Bản tin chuyện lạ

Bản tin chuyện lạ

Thứ 6, 10/05/2013 | 16:08
0

Cụ ông nhớ vợ xây đền Taj Mahal mini

Một cụ ông 77 tuổi ở Ấn Độ đang xây dựng một bản sao của đền Taj Mahal, ngôi đền tượng trưng cho tình yêu bất diệt, để tưởng nhớ người vợ quá cố. Khi nhà vua Shah Jahan của đế quốc Mogul mất người vợ Mumtaz năm 1631, ông đã cho xây dựng ngôi đền bằng đá cẩm thạch trắng Taj Mahal, vốn được nhiều người coi là công trình vĩ đại nhất thế giới về tình yêu và nỗi thương nhớ.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ

Bởi vậy khi vợ của cụ ông 77 tuổi Faizul Hasan Kadari qua đời hồi tháng 12/2011, ông biết chắc ông sẽ phải làm gì: Xây đền Taj Mahal riêng cho người vợ ông yêu không kém tình yêu của vua Shah Jahan dành cho nàng Mumtaz…

Vận động viên bowling 94 tuổi

Một bà lão 94 tuổi ở bang miền đông Florida (Mỹ) cho biết, trong tháng này bà sẽ bay ngang nước Mỹ đến bang miền tây Nevada, để lần thứ 67 liên tiếp tham dự giải Vô địch môn bowling nữ toàn quốc.

Bà Mini Tvaska ở thành phố St. Petersburg (Florida), hiện là người giữ kỷ lục tham gia liên tục lâu nhất của giải đấu, nói rằng bà sẽ có mặt tại giải được tổ chức ở Reno (Nevada) vào ngày 21/5 tới, mặc cho chứng thoái hóa điểm vàng khiến tầm nhìn của bà bị ảnh hưởng lớn.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 2).

 

Ban đầu bà rất buồn vì bị căn bệnh này, tuy nhiên hiện giờ thì bà cũng đã vui trở lại vì dù sao vẫn còn nhìn thấy được, bà Mini Tvaska cho biết và nói: "Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể".

Hai lần sinh đôi trên tàu lửa

Một phụ nữ đến từ bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã cho ra đời hai trẻ sinh đôi trên một chiếc tàu lửa đang chạy, lần thứ hai trong vòng 4 năm. Theo báo The Times of India, cô Zubin Nisha đang cùng chồng đi chuyến tàu lửa tốc hành từ Mumbai đến Gonda thì bất ngờ... đau đẻ và sinh con trước khi tàu tạm dừng bánh ở Lucknow. Hai đứa trẻ chào đời khỏe mạnh với sự trợ giúp của các nữ hành khách.

Lạ & Cười - Bản tin chuyện lạ (Hình 3).

 

Cả ba mẹ con đã được đưa ngay đến bệnh viện địa phương để tiếp tục chăm sóc. "Tôi có thể gọi đây là phúc lành hiếm hoi của thượng đế toàn năng đã để các con tôi hạnh ngộ với thế giới này theo kiểu như vậy", người cha tên Habibullah nói.

Ca sinh nở khác thường của cô Nisha xảy ra vào ngày 5/5. Cách đây 4 năm, cô cũng đã có màn "biểu diễn" tương tự với kết quả mẹ tròn con vuông.

K.Linh (t/h)

Trung Quốc: Viết kinh Phật lên cơ thể mỹ nữ khỏa thân

Thứ 6, 10/05/2013 | 13:01
Những bức ảnh người nghệ sĩ thư pháp viết "Bát nhã Tâm kinh" lên cơ thể một người mẫu khỏa thân gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Thất thập vẫn khoái xem web khiêu dâm trẻ em

Thứ 5, 09/05/2013 | 20:52
Cảnh sát Hoa Kỳ vừa bắt giữ một bác sĩ nhi khoa tại Washington, D.C. vì tội sở hữu tranh ảnh khiêu dâm trẻ em.

Những nghi lễ quái dị nhất trên thế giới

Thứ 5, 09/05/2013 | 19:39
Mỗi nền văn hóa, xã hội lại có những phong tục, tập quán đặc trưng nhưng vẫn còn tồn tại nhiều nghi lễ được xem là quái đảng, kỳ lạ nhất.