc mắc của NHM

Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết:

“Tôi sẽ nằm trong thành phần ban huấn luyện của đội U22. Nhiều người thắc mắc, ông Tuấn và ông Thắng cá tính mạnh ngang nhau, chắc gì đã chịu nổi nhiệt nhau?

Hiểu vậy là sai rồi. Tôi và Hữu Thắng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè. Chúng tôi luôn tôn trọng những gì rất riêng nhưng quan điểm về cách làm việc, về bóng đá lại rất giống nhau. Chúng tôi hiểu nhau, hợp nhau và phát biểu to tát một chút là luôn vì bóng đá Việt Nam. Tôi nói thật lòng”.

3 trợ lý trọng tài trượt bài kiểm tra thể lực

Mới đây, trong khuôn khổ đợt tập huấn, các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài Hạng Nhất đã tham dự bài kiểm tra thể lực giữa mùa giải 2017 tại sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng). Thời gian kiểm tra của các trọng tài cũng áp dụng theo tiêu chuẩn của FIFA nhằm tăng cường sức bền.

Kết quả có ba Trợ lý Trọng tài không vượt qua bài kiểm tra thể lực. Ba trợ lý này đều đang làm nhiệm vụ ở giải hạng Nhất, đó là các ông: Trần Viết Mẫn (Quảng Nam); Đặng Duy Thạnh (Quảng Nam) và Trần Văn Tân ( Quảng Nam). Như vậy, các trợ lý trọng tài này sẽ không đủ điều kiện tham gia điều hành giai đoạn lượt về của giải hạng Nhất.

Cựu cầu thủ HAGL sang Thái Lan kiếm việc

Rời Phố núi, Ideguchi nhanh chóng thông qua những đầu mối thân quen để tìm kiếm một đội bóng mới. Và đầu tuần này, tiền vệ sinh năm 1988 đã đến thử việc ở đội bóng đang chơi ở giải Thai League là Sukhothai FC.

Đội bóng Thái Lan cũng đang trong quá trình tìm kiếm những ngoại binh mới với hy vọng cải thiện được thành tích ở lượt về Thai League 2017, nơi họ đã kết thúc lượt đi với vị trí 17/18 đội dự giải. Nếu vượt qua cuộc sát hạch, Ideguchi sẽ chơi cho Sukhothai FC ở giải Thai League sau khi rời HAGL. Đó thực sự là một tin vui với cá nhân cầu thủ này và những ai yêu mến anh.

Tuyển thủ U20 Việt Nam xả hơi trước khi về CLB

Khép lại VCK U20 World Cup 2017 với 1 điểm đáng khen, U20 Việt Nam đã trở về nước vào tối 29/5. Hôm qua, từng nhóm thành viên đã chia tay đội để trở về với CLB chủ quản, chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp QG diễn ra cuối tuần này.

Dù sớm trở về với đội bóng chủ quản nhưng đa phần các tuyển thủ U20 Việt Nam vẫn được tạo điều kiện nghỉ ngơi sau hơn 2 tháng dốc hết sức lực cho chiến dịch U20 World Cup 2017. Điển hình là đội trưởng Quang Hải được Hà Nội FC cho phép trở về gia đình 2 ngày trước khi trở lại đội chuẩn bị cho trận gặp SLNA tại vòng 1/8 Cúp QG.

Hay như Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh có thể làm việc riêng rồi mới trở về hội quân ở SHB Đà Nẵng. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tranh thủ về thăm gia đình, trước khi vào TP.HCM đóng vai trò trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Ramos không dám đá panelka với Buffon

Phát biểu trước trận chung kết cúp C1, đội trưởng của Real – Ramos cho biết nếu trận đấu phải giải quyết bằng đá luân lưu 11m, anh sẽ không đá theo kiểu panelka.

“Nếu trận đấu phải đi tới loạt đấu súng cân não, tôi sẽ tùy cơ ứng biến. Tôi sẽ không thực hiện kĩ thuật paneka trước một thủ thành giàu kinh nghiệm như Buffon”, Ramos khẳng định.

Mourinho bí mật tiếp cận Morata

Theo tiết lộ của tờ OkDiaro ở Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã bí mật liên lạc cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Tờ báo này cũng nhấn mạnh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang thuyết phục chân sút 24 tuổi chuyển tới MU cùng lời hứa “đảm bảo để Morata trở thành số 9 hay nhất thế giới”.

MU giá trị nhất châu Âu

Manchester United là câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất ở châu Âu, khoảng 3 tỷ euro (2,6 tỷ bảng Anh), theo nhóm dịch vụ kinh doanh KPMG công bố mới đây.

Đứng sau MU là hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, Real (2,97 tỷ euro) và Barca (2,76 tỷ euro). Ngoại hạng Anh đóng góp thêm 5 đại diện khác trong Top 10 là Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham.

Real công bố tour du đấu hè 2017

Real Madrid mới đây đã công bố lịch giao hữu Hè 2017 khá nhẹ nhàng bao gồm 4 trận thi đấu trên đất Mỹ.

Đội bóng Hoàng gia sẽ có tổng cộng 4 trận giao hữu trên đất Mỹ. Sau đó họ sẽ quay trở lại Tây Ban Nha tập luyện và chuẩn bị cho La Liga 2017/18 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 12/8. Lý do khiến giải đấu này được tổ chức sớm hơn mọi khi là vì năm sau là World Cup 2018.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.