Bản tin chuyện lạ

Bản tin chuyện lạ

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:27
0
Tóc của hoàng đế giá 18.000 USD, rao bán cháu nội mới chào đời trên Facebook, chiếc bánh bị bỏ quên 14 năm vẫn "ngon lành"... là những tin lạ đáng chú ý.

Tóc của hoàng đế giá 18.000 USD

Tại phiên đấu giá ở thủ đô Viên, một lọn tóc của Hoàng đế Áo-Hung Franz Joseph đã được bán với giá 13.720 euro, tương đương 18.000 đôla Mỹ. Lọn tóc của hoàng đế Franz Joseph ban đầu được định giá khoảng 450 euro nhưng sau đó lại được bán với giá cao hơn gấp 30 lần.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ

 

Trong khi đó, hai mảnh vải lụa được làm riêng cho vợ ông, bà Elisabeth, chỉ bán được ở mức 2.000 euro, thấp hơn 500 euro so với ước tính ban đầu. Người chiến thắng trong phiên đấu giá lọn tóc bạch kim của hoàng đế Franz Joseph là chủ nhà hàng Mario Plachutta của Áo. Franz Joseph là một trong những vị vua có thời gian trị vì đất nước lâu nhất tại châu Âu, từ năm 1848 đến năm 1916.

Rao bán cháu nội mới chào đời trên Facebook

Feroz Khan, 47 tuổi, đã thực hiện vụ mua bán trên trang mạng xã hội hàng đầu này với một doanh nhân địa phương và thu xếp để hai nhân viên y tế bắt cóc cháu nội của mình chỉ trong vòng vài giờ sau khi cậu bé chào đời. Theo tờ Indian Express, Khan, cùng với y tá Sunita Rani và một người khác tên là Gurpreet, đã bị bắt.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 2).

Satish Malhotra, một nhân viên cảnh sát cao cấp tại Ludhiana, bắc Ấn Độ cho biết: "Cả 3 nghi phạm, những kẻ cố gắng bán cậu bé đã bị tóm và chúng tôi sẽ thẩm vấn doanh nhân đã trả tiền để mua đứa trẻ".

Bị bỏ quên 14 năm, chiếc bánh vẫn "ngon lành"

Một người đàn ông ở Utah (Mỹ) định bụng "để dành" chiếc bánh kẹp trong 2 tháng để chứng tỏ cho bạn bè thấy chất bảo quản sẽ giúp chiếc bánh trông vẫn ngon lành. Tuy nhiên, anh ta để quên chiếc bánh suốt 2 năm và điều bất ngờ là chiếc bánh trông vẫn không mấy thay đổi…

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 3).

Câu chuyện nói trên của anh David Whipple đang gây sốt sau khi lên sóng trên chương trình The Doctor của Mỹ. Chiếc bánh sau 2 năm vẫn nguyên vẹn khiến Whipple nảy ra ý định theo dõi thêm nữa và kết quả là chiếc bánh đã trở nên nổi tiếng sau 14 năm.

K.Linh (t/h)

Những chùm ảnh sưởi ấm trái tim (5)

Thứ 4, 01/05/2013 | 09:58
Việc chụp ảnh so sánh về quá trình trưởng thành và thời thơ ấu của các thành viên trong gia đình hiện nay đã trở thành một trào lưu. Tiên phong cho trào lưu này là bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Wilma Hurskainen, vốn sinh ra trong gia đình có bốn chị em gái.

Thú 'cạo mắt' ớn lạnh ở Trung Quốc

Thứ 3, 30/04/2013 | 21:39
Sau khi làm sắc dao, người thợ cạo vạch một mắt của khách ra và lướt dao cạo khắp con ngươi mắt. Cảnh tượng rùng mình này tưởng như chỉ có trong một bộ phim siêu thực, nhưng là chuyện “cơm bữa” ở Thành Đô, Trung Quốc.

Lái xe cứu thương thoát chết nhờ bệnh nhân cấp cứu

Thứ 4, 01/05/2013 | 09:58
Tại Pháp vừa xảy ra một ca cấp cứu hi hữu khi chính bệnh nhân đang được đưa đi cấp cứu lại cứu sống người lái xe cứu thương.