Tin mới vụ hot girl Linh Miu và quản lý bị đánh ở Thanh Hóa

Tin mới vụ hot girl Linh Miu và quản lý bị đánh ở Thanh Hóa

Thứ 6, 15/01/2016 | 11:20
0
Theo lời kể của hot girl Linh Miu cùng người quản lý, nguyên do bị đánh là vì xem hàng nhưng không mua vì không ưng giá cả. Người quản lý bị chấn thương sọ não.

Tin tức về vụ việc hot girl Linh Miu cùng quản lý của mình là chị Nguyễn Thu Thảo bị hành hung khi đi lễ ở đền Cô Chín Giếng (thị xã Bỉm Sơn - tỉnh Thanh Hóa) đã khiến dư luận xã hội xôn xao.

Vụ việc khiến hot girl Linh Miu bị xây xước nhẹ, quản lý của cô ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Bị đánh vì xem hàng không mua?

Tiếp xúc với PV tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện 19-8 (Hà Nội), chị Nguyễn Thu Thảo - Quản lý của hot girl Linh Miu vẫn liên tục buồn nôn. Dần dần tỉnh lại, chị Thảo bàng hoàng kể lại sự việc.

Pháp luật - Tin mới vụ hot girl Linh Miu và quản lý bị đánh ở Thanh Hóa

Chị Nguyễn Thu Thảo - Người quản lý của hot girl Linh Miu bị đánh chấn thương sọ não.

Cách đây 2 ngày chị Thảo cùng hot girl Linh Miu đi lễ đền. Như mọi lần chị bảo Linh Miu đợi ở cổng chùa, còn mình thì đi vào quán bán vàng mã ở phía bên đường để mua đồ lễ. Tuy nhiên, quán quen mọi khi hay mua hôm đó lại đóng cửa nên chị Thảo vào mua ở một tiệm bên cạnh.

“Tôi không thấy ưng giá cả nên tôi không mua nữa đi sang quán khác. Khi vừa đi sang thì người phụ nữ này liên tục chửi bới, nói giọng khó nghe. Lúc đó, tôi có nói rằng: "Cô ơi, cháu không mua của cô được thì mua của người khác sao chửi bới ở cửa chùa làm gì".

Vừa nói xong thì người này chạy sang tát, đạp liên tiếp vào bụng, vào người tôi. Thấy vậy Linh Miu liền chạy ra can ngăn, có đẩy bà ấy ra. Khi hai chị em vừa quay đi thì bà ấy cầm điếu cày lao tới phang vào đầu tôi” - chị Thảo kể lại trên giường bệnh.

Theo chị Thảo, người phụ nữ này tiếp tục định đi lấy mắm tôm ném vào người nhưng nhiều người ngăn cản nên chị và Linh Miu đi vào chùa để lễ.

“Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ này tiếp tục đi tới chửi bới, một người con gái to béo lao vào đánh tôi và Linh Miu. Họ liên tục lấy đầu gối thúc vào đầu, kéo lê Linh Miu ở dưới chân” - c

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.