Tin mới vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác

Tin mới vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác

Chủ nhật, 28/06/2015 | 16:20
0
Kết luận của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi xác nhận ông T. có vào khách sạn để chờ bà N với lý do nhờ... nộp hồ sơ học lái xe, chứ không phải quan hệ bất chính.

Ngày 27/6, ông Đỗ Thanh Tuấn, cán bộ xây dựng, ở phường 1, TP Bạc Liêu cho biết, ông tiếp tục tố cáo ông N.T.T, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi quan hệ bất chính với vợ ông là bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ một Trung tâm y tế ở Bạc Liêu)..

Trước đó, qua theo dõi, ngày 22/5, ông Tuấn phát hiện vợ mình là bà P.T.N vào khách sạn HP nằm trên địa bàn phường 2 (TP Bạc Liêu) với ông N.T.T.

Ngay sau đó, ông T. đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ. Khi lực lượng chức năng đến khách sạn, bà N. bỏ ra ngoài, còn ông N.T.T. được công an mời về trụ sở làm việc.

Pháp luật - Tin mới vụ Chánh văn phòng vào khách sạn với vợ người khác

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Ông N.T.T. cho rằng, ông vào khách sạn với bà N. chỉ là để bàn công việc chứ không có quan hệ bất chính.

Về vụ việc này, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã có thông báo kết luận do ông Võ Tấn Lực ký. Theo thông báo, ông N.T.T (48 tuổi) có vào khách sạn với bà P.T.N (35 tuổi, cán bộ xét nghiệm Trung tâm y tế dự phòng Bạc Liêu), nhưng không quan hệ bất chính. Ông T. vào khách sạn chờ bà P.T.N để nhờ nộp hồ sơ xin học lái xe ô- tô tại Trường dạy lái ô- tô Sóc Trăng cho một người khác.

Tuy vậy, ông Võ Tấn Lực, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi cũng cho rằng, sự việc trên làm giảm uy tín bản thân, gia đình, ảnh hưởng đến đơn vị và Đảng bộ huyện Vĩnh Lợi, gây mất an ninh trật tự nên đề nghị Chi bộ Văn phòng Huyện ủy tổ chức kiểm điểm nghiêm khắc ông N.T.T!

Trong khi đó, ông Đỗ Thanh Tuấn-chồng bà P.T.N cho rằng, thông báo của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi thông tin một chiều, không khách quan, bao che vi phạm, "toàn bộ thông tin đổi trắng thay đen" như lời ông Tuấn.

Hiện ông Tuấn tiếp tục gởi đơn tố cáo, bản tường trình của nhiều người chứng kiến và hình ảnh diễn biến sự việc ông N.T.T và bà P.TN vào phòng số

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.