Tin mới nhất về bé trai bị mẹ bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã

Tin mới nhất về bé trai bị mẹ bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã

Thứ 6, 24/02/2017 | 16:29
0
Hình ảnh kèm video clip ghi lại cảnh bé trai sơ sinh bị cho vào thùng các-tông, bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Ngày 24/2, trên trang cá nhân của T.V đăng tải hình ảnh em bé bị bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã Nhị Bình (Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh).

Dậy sóng mạng - Tin mới nhất về bé trai bị mẹ bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã

 Đoạn clip quay cảnh em bé bị bỏ rơi trong thùng các-tông lan truyền trên mạng 24h qua.

Theo đó, T.V cho biết vào lúc 14h30 ngày 23/2, người dân phát hiện bé trai bị một người phụ nữ đi xe uber bỏ rơi tại cổng công an xã Nhị Bình trong thùng các-tông. Bé trai này khoảng 2-3 tháng tuổi.

Hình ảnh cùng clip em bé nhỏ xinh, miệng mếu khóc đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của hơn 100 ngàn lượt xem, bình luận từ cộng đồng mạng.

Dậy sóng mạng - Tin mới nhất về bé trai bị mẹ bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã (Hình 2).

 Hình ảnh này khiến ai cũng xót xa.

Nhìn em bé ai cũng nói bé dễ thương, nhưng đồng thời không ít người bày tỏ sự phẫn nộ khi người mẹ nhẫn tâm sinh con ra lại mang con đi bỏ rơi. Ngoài ra, rất nhiều người dùng mạng cũng đã bày tỏ mong muốn được nhận nuôi em bé đáng yêu này.

Chị Nguyễn Thị H., một người bán nước trước cổng UBND xã Nhị Bình kể lại: “Khi đó tôi đang ngồi bán nước, thấy chiếc taxi đỗ trước cổng, xong thấy người phụ nữ ôm thùng giấy đặt nhanh trước cửa. Tưởng họ đi giao hàng, ai ngờ người phụ nữ lên xe và đi luôn. Chưa kịp biết chuyện gì, tôi lại nghe tiếng khóc trẻ con. Sau đó, mấy người đàn ông đưa bé vào trong phòng của bảo vệ, những nhân viên của UBND xã Nhị Bình ra bế và chăm sóc bé”.

Chiều ngày 24/2, thông tin nhanh với PV báo Người Đưa Tin, vị trực ban công an xã Nhị Bình cũng đã xác nhận có em bé bị bỏ rơi trước cổng công an xã chiều ngày 23/2. Khi phát hiện, bé trai được quấn khăn xanh bên ngoài, đầu đội mũ chụp màu hồng và mặc quần áo bộ màu hoa.

Vị trực ban này cũng cho biết khoảng 16h ngày 23/2, người thân của cháu bé là bố và bà nội đã đến UBND xã Nhị Bình để nhận lại bé trai.

Dậy sóng mạng - Tin mới nhất về bé trai bị mẹ bỏ rơi trước cổng trụ sở công an xã (Hình 3).

 Bé trai đã được người nhà đón về (Ảnh: T.V).

Cũng theo thông tin từ chị T.V (người chứng kiến sự việc và đăng tải lên mạng), chúng tôi được biết: “Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn vợ chồng nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc trên. Nhận lại con, người mẹ đã rất hối hận về hành động nông nổi lúc nóng giận của mình”.

Chị Mai Thị V. (25 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) là mẹ em bé, vừa khóc vừa nói khi nhận lại con: “Vì cãi nhau với chồng, em bồng bột nên muốn bỏ đi. Thấy con còn nhỏ, không biết làm sao nên đưa đến cổng UBND xã để có người chăm sóc thay. Em nghĩ thế cho yên tâm, sau đó em về để xếp quần áo bỏ đi, nhưng mẹ chồng và chồng hỏi con, em cũng hối hận quá nên đến xin con lại, em rất hối hận”.

Hương Sen - Thanh Lam

Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.