Kẻ có 3 tiền sự xông vào hành hung bác sĩ khi... đưa con đi khám

Kẻ có 3 tiền sự xông vào hành hung bác sĩ khi... đưa con đi khám

Thứ 2, 30/05/2016 | 11:29
0
Khi đưa con đi khám bệnh Cường đã hung hăng chửi bới, hành hung các điều dưỡng và y tá của bệnh viện Nhi Trung ương.

Tin tức từ công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một đối tượng hành hung y tá, điều dưỡng của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trước đó, khoảng 4h ngày 28/5, vợ chồng Nguyễn Hùng Cường (34 tuổi), trú Tập thể Bệnh viện Nhi Trung ương, Đống Đa, Hà Nội đưa con vào Khoa Cấp cứu chống độc của Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng sốt cao, đề nghị được chữa trị.

Tại đây, sau khi làm các thủ tục thăm khám ban đầu, y tá trực đã hướng dẫn Cường ra ngoài làm thủ tục nhập viện cho cháu bé bình thường theo quy định.

Tuy nhiên, Cường không những không đồng ý mà còn chửi bới, hành hung các điều dưỡng và y tá của bệnh viện. Sự việc sau đó đã được lãnh đạo bệnh viện báo lên công an phường Láng Thượng, Công quận Đống Đa đến giải quyết.

Pháp luật - Kẻ có 3 tiền sự xông vào hành hung bác sĩ khi... đưa con đi khám

Khu vực nơi Cường hành hung nhân viên bệnh viện.

Được biết, Cường từng có 3 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, gây rối trật tự công cộng và đánh nhau.

Theo PGS-TS Lê Thanh Hải, Giám đốc BV Nhi Trung ương cho biết, sau khi xảy ra lãnh đạo bệnh viện đã báo nhanh lên công an để kịp thời xuống giải quyết.

Hiện bệnh viện cũng đã tăng cường lực lượng bảo vệ để đảm bảo an ninh trật tự cho bệnh nhân và nhân viên trong bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật .

Xuân Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.