Huy động các thiết bị dò tìm hộp đen của máy bay SU-30MK2 gặp sự cố

Huy động các thiết bị dò tìm hộp đen của máy bay SU-30MK2 gặp sự cố

Thứ 3, 14/06/2016 | 18:11
0
Tin tức mới nhất, đến 17h, lực lượng chức năng đã huy động lực lượng cùng các thiết bị dò tìm hộp đen mang lên tàu 211 để tìm kiếm máy bay SU-30MK2 gặp sự cố trên vùng biển Nghệ An.

Liên quan đến việc máy bay SU-30MK2 gặp sự cố, sau khi nhận được thông báo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã chỉ đạo các đồn biên phòng tuyến biển thông báo cho chính quyền địa phương và ngư dân hoạt động ở khu vực đảo Hòn Mắt và vùng biển xung quanh tiến hành tìm kiếm.

Cùng với việc tìm kiếm, hiện các Đồn biên phòng tuyến biển ở Nghệ An đã chuẩn bị phương tiện, lực lượng sẵn sàng cơ động khi có lệnh. Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An cũng đã báo cáo vụ việc đến Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai và Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và các ban, ngành liên quan biết để phối hợp, chỉ đạo việc tìm kiếm.

Để phục vụ cho công tác tìm kiếm, nhu yêu phẩm, lương thực, thực phẩm, nước uống... đã được chuẩn bị chu đáo để tiếp tế cho lực lượng cứu hộ.

Xã hội - Huy động các thiết bị dò tìm hộp đen của máy bay SU-30MK2 gặp sự cố

Chuẩn bị nhu yếu phẩm đầy đủ mang lên tàu phục vụ lực lượng tìm kiếm.

Ông Nguyễn Công Lực, Phó chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng Nghệ An cho biết, một tàu cứu hộ đã phát hiện vệt dầu loang cách đảo mắt 18-19 km. Đến 16h, vẫn chưa có thông tin về 2 phi công trên chiếc máy bay mất tích.

Để phục vụ tìm kiếm, thiết bị dò tìm hộp đen tàu bay của lực lượng tìm kiến cứu nạn chuyên ngành hàng không thuộc tổng công ty quản lý bay Việt Nam cùng 5 cán bộ chuyên tìm kiếm được đưa lên tàu 211 để làm nhiệm vụ.

Xã hội - Huy động các thiết bị dò tìm hộp đen của máy bay SU-30MK2 gặp sự cố (Hình 2).

Xã hội - Huy động các thiết bị dò tìm hộp đen của máy bay SU-30MK2 gặp sự cố (Hình 3).

Thiết bị dò tìm hộp đen cùng cùng các cán bộ được huy động lên tàu phục vụ công tác tìm kiếm.

Đến 17h, tàu 211 của Hải đội 137, Vùng 1 Hải quân đã xuất bến tại cảng Hải đội 2. BĐBP tỉnh Nghệ An đóng ở Cửa Hội (thị xã Cửa Lò) mang theo lương thực, thực phẩm và lực lượng tham gia cứu hộ máy bay mất tích

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Chủ tịch Hạ viện Mỹ đề xuất kế hoạch phức tạp để viện trợ cho Ukraine và Israel

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:39
Rủi ro là sự ủng hộ của ông Johnson đối với vấn đề viện trợ cho Ukraine có thể càng kích động những thành viên bảo thủ theo chủ nghĩa dân túy tại Hạ viện Mỹ.

5 khoản tiền người lao động có thể nhận khi nghỉ việc, biết kẻo thiệt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:21
Người lao động cần biết 5 khoản tiền mình có thể nhận sau khi nghỉ việc để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Nga tấn công, đẩy lùi 7 cuộc phản công của Ukraine ở Avdeyevka

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:45
Sau những trận chiến, quân đội Nga đã đẩy lùi 7 đợt phản công của Lực lượng Vũ trang Ukraine, từ đó cải thiện tình hình chiến thuật ở hướng Avdeyevka.