Nghi vợ có bồ, chồng vung cú tát 'trời giáng' khiến vợ tử vong

Nghi vợ có bồ, chồng vung cú tát 'trời giáng' khiến vợ tử vong

Thứ 2, 18/04/2016 | 10:40
0
Trong thời gian đi bộ đội nghi ngờ người vợ ở nhà có bồ. Sau khi xuất ngủ trở về tiếp tục có nhiều mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế được bản thân đã tát vợ tử vong.

Tin tức từ Công an huyện Tứ Kì (Hải Dương) cho biết, hiện đơn vị vừa bắt đối tượng Nguyễn Văn Lăng (SN 1964, trú tại thôn Lưu Xá, xã Đại Đồng, Tứ Kì, Hải Dương) để điều tra, làm rõ về hành vi tát vợ tử vong.

Trước đó, vào 10h sáng 13/4, khi người dân đang chuẩn bị cho bữa cơm trưa thì nghe tiếng quát tháo phát ra từ nhà ông Lăng, sau đó thấy im lặng bất thường.

Sợ có chuyện chẳng lành người hàng xóm xung quanh chạy tới thì phát hiện bà Trần Thị T. (SN 1964, vợ Lăng) đang nằm bất động dưới nền nhà. Còn đứng bên cạnh là Lăng lúc này chân tay run lẩy bẩy, mồm nói không ra tiếng.

Ngay sau đó, Lăng cùng với người dân đưa bà T. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng tại do chấn thương sọ não bà T. đã tử vong tại bệnh viện.

Sự việc ngay sau đó cũng được thông báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Tứ Kì.

Pháp luật - Nghi vợ có bồ, chồng vung cú tát 'trời giáng' khiến vợ tử vong

Nghi vợ có bồ chồng tát vợ tử vong (Ảnh minh họa).

Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến tối cùng ngày đối tượng Lăng bị bắt tại bệnh viện đưa về trụ sở công an huyện lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Tiệp, Phó chủ tịch xã Đại Đồng cho biết: “Vào hôm xảy ra vụ việc, đến đầu giờ tối chúng tôi mới nắm được thông tin từ người dân. Ngay sau đó, chúng tôi cùng với công an địa phương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo nhanh lên công an huyện Tứ Kì xuống giải quyết theo thẩm quyền. Được biết, ông Lăng trước đây đi bộ đội đã nghi ngờ vợ mình có bồ, nên khi về đã xảy ra mâu thuẫn”.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Tứ Kì điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật .

Xuân Lĩnh

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.