Tin lời thầy bói, chồng ngủ với 49 cô gái

Tin lời thầy bói, chồng ngủ với 49 cô gái

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:40
0
Năm 15 tuổi, chồng tôi bị bệnh nan y. Thầy bói nói sau này mỗi khi tới sinh nhật, anh phải ngủ với một cô gái, tổng cộng 49 cô mới không bị bệnh trở lại.

Tôi và chồng kết hôn đã được hơn 3 năm, nhưng vì do nơi làm việc của hai đứa cách xa nhau nên chúng tôi rất ít khi ở cùng với nhau, ngoại trừ những dịp lễ tết.

Chồng tôi là một người rất thật thà, ít nói, rất chiều chuộng tôi. Dù ở xa nhau, có nhiều cám dỗ bên cạnh nhưng tôi chưa từng làm điều gì có lỗi với anh ấy.

Thế nhưng, cuối tuần trước, tôi có lịch phải đi công tác đúng nơi mà anh đang làm việc. Vốn muốn tạo bất ngờ cho anh ấy, thế nhưng khi vừa tới phòng ngủ của anh ấy, tôi nhìn thấy anh đang ôm ấp một người phụ nữ lạ. Từ trước tới nay tôi chưa có cơ hội tới thăm nơi anh ấy làm việc bởi công việc rất bận rộn, vả lại hôm đó đúng vào dịp sinh nhật của anh nên tôi đã bí mật đến. Khi phát hiện ra chồng tôi như vậy, tôi cố gắng kìm chế hết sức, rời khỏi phòng trọ của anh để mong được nghe lời giải thích từ anh.

> Đọc thêm: Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia

Gia đình - Tin lời thầy bói, chồng ngủ với 49 cô gái

Vốn muốn tạo bất ngờ cho anh ấy, thế nhưng khi vừa tới phòng ngủ của anh ấy, tôi nhìn thấy anh đang ôm ấp một người phụ nữ lạ. (Ảnh minh họa).

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Nào ngờ, anh bình tĩnh mặc lại quần áo, đợi cho cô gái kia đi khỏi, anh liền trách mắng tôi rằng tôi không nên đến mà không báo trước cho anh ấy, và cũng không nên xuất hiện khi anh ấy đang làm chuyện đó với cô gái kia.

Nghe anh mắng xong, tôi đờ đẫn cả người. Người mắc lỗi là anh, nhưng cuối cùng tôi mới là người làm sai. Tôi tức giận mất hết bình tĩnh, cầm ngay con dao gọt hoa quả giơ lên và nói: “Hôm nay nhất định tôi phải tính chuyện rõ ràng với anh. Nếu không xong, nhất định sẽ có một trong hai người chúng ta chết”. Anh thấy tôi giận dữ mất khôn như vậy đâm hoảng liền quỳ xuống kể cho tôi lý do tại sao anh ngoại tình với những người phụ nữ khác mà không cảm thấy có lỗi.

Anh kể rằng, năm 15 tuổi, anh bị bệnh nan y, suýt chút nữa thì không qua khỏi. Sau đó, anh ấy được một ông thầy bói cứu mạng. Ông ta nói rằng, sau này mỗi khi tới sinh nhật của mình, anh ấy nhất định phải ngủ cùng một cô gái và các cô gái đó không được trùng lặp nhau. Tổng cộng phải ngủ cùng 49 cô gái mới có thể không bị bệnh trở lại.

Thế là kể từ đó, bắt đầu từ năm 18 tuổi, mỗi khi tới sinh nhật của mình, anh lại tìm một người phụ nữ để vui vẻ. Chuyện đó đã kéo dài 12 năm nay mà tôi không hề hay biết, trong khi đó mẹ và anh trai anh ấy đề rõ mười mươi. Nghe anh thú tội xong, tôi cảm thấy thật hoang đường, liền gọi điện cho mẹ anh để làm rõ vấn đề. Nào ngờ, mẹ anh ấy nói giống hệt với những gì anh ấy nói.

Tôi thật không còn gì để nói. Không phải chỉ vì việc chồng tôi ngoại tình, mà còn vì sự cả tin của anh và cả mọi người trong gia đình anh nữa. Mẹ chồng tôi và mọi người trong gia đình anh ấy liên tục làm công tác tư tưởng đối với tôi sau khi tôi biết chuyện, thậm chí họ còn ép tôi ly hôn nếu như không chấp nhận sự thật này và tiếp tục can thiệp vào chuyện chồng tôi ngoại tình.

Tôi không biết phải giải quyết thế nào nữa? Nên chấp nhận hay đấu tranh với sự thật này?

> Đọc thêm: Cô gái làm hơn 1.000 đàn ông thoả mãn trong... một ngày

Theo Kien thuc

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...

Vô tình thấy bạn gái chat sex 'đãi' thiên hạ

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:58
"Khuya nay vào room X. trên Paltalk, có lẽ mày cần biết vài thứ". Ít hôm sau khi giới thiệu người yêu với hội bạn thân thì một người bạn trong nhóm nhắn tin như trên cho Tuấn.

Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:16
… Để bây giờ chị mới có được một gia đình hạnh phúc, một người chồng giàu có và các con ngoan như vậy.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.