Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 hay và ấn tượng được lòng sếp

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 hay và ấn tượng được lòng sếp

Thứ 2, 04/02/2019 | 20:10
0
Tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp hay, ý nghĩa và độc đáo nhất được báo Người Đưa Tin cập nhật đầy đủ, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo.

Những tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp dù nhỏ nhưng thể hiện tình cảm cũng như sự phải phép của cấp dưới đối với cấp trên. Do đó, đừng quên sưu tầm những tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp vào dịp Tết năm nay.

Dưới đây là tổng hợp những tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp hay và ý nghĩa nhất được báo Người Đưa Tin tổng hợp:

1. Anh có khả năng dẫn dắt của một người lãnh đạo tài ba và khả năng chỉ huy của một ông chủ đầy năng lực. Làm việc với anh là một điều vô cùng tuyệt vời. Chúc anh năm mới vui vẻ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa!

2. Sếp là nguồn sức mạnh của cả nhóm. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

3. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh và có một ngày được gọi là "sếp". Chúc mừng năm mới!

Dân sinh - Tin nhắn chúc mừng năm mới 2019 hay và ấn tượng được lòng sếp

Tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp hay và ý nghĩa nhất.

4. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

5. Sếp, anh đã cho em món quà tuyệt vời nhất vào năm ngoái. Anh cho em một công việc tốt để nuôi gia đình. Em sẽ mãi biết ơn anh vì điều đó. Em chúc anh và gia đình năm mới vạn sự như ý!

6. Sếp đã cho em không chỉ cơ hội làm việc và kiếm tiền nuôi gia đình mà còn cho em món quà của tình bạn. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị và gia đình trong năm mới này!

7. Mong rằng Chúa sẽ ban cho anh sức mạnh để mang can đảm, sự thông thái và trí tuệ anh có bây giờ cho nhiều năm sau nữa. Chúc mừng năm mới!

8. Một năm mới đang đến, một lô thử thách mới mà chúng em phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

9. Em ngưỡng mộ cách mà sếp giải quyết vấn đề trong bộ phận chúng ta. Em không thể tưởng tượng sếp sẽ tuyệt vời ra sao khi làm một người cha trong gia đình. Em chúc anh năm mới mạnh khỏe và thành công hơn năm cũ!

10. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

11. Chúng em thật may mắn vì có một trưởng nhóm như chị. Hi vọng thế giới sẽ ngày càng nhiều quản lý giống như chị để ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Chúng em chúc chị năm mới gặp nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

12. Em chưa từng gặp người nào tài ba và làm việc cần mẫn hơn anh. Em sẽ không bao giờ quên những lời khuyên quý giá anh dành cho em trong công việc và cuộc sống. Em chúc anh năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công!

13. Năm qua đầy những thăng trầm. Anh là niềm hi vọng của chúng em trong năm mới này. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công. Happy New Year!

14. Chúc mừng năm mới 2019! Chúc sếp một năm thành công, phát đạt, vạn sự như ý!

15. Năm mới mang đến nhiều cơ hội mới. Mong rằng năm mới sếp sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng em gặt hái nhiều thành công mới. Happy New Year 2019!

16. Thay mặt tập thể anh/chị em… chúc sếp một năm mới có một sức khỏe tốt – tinh thần vui vẻ - gia đình hạnh phúc. Công việc thuận lợi – Tiền tài đầy đủ - Lộc tới không ngừng và chèo lái anh em ngày một thành công hơn.

17. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

18. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc  công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng hoặc công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

19. Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

20. Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống. 

21. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR.

22. Kính thưa sếp, thưa lãnh đạo. Một năm cũ đã qua nên em xin chúc năm mới ạ. Kính chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

23. Một năm vất và ngược xuôi/Giờ xuân đã đến mong sếp vui/Năm nay sếp sẽ thêm tài lộc/Vận may tiến tới, phúc đong đầy.

24. Đầu xuân năm mới, kính chúc cơ quan (công ty) làm ăn thuận lợi, công việc hanh thông. Các thành viên có sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc và tận tâm với công việc, cùng mọi người chung sức chung lòng phát triển tập thể công ty, cơ quan ngày một lớn mạnh hơn.

25. Tết đến pháo nổ giòn tai/ Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân/ Trong ngoài thuận lợi xa gần/ Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

26. Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới Vui – Khỏe – Trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

27. Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng em vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , em cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc!

Năm cũ đã qua, năm mới đang đến, hãy gửi những tin nhắn chúc mừng năm mới cho sếp để tri ân bạn nhé. Chúc các bạn một năm mới tràn đầy sức khỏe, công việc ngày một hanh thông, thuận buồm xuôi gió. HAPPY NEW YEAR!

Thi Thi (Tổng hợp)

 

Tổng cục Đường bộ đề xuất xả trạm tất cả BOT trong 3 ngày Tết

Thứ 4, 30/01/2019 | 08:41
Ngày 29/1, Tổng cục Đường bộ Việt Nam có công văn đề xuất Bộ GTVT tạm dừng thu phí tại tất cả các trạm thu phí BOT từ 0h ngày mùng 4/2 (30 tháng Chạp) đến 24h ngày 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi).

Dùng SIM điện thoại vay tiền tiêu tết: Dễ "ăn" quả lừa tín dụng đen

Thứ 4, 30/01/2019 | 08:05
Cận Tết, các dịch vụ cho vay nóng, vay nhanh đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hình thức vay tiền nhanh bằng sim điện thoại cũng đang được nhiều người “thổi tai” nhau. Tuy nhiên, để tiếp cận khoản vay này không hề dễ và lãi suất cũng khá cao.

Ấm lòng bữa cơm tất niên đầy hương vị Tết của phạm nhân trong trại giam

Thứ 4, 30/01/2019 | 07:45
Như thường lệ cứ đến dịp Tết Nguyên đán, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An lại tổ chức tất niên cho các phạm nhân đang thi hành án ở đây. Các phạm nhân quây quần bên mâm cơm tất niên, như một gia đình, cùng nhau trò chuyện vui vẻ để khuây đi nỗi nhớ người thân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân vùng hạn ở Cà Mau

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:31
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo vào đất liền, để cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Gia Lai: Tìm giải pháp ứng phó mùa khô khốc liệt

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:32
Trước tình hình nắng hạn kéo dài khiến hàng trăm ha cây trồng bị hư hại, Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai chủ trì tổ chức hội nghị, lên phương án xả nước về hạ du.

Lâm Đồng: Gian nan hành trình tìm nguồn nước sinh hoạt cho hơn 700 hộ dân

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Do nguồn nước cạn kiệt, buộc Nhà máy nước Đạ Huoai phải ngừng cung cấp nước, khiến hơn 700 hộ dân thiếu nước sinh hoạt trầm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Đồng Nai: Một nam sinh lớp 8 tử vong do đuối nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:00
Nhóm 3 nam thiếu niên rủ nhau đi tắm tại một con rạch trong hẻm 259, thuộc phường Long Bình Tân (thành phố Biên Hoà). Hậu quả, một em bị đuối nước tử vong.